ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 72: Ác báo, Chương trình TV và Lạnh

mi-aesthetic

Lần này không đùa nữa đâu ^^ :)))

Tôi bị giết chết. Nhưng tên sát nhân cũng đã tự sát theo. Cảnh sát ập đến. Căn phòng bốc mùi máu tanh kinh khủng. Cửa sổ mở. Chỉ còn cái xác của tôi ở đó-trong căn phòng nơi tôi bị giết. Tôi chỉ nhớ có vậy.

Cái xác của tên sát nhân đã biến mất, nhưng đâu có ai đột nhập vào phòng này.

Lời giải: Sau khi giết nhân vật tôi. Tên sát nhân đã trèo qua cửa sổ để trốn nhưng không may rơi xuống chết. Do vậy trong phòng không có xác của tên sát nhân.

(CHƯƠNG TRÌNH TV)

Chưa bao giờ tôi thấy một chương trình ti vi nào chán như thế này. Mấy nhân vật chỉ ngồi trên sofa nhìn thẳng vào tôi, trông mặt họ có vẻ không hài lòng. Rồi một trong số họ đi về phía tôi, có gì đó không ổn.... Hắn đưa tay vươn về phía tôi, rồi..... Phụp, mọi thứ tối đen, tôi không cảm nhận được gì quanh mình nữa.

Lời giải: "Tôi" là một con ma bị nhốt trong tivi, nó nhìn từ trong tivi ra mà cứ ngỡ rằng mình đang xem tivi. Họ không hài lòng vì chương trình đang xem rất chán và tiếng phụp là tiếng người xem tắt tivi.

(LẠNH)

Ti vi thông báo hôm nay 39độ C, định ra ngoài mua thứ nước gì đó giải khát, nhưng vừa đặt chân ra ngoài thì suy nghĩ lại nên vào đắp chăn thôi.....

Lời giải: Vì giết người giấu xác trong nhà nên phải để điều hoà ở chế độ âm. Giữ xác không bốc mùi => 39 độ mà vẫn đắp chăn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info