ZingTruyen.Info

Nhung Mau Truyen Kinh Di Creepypasta Cryptic

Giờ vào lớp, Xuki gặp Kizawa, cô chào hỏi như thường lệ :

"Hi! Kizawa ! Chuyến nghĩ dưỡng vui vẻ chứ ?"

"Hi Xuki, cảm ơn cậu, tớ rất vui, ở đó đúng là thiên đường shopping mà!"

"Thật không?!"

 Xuki bất chợt quay sang nhìn bạn, phát hiện lông mi cô dài khác thường. Bình thường lông mi của Kizawa không quá cong và dày, nhưng hiện tại quả thật nhìn rất đẹp. Xuki huých vai bạn :

"Này, hôm nay tập tành đeo mi giả tới lớp nhé!"

"Đâu có." Kizawa phẩy phẩy tay:

 " Mi thật 100% đấy cô, biết gì không?"

Xuki tò mò rướn lại gần:

"Sao nào?"

"Tớ vừa lượm được bí kíp khi tình cờ mua sắm trong kì nghỉ, bảo bối đấy! Vừa dùng hơn 1 tuần mà lông mi tớ dài cong và dày hơn rất nhiều, thấy không?"

"Thảo nào, là gì vậy ?"

Kizawa cười ranh mãnh móc từ túi váy một cây chuốc mi, đặt vào tay bạn mình :

"Cho cậu dùng thử. Hiệu quả chắc chắn với đôi lông mi mỏng lét ngắn củn của cậu."

"Cho mình mượn thật sao?! Cảm ơn nha!"

Trên đường về, Xuki mơ mộng đến viễn cảnh cô lột xác hoàn toàn xinh đẹp với hàng mi quyến rũ cong vút như người mẫu ảnh. Càng nghĩ càng thấy vui.Tuần đầu tiên, sau khi kiên trì thoa mi, Xuki cảm nhận hàng mi thật sự dài ra trông thấy, nhanh đến mức không ngờ.Cô vui sướng như điên, dùng thêm tuần nữa, quả ngày càng dày hơn. Mỗi tối có thể bận không tắm gội, không học bài, nhưng không bao giờ quên dùng nó.Ngày thứ 12, thỉnh thoảng mắt Xuki nhức nhối như có kim châm, khó chịu như có thứ gì đó mơ hồ muốn nảy mầm. Cô muốn ngưng dùng, nhưng nghĩ đến Kizawa dùng lâu như vậy cũng không hề gì, vì muốn đẹp nên cô quyết định hi sinh.Ngày 18, Kizawa phát hiện bạn mình không đến trường, thấy lạ nên đến nhà xem tình hình. Cánh cửa đóng chặt, Kizawa gọi to song không có ai đáp lời.Cảm giác kì quặc, cô bước lên mấy bước gõ cửa dồn dập, bất chợt...cánh cửa he hé mở ra, Kizawa sợ run, tự dưng dự cảm không lành kì dị khiến cô không dám bước tới nữa.Thình thịch, thình thịch...

"Xuki? Xuki, cậu ở đâu vậy? Xuki ơi, là tớ, Kizawa! Tớ đến thăm cậu, sao hôm nay cậu nghỉ học thế ?!" 

Kizawa mò mẫm kiếm công tắc đèn nhưng không thấy.Có tiếng bước chân vọng trên nền gạch hoa cương, Kizawa vừa lo vừa mừng, chạy theo bóng dáng bạn mình.Tại sao Xuki cuí thấp đầu đi về hướng khác mà không tiến lại đây nhỉ?!Không lẽ không nghe thấy tiếng mình?Kizawa đuổi theo, kịp may chạm vào vai bạn, nhưng hình ảnh khủng khiếp ấy có lẽ đập vào mắt khiến cô không thể nào quên được...Xuki quay lại, ánh mắt đỏ thẫm đang nhỏ máu, đục ngầu... không thấy rõ thứ gì đó đang lúc nhúc cực quậy, hàng lông mi dài và dày quặp vào nhau, chọt thẳng vào đôi đồng tử tối sẩm dị thường! Gương mặt không những kinh khủng, mà còn đầy chi chít dấu cào cấu, vết móng tay kéo dài từ đuôi mắt đến tận mang tai...Kizawa hai chân mềm nhũn, khẽ nghe thấy tiếng thở phì phò cùng tiếng nói đáng sợ của bạn:

"Kizawa...mắt tớ đau quá, tớ khó chịu..cậu nhìn xem có con gì bay vào không, hay là tớ móc mắt ra nhé..."

Hình ảnh cuối cùng là, Xuki vừa nói vừa dụi duị rồi móc cặp mắt ra, cùng theo đó là hàng trăm sợi lông mi dài, và nụ cười thỏa mãn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info