ZingTruyen.Info

Nhung Nghi Thuc Va Tro Choi Nguy Hiem


Tôi sẽ chỉ cho bạn cách để triệu hồi thần tình yêu Pire - 1 trong 24 vị thần của thế giới này. Trước tiên. Bạn hãy tạo cho mình một khao khát yêu mãnh liệt. Càng mạnh càng tốt. Khao khát của bạn càng cao bao nhiêu, độ thành công càng cao bấy nhiêu.

◾Bạn cần chuẩn bị:

-Nước hoa, tùy loại bạn thích.

-Hoa hồng có gai, chính xác là 23 hoa, tổng số gai phải là 92.

-1 con dao bén ngọt.

- Người bạn yêu.

-1 vị trí đẹp. Thần Pire rất thích chỗ ấm cúng, cho nên tốt hơn hết nên thắp nến hay gì đó đi. Nếu nơi ấy lạnh lẽo thì cái xác của bạn và người kia không bao giờ có thể được chôn cất đâu. Ngoài ra, khi có nhiều hơn 2 người, bạn sẽ ước gì bạn được chết.

◾Bắt đầu nghi thức:

- Vào đúng 4h sáng, hãy đem bạn và người bạn yêu đến địa điểm đó. Nếu cô / hắn ta chống cự, bịt miệng họ lại. Muốn tốt hơn bạn có thể cắt lưỡi đi cho nhanh.

- Sau đó , lấy nước hoa ra, chia ra làm 3 phần bằng nhau. Phần thứ nhất bạn đổ lên ngực của mình, phần thứ 2 bạn đổ lên phần ngực của người kia, phần thứ 3 hãy giữ lấy, nó rất quan trọng.

- Còn về hoa hồng...bạn hãy xé nhỏ những cánh hoa và ăn hết chúng đi, nhớ chừa phần cho người bạn của chúng ta ăn nữa.

- Việc tiếp theo của bạn, là lấy dao rạch lấy trái tim của kẻ còn lại. Máu kia bạn hãy vẽ thành một vòng tròn nhưng có lỗ. Nhớ rằng trái tim đó phải còn nguyên, vì nếu nó tổn thương Thần không muốn nhận đâu.

- Nước hoa tượng trưng cho sự liên kết về thể xác của bạn và người kia, hoa hồng tượng trưng cho lời nói, và trái tim thể hiện cho tâm hồn của các bạn.

Và lúc này, hãy cầu nguyện đi..

◾Nếu Thần Pire nghe thấy tiếng gọi của con cái Ngài, Ngài sẽ xuất hiện. Dưới hình dạng của một cô gái kinh hoàng, khuôn mặt toàn những lỗ và chốc chốc là những con vật kinh tởm bò ra, Ngài sẽ mỉm cười với bạn.

Ngay lúc này, hôn lên đôi môi của ngài, hãy dùng lưỡi của mình, xoa dịu những lỗ hổng đó trên mặt thần Pire. Sau đó, lấy một phần ba nước hoa còn lại, xoa lên tay của Ngài. Và đứng im tại chỗ, miệng vẫn nở nụ cười trong hoàn cảnh đáng sợ này.

Nếu trong giây lát, bạn do dự, hoặc bạn phản bội người yêu của mình. Thì những cánh hoa hồng bạn từng ăn sẽ hóa giòi. Chúng sẽ từ trong cơ thể của bạn ăn ra, chỉ chừa lại đúng trái tim bạn. Nhưng bạn sẽ không chết. Thần sẽ cho bạn sống lại và làm mồi cho đám tùy tùng của Ngài.

Nhưng nếu bạn làm đúng, Thần Pire sẽ nhận lấy trái tim của con người kia, ăn nó một cách trân trọng. Thần sẽ làm cho người ấy dùng chung trái tim của bạn. Nghĩa là bạn và cô/anh ấy sẽ đập chung nhịp đập, hiểu được nhau, có một tình yêu vĩnh cữu, vì thần sẽ ở bên các bạn suốt đời.

Nhưng nên nhớ, vĩnh cữu không phải là một thời gian ngắn đâu.

#NTQD
#Ilovecreepypasta

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info