ZingTruyen.Info

Những điều rùng rợn ít ai biết về K-Pop

Shinee

DiepDao842004

Khi còn ở ký túc xá cũ, có một ngày Onew và Minho về ký túc xá sớm và trong ký túc xá lúc đó chỉ có hai người. Onew đã đi tắm ở phòng tắm ngoài hành lang nhưng anh phát hiện mình quên mang theo khăn. Onew gọi Minho lấy giúp khăn nhưng rất lâu sau cũng không có ai trả lời. Sau đó Onew mở cửa phòng tắm và nhìn thấy một người có mái tóc dài và chiều cao xấp xỉ Minho đi từ phòng khách vào trong bếp. Onew đã cho rằng Minho đến phòng giặt ủi lấy khăn giúp anh nhưng sau đó không hề có ai bước ra trở lại. Onewlại tiếp tục gọi Minho và Minho đã trả lời anh, nhưng lại xuất hiện từ phòng ngủ ở một hướng khác. Minho bảo rằng cậu chỉ mới vừa nghe Onew gọi vì nãy giờ cậu cũng đang tắm ở phòng tắm đặt trong phòng ngủ!

Taemin từng một mình đến phòng tập của tòa nhà SM vào buổi đêm, và anh đã nghe được âm thanh piano phát ra từ phòng tập thứ tư. Taemin nghĩ rằng có ai đang ở trong phòng nên đã đến đó và mở cửa ra, nhưng căn phòng lại trống. Taemin hoảng sợ chạy đi và âm thanh piano càng to hơn nữa nhưng vẫn chẳng có ai ở đó!

Giọng ca chính Jonghyun thường luyện thanh một mình trong phòng tập. Nhưng có một lần, anh luyện tập cao độ các nốt do re mi fa sol la si, và mỗi khi hát đến nốt sol, Jonghyun lại nghe thấy tiếng phụ nữ đang hát cùng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info