ZingTruyen.Info

NHỮNG TẬP PHIM BỊ MẤT và NHỮNG CÂU CHUYỆN TUI LỤM LẶT ĐƯỢC

Dragon Ball

Bong_Bup_Cute

Khi tôi còn trẻ tôi là 1 fan của Dragon Ball, tôi chơi game, xem mọi tập phim, bộ truyện, sưu tầm mọi thứ về chúng.

Một lần tôi quyết định xem lại toàn bộ các tập phim Dragon Ball bằng bộ băng VHS cũ.

Mọi tập đều diễn ra như bình thường, nhưng điều kỳ lạ bắt đầu sau tập Majin Vegeta đánh bại Buu (Ma Bư).

Tập phim bắt đầu bằng việc Goku đang đánh bài với King Kai, có quầng sáng trên đầu Goku chứng tỏ anh ta đã bị giết bởi Cell (Sên bọ hung)

Và thật bất ngờ Vegeta đột ngột xuất hiện giữa không trung. Anh ta vừa dịch chuyển từ Thế giới bên kia (OtherWorld). Tôi không biết bằng cách nào nhưng anh ấy đã làm điều đó. Thông thường thì mọi người ko thể dịch chuyển tức thời từ Thế giới bên kia và nếu đã chết tại sao Vegeta ko ở địa ngục ?

Và tôi nhận thấy điều gì đó kỳ lạ ở Vegeta. Đôi mắt của anh ta vô hồn trống rỗng và có một chút máu chảy ra, làn da tái nhợt giống như là một zombie. Tôi cảm thấy hơi sợ hãi, tôi chưa bao h xem tập nào như vậy.

Nhưng tôi vẫn tiếp tục theo dõi.

"Mi đã hủy hoại ta, Kakarot", Vegeta. "Mi đã hủy hoại ta..." Goku hủy hoại Vegeta? Làm thế nào vậy? Không khỏi tò mò, tôi tiếp tục theo dõi.

Màn hình sau chuyển thành màu đen và nó đã cho thấy Gohan đang làm bài tập về nhà, sau đó Vegeta dịch chuyển vào phòng của Gohan. "Hắn đã hủy hoại Ta", Vegeta. "Bây giờ ta sẽ giết tất cả những người hắn yêu quý!"

Gohan quay lại và thấy Vegeta. "Vegeta, có chuyện gì vậy?"

Trước khi Gohan có thể nói tiếp điều gì, Vegeta đấm thẳng vào ngực Gohan.

Moi tim cậu ta, Gohan chết ngay lập tức. ( có lược bỏ chút cho đỡ dài và ghê rợn ).

Tôi đã kinh sợ và ghê tởm về những gì vừa xảy ra! Tại sao Vegeta giết Gohan như thế? Tôi nghĩ rằng Vegeta quan tâm đến Gohan, anh ấy đã cứu sống Gohan. Tôi chưa bao h thấy điều gì khủng khiếp như vậy trên Dragon Ball. Trong bộ truyện này có bạo lực nhưng chưa bao h có điều gì khủng khiếp như vậy. Khủng khiếp hơn nữa là Vegeta ăn trái tim của Gohan. Tôi chỉ muốn nôn mửa khi xem đến cảnh này và tự hỏi rằng tại sao tác giả lại làm ra tập khi này, đầu tiên tôi nghĩ nó đơn giản chỉ là một tập phim bị mất, nhưng không thể ngờ nó lại như thế này.Sau đó, Vegeta đi giết và ăn thịt những người : Gohan, ChiChi, bào thai Goten, Picolo, Mr. Popo , và Dende. Video còn nữa nhưng anh tác giả ko dám xem, đi nói với bố, bố anh ta tin điều này ngay lập tức và đem cuộn băng đi phá hủy.

Ps: Video này chưa bao giờ được tìm thấy. Video mà tác giả kể đã bị phá hủy, và không phần nào khác của câu chuyện này được kiểm chứng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info