ZingTruyen.Info

Những chiếc moment khó hiểu của SeulRene

Lovestagram và sự kiện Lysn 📺

T4_9694

Ngoài những mmt ngoài đời, SR trên mạng xã hội cũng khó hiểu không kém 💁🏻‍♀️

Kang Seulgi lập Instagram vào ngày 04/06/2019.

Bae Joohyun lập instagram vào ngày 04/09/2019.

18/09, chị đăng lên bài đăng đầu tiên. Lúc vừa phát hiện, các Luvies cũng hơi bán tín bán nghi vì bài đăng chỉ thấy mỗi cái bóng 😅. Sau đó, S đã lập tức follow và comment vào bài chị, giúp cho fan biết được là hàng thiệt 😆.

Với một người mù công nghệ như chị, thì 80% là S đã giúp chị tạo nên cái acc này 😌 bởi vì bả là thành viên đầu tiên follow và bài chị vừa đăng lên là khoảng mấy giây sau, S cmt liền á 🥲 Tuy nhiên, do bị hiểu nhầm là bot, acc của chị đã bị bay màu :)))) Yeri thì khoảng vài ngày sau đó mới follow.

Khác gì lovestagram không 🌚

Quả đăng story cùng một lúc của 2 chị khiến Sầu Riêng xỉu ngang 💀

Chọn cái filter gì mà không hiểu luôn 🤷🏻‍♀️

Đương nhiên không thể không nhắc đến huyền thoại 🤣 đến bây giờ, Kang Seulgi vẫn là thành viên đầu tiên và duy nhất được xuất hiện trên insta feed của chị 🥲🥲🥲

Bonus

Sự kiện Lysn

26/04/2020, chị trồi lên Lysn để chúc mừng kỷ niệm 3 năm cái tên Reveluv ra đời 🤩 Chuyện cũng không có gì đặc biệt nếu như hôm đó chị không ghẹo Luvies bằng cách đổi ava trên lysn thành hình Yeri cầm hoa 🤧 (mình k cap được 😭😭).

Khi đã ghẹo xong, chị lại đổi ava...

Hết hồn chưa 🥲
Cái này thì mình nghĩ chị đổi lộn thiệt, tại vì lúc chị đổi thành hình Yeri, bả có hỏi Luvies là hình Yeri đẹp hông này nọ, nhưng tới hình S thì bả không nói gì hết :))))) một lúc sau, bả âm thầm đổi lại hình bả :)))))

Đổi ava thôi mà cũng hơi cồng kềnh 🥲

Hình của S nằm trong selfie book lúc mấy bà qua Slovenia. Còn tại sao nằm trong máy chị thì mình không biết 🤷🏻‍♀️

Phản ứng của mấy bạn fan khi sự kiện này diễn ra 💀💀💀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info