ZingTruyen.Info

NHỮNG TẬP PHIM BỊ MẤT và NHỮNG CÂU CHUYỆN TUI LỤM LẶT ĐƯỢC

American horror story 4

Bong_Bup_Cute

MÙA 4: Freak Show

10. Bảo tàng bệnh hoạn

Bảo tàng bệnh hoạn (The Morbidity Museum) là nơi mà Stanley và Maggie luôn cố gắng bán sự "tò mò" đồi bại cho con người, thực ra là một nơi có thật ở Philadelphia có tên Bảo tàng Mutter (The Mutter Museum).

Ở bảo tàng này, ta có thể thấy xác ướp của người phụ nữ có tên gọi là "người phụ nữ xà phòng", một lát cắt não của nhà khoa học đại tài Albert Einstein, các tiêu bản và nội tạng của các cặp song sinh dính liền nổi tiếng.

11. Pepper and Schlitze Surtees

Pepper và chồng Salty được lấy cảm hứng từ một người đàn ông tên là Schlitze "đầu kim". Đầu của anh bị teo nhỏ, do một rối loạn phát triển thần kinh gây ra một bộ não và hộp sọ nhỏ bất thường. Anh chỉ có nhận thức của một cậu bé 3 tuổi và chỉ có thể nói được các từ đơn âm.

12. Edward Mordrake

Nam diễn viên Wes Bentley là người thủ vai cho Edward Mordrake, một học giả uyên thâm và nhạc sĩ sống vào những năm 1800. Điểm kì dị là anh ta có tới hai khuôn mặt, cái mặt thứ hai nằm ở phía đằng sau gáy.

Người đàn ông tội nghiệp này đã phải nhiều lần van xin bác sĩ của mình tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần "mặt dư thừa" bởi anh luôn nghe thấy nó thì thầm "những lời từ địa ngục". Bị bác sĩ từ chối nhiều lần, Mordrake không còn cách nào khác đã phải tự kết liễu đời mình vào năm 23 tuổi, với một bức di thư yêu cầu phải phá hủy "gương mặt của quỷ" trước khi chôn cất anh.

13. Jimmy Darling hay là Grady Franklin Stiles ngoài đời thực

Sinh ra ở Pittsburgh năm 1937, cậu bé tôm hùm Grady Franklin Stiles bị ép đi diễn trò để kiếm tiền từ khi còn nhỏ và đã trở thành một người nghiện rượu. Ông giết vị hôn phu của cô con gái vào năm 1978, sau đó Grady bị bắn chết bởi một người hàng xóm vào năm 1993.

14. Chú hề Twisty là John Wayne Gacy

Gacy có tên là Chú hề Pogo. Vào giữa những năm 1972 và 1978, hắn ta đã hãm hiếp và giết chết ít nhất 33 cậu bé. Hắn ta bị kết án và xử tử bằng cách tiêm thuốc chết người vào năm 1994.

15. Cặp song sinh Dot và Bette Tattler chính là chị em Violet và Daisy Hilton

Sinh năm 1908, Violet và Daisy Hilton là cặp chị em song sinh dính liền ở phần xương chậu. Họ đã đến San Francisco vào năm 1915, và ở độ tuổi 20, họ đi theo biểu diễn tạp kỹ bên cạnh danh hài Charlie Chaplin. Họ đã bị mất việc sau một giai đoạn suy thoái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info