ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 40: Kẻ Không Nắm Giữ Gì Cả (Series Thánh Tích)

mi-aesthetic

Ở mỗi thành phố, mỗi quốc gia, đi vào một viện tâm thần hay trung tâm phục hồi nào đó, và hỏi thăm "Kẻ Không Nắm Giữ Gì Cả" (The Holder of Nothing). Nếu một sự ghê tởm hiện lên trong biểu hiện của nhân viên, bạn sẽ được dẫn đến một tòa nhà riêng biệt. Có vẻ nó là một ngôi nhà phụ làm bằng gỗ, khá cũ. Bên trong là một hành lang bất tận, hơn cả chiều dài tòa nhà.

Không có âm thanh nào trong hành lang. Cố thử làm ra điều đó là sai lầm rất, rất nghiêm trọng. Duy chỉ có những ánh đèn rực rỡ trong đó. Nó sáng đến nỗi làm bạn mù khi tiến đến cuối hành lang. Nếu đèn tắt bất ngờ, nhanh chóng nói to: "Không! Dừng lại! Điều ngươi đang làm là sai rồi!" và lùi lại. Ở đây có 2 trường hợp:

Nếu đèn không bật trở lại, phóng ngay đến cái cửa bạn vừa đi qua. Nó vẫn còn mở đấy và hi vọng bạn không ở quá xa. Nếu cửa bị đóng trước khi bạn kịp đi qua, điều bạn hứng chịu sẽ chỉ có thể so sánh với Địa ngục mà thôi.

Nếu đèn lại bật, tiếp tục đi dọc theo hành lang. Khi đến xà lim, người nhân viên sẽ mở cửa cho bạn vào, vẫn không quên cái nhìn ghê tởm trên mặt. Trong xà lim là một chuỗi các tác phẩm gộp lại với nhau, quái đản về màu sắc và mang hình thù kì dị. Bạn không được mất tập trung vì chúng, bởi vì ở giữa phòng là một người phụ nữ trẻ, không mặc gì. Trên người cô ta phủ toàn máu, gân người cuốn xung quanh. Nếu rời mắt khỏi cô ta dù chỉ một khoảnh khắc, cô ta sẽ hủy diệt bạn hoàn toàn. Cô ta sẽ chỉ trả lời câu hỏi duy nhất: "Chúng là gì khi chúng là một??"

Cô ta sẽ nhìn thẳng vào bạn và trả lời cực kì chi tiết. Nó khác xa với những gì bạn từng nghe và bạn sẽ cảm thấy ngây ngất, nhưng cùng lúc sẽ cảm thấy đau đớn cực độ sau mỗi từ ngữ. Tuy nhiên, điều tệ nhất bạn có thể làm, là nhìn vào hình xăm trên ngực cô ta. Nó sẽ lôi kéo tâm trí bạn, buộc bạn nhìn vào nó, nhưng bạn không được. Nếu bạn vẫn làm vậy, bạn sẽ là của cô ta. Cô ta sẽ lột da sống bạn, và trói buộc từng thớ thịt của bạn, để bạn có thể bên cô ta mãi mãi, trong khi vẫn tỉnh táo...

Hình xăm là đồ vật thứ 4/538. Chúng được làm ra để trở thành một, nhưng chúng không được như vậy...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info