ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 12: Kẻ Nắm Giữ Sự Vĩnh Cửu (Series Thánh Tích)

mi-aesthetic

Trong bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ quốc gia nào, Hãy đi đến bất kỳ bệnh viện tâm thần hay một trung tâm phục hồi nào đó . Khi bạn đến bàn tiếp tân, hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là "The Holder of the Eternity" ( Kẻ Năm Giữ Sự Vĩnh Cửu) . Người nhân viên sẽ thở dài và nhìn bạn một cách thương tiếc.


Bạn sẽ được đưa xuống một hành lang, dường như dẫn vào một tầng hầm . Nhưng một lần nữa , lại không phải thế . Khi bạn nhấn sâu hơn và sâu hơn vào bên trong , bạn có thể nghe thấy một điệp khúc tiếng hét. Lúc đầu nó sẽ rất nhẹ nhàng , như thể từ một nơi rất xa , nhưng khi đến cuối hành lang, nó sẽ trở nên cực lớn như thể nó bao gồm tất cả các loại âm thanh khác , cho đến khi bạn bắt đầu xé rách tai mình trong đau đớn. Nhân viên sẽ cho bạn thấy một cánh cửa . Và nhanh nhất họ có thể , họ sẽ mở khóa và chạy, để lại bạn trong hành lang tối chật chội .

Đây là cơ hội cuối cùng của bạn để chạy. Nếu bạn quyết định tiếp tục, và mở cửa thì tiếng rên rỉ sẽ lập tức biến mất . Căn phòng được bao phủ trong bóng tối , nhưng cho đến cuối của căn phòng. Ở đó , bị còng vào tường là một người hốc hác . Anh ta nhìn trực tiếp vào bạn, với một nụ cười trên khuôn mặt của mình bất chấp những vết thương mưng mủ và một con dao nhô ra một nửa trên lưng mình . Bây giờ là cơ hội duy nhất của bạn để cứu mình, và cách duy nhất là hỏi "Ai tạo ra chúng?"

Anh ta sẽ cười chế nhạo , như tiếng của một con vật chết đau đớn trước khi kịp trả lời. Câu chuyện của anh sẽ là câu chuyện khủng khiếp nhất mà bạn đã từng được nghe, vượt ra ngoài khái niệm nguyên thủy như đau đớn và cái chết, vào bản chất của cái sai. Của cái ác.
Tuỳ thuộc vào bạn nếu bạn muốn kết thúc cuộc sống của người đàn ông này, để giải phóng gánh nặng khủng khiếp của ông ta. Rút bỏ con dao , ông ta sẽ rùng mình trong đau đớn một lần cuối trước khi rơi vào im lặng mãi mãi.

Con dao là đồ vật thứ 3 trong 538. Mọi thứ phụ thuộc vào bạn về phần đồ vật còn lại cần được bảo vệ hay là phá hủy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info