ZingTruyen.Info

Những Mẩu Truyện Kinh Dị

Người kì dị

ntpphantom

Tôi có cơn ác mộng dai dẳng. Nó tồn tại rất lâu kể từ khi tôi có thể suy tư một cách dễ dàng như 1 con người. Thế giới ác mộng ấy. Không. Rõ ràng nó không xấu. Chỉ là những con người ki dị ấy. Họ có khuôn mặt khác nhau thân hình khác nhau hoàn cảnh khác nhau. Nhưng họ đang cố gắng để có sở thích như nhau , quan niệm thẩm mỹ giống nhau. Họ đặt ra quy tắc về cái gọi là chuẩn mực " con người bình thường " và bắt những đứa trẻ vô tư ngày một thay đổi theo chúng. Những đứa trẻ được cấy vào đầu phải thế này thế nọ.Hay chính những điều đó ngấm vào máu chúng? Nếu chúng cá tính. Sẽ có đa số nhìn chúng như kì dị.
Ngay cả khi bước về nhà ,hay đến nới nào đó tôi phải diễn kịch rằng tôi như họ. Nhưng có vẻ tôi làm điều này không giỏi. Họ giống nhau nên trong mắt tôi họ kì dị.Và họ cho tôi là khác người kì dị.

Nếu tôi cố gắng là tôi thì cơn ác mộng ấy càng lớn.

Tôi thấy có người cố gắng để trở thành 1 cái gì tốt trong đó nhưng chỉ là họ sai lầm giữa phá vỡ để tự do và vặn vẹo . Hay họ tiêu cực.

Khi tôi rời khỏi ác mộng  là khi tôi nhận ra mình khác biệt, khi ai đó nói với tôi dù là 1  câu giả dối rằng " Mặc kệ đi  ". Hay tôi gặp 1 ai đó thuộc về phần tốt của nó. (  ý tôi là  trong cơn ác mộng vẫn có khoảng trắng hay gì đó tương tự)

Nhưng tôi vẫn biết ơn vũ trụ này để tôi tồn tại để tôi vững vàng không bị cơn ác mộng ấy nhấn chìm. Cho tôi 1 cái đầu mà họ cho là kì quặc để thấy được thứ tốt đẹp và cả xấu xa mà họ không dễ gì tìm ra.  Cảm ơn vũ trụ đưa tôi quy luật của nó để tôi lách trong những lỗ hổng và không bị mắc kẹt.

16h 10'

Vụ này tôi viết hơi dị và hơi nhảm . ( Cười trừ cho qua )

Tôi chỉ muốn kể 1 câu truyện. Nó kinh dị hay không. Vậy bạn hãy ngẫm 1chút nhé.  Có thể bạn không sợ nó.  Nhưng ý nghĩa của nó???? Một ngày nào đó bạn nhận ra hoặc bạn sẽ may mắn vì không nhận ra nó .

Nhận ra hay không bạn đều rất may mắn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info