ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 51: Username 666

mi-aesthetic

Phần lớn các câu truyện Creppypasta đều có vẻ rất hay và ghê rợn. Nhưng có một câu chuyện khiến tôi bắt mắt nhất, nó có tên: Username 666, nó thật sự không rõ ràng nhưng nó làm tôi tương đối hứng thú...

Đó là một ngày cuối tháng 11, năm 2011, tôi đang lướt mạng để tìm những trò chơi vui vui hay 1 trò tổng hợp giữa Sonic và Zelda. May sao tôi tìm được một game mà ghép được 2 nhân vật này nhưng thật sự thì nó chán chết vì thế mà chơi được 1 level xong tôi bỏ. Rồi tôi quyết định lướt ra những trang khác để tìm game rồi tôi sực nhớ ra... Kongregate! (một forum game khá nổi tiếng ở nước ngoài).

Tôi nhớ có rất nhiều game hay trên trang web đó và kết thúc bởi trò "Tạo game phòng thủ thành" mà tôi rất thích. Sau khi chơi được 1 lúc, tôi mở thanh chat ở phía bên cạnh game, có 1 thứ rất lạ lùng hiện lên với một username rất quái lạ mà rất đỗi quen thuộc : SixSixSix (666).

"Liệu đó có phải cái mà tôi đang nghĩ không ?" - Tôi tự hỏi bản thân, tự nghĩ về cái username "666 ư, chưa bao giờ thấy cái tên này nhỉ". Thế rồi một hồi tưởng dội về đầu tôi : "Hình như vào năm 2010, có 1 user tên là 666 bị banned vĩnh viễn khỏi trang web vì tội tạo những tin nhắn quái lạ trên mạng chat, tôi còn được xem 1 ít ít về nó. Chết tiệt! Gay to rồi ! Và rồi, tất cả các user trên phần chat biến mất hết, còn lại đúng tôi và user 666... Sau đây là cuộc nói chuyện giữa tôi và user 666 ( tôi là Eddy23911 và 666 là SixSixSix) :

Tôi : Mọi người đâu hết rồi ?

666 : Họ đi rồi.

Tôi : Cái gì? Vì sao?

666 : Chúng nó sợ tao.

Tôi : Cái gì cơ, mày bị banned từ năm 2010 rồi cơ mà, sao mày vẫn còn ở đây ?

666 : Tao là quỷ dữ, không ai có thể banned được tao cả.

Tôi : À thì ra mày là hacker, được lắm.

666 : Mi còn nhiều điều phải học lắm.

Lúc đó 1 cái pop-up hiện lên với màn hình màu đen với cái tên màu đỏ máu tên là "666.exe" và cái nút download ở dưới. Và sau đó dòng chat hiện ở dưới :

666 : Chơi đi và mi sẽ hối hận đó.

666 : Nhưng không có cách nào để thoát khỏi nó đâu. Cái pop-up sẽ theo ngươi cho đến khi nào nó được download.

Thế rồi, tất cả mọi user lại hiện lên trên thanh chat như bình thường...nhưng user 666 lại không còn. Tôi thật sự rất hãi hùng khi thấy được điều đó. Và điều hắn nói đã trở thành sự thật. Mọi page tôi bật, cái pop-up đều hiện lên liên tục và liên tục. Tôi thấy ức chế với cái củ *** này và quyết định down nó về. Xong tôi bật cái camera của tôi để quay sự việc và kết nối trực tiếp với Youtube để mọi người có thể xem. Tôi lúc đó thật sự rất phấn chấn để xem tên user 666 này gửi cho tôi cái gì .

*666.exe và 3 Options :

Cái download mất khoảng 4 phút để khởi động nên tôi thảo luận về cái bản này 1 lúc ...Và rồi trò chơi bắt đầu.

"OK, để xem thằng này cho ta cái gì nào" - tôi nói với khán giả. Tôi nhấn Open và trò chơi bắt đầu... Hiện ra trước mắt tôi là một màn hình đỏ lừ như máu với dòng chữ đen xì : 666. Nó có 3 Option:

1 là "Bắt đầu cái chết của bạn" 2 là " Cài đặt cái chết của bạn" và 3 là "Exit".


Tôi bắt đầu thấy căng thẳng khi thấy các option của nó đều liên quan đến cái chết của tôi. Tôi bắt đầu có linh tính rằng cái đầu tôi đang cố mách bảo tôi hãy thoát ra đi trước khi quá muộn. Tôi phớt lờ cái linh tính và bắt đầu bằng mục Cài đặt cái chết.... Sau đó, hãi hùng từ đỉnh tóc cho đến ngón chân của tôi. Tôi run bầm bập trong sợ hãi khi trước những gì ở trước mắt mình. Sau đây là chính xác những gì nó nói :

Cài đặt cái chết của bạn:

- Bạn muốn bị giết bởi ai? : SixSixSix (666) / Satan (Quỷ Satăng) / The Exorcist
- Bạn muốn bị giết khi nào? : Ngay sau khi chơi xong / Ngay sau khi gặp 666 lần nữa
- Bạn muốn bị giết như thế nào? : Đâm đến chết / Móc mắt / Moi ruột / Bị ăn thịt

"Ok, thưa quý vị, rõ ràng là thằng điên bệnh hoạn 666 đang đùa giỡn với chúng ta, chết tiệt"- tôi nói với khán giả với một giọng sợ hãi và tò mò. Thế rồi tôi quyết định kết thúc cuốn băng bằng câu nói :

" Thôi, có lẽ hôm nay chúng ta dừng ở đây, nêu chơi tiếp chắc tôi tự dẫn mình vào chỗ chết mất". Sau đó tôi nhấn "Exit" ... tưởng sẽ thoát ra mà mọi chuyện sẽ lại như cũ... tôi đã quá sai lầm. Một pop up báo lỗi hiện lên :

.........................................................................................

TO BE CONTINUED

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info