ZingTruyen.Info

Những Câu Chuyện Có Thật

Cô Gái Bị Quỷ Ám

Ris_191

Anneliese Michel sinh ngày 21/9/1952 tại Đức. Cô là con gái trong một gia đình gia giáo, có phần cực đoan và theo đạo Thiên Chúa..

Năm 23 tuổi, Anneliese gặp phải cơn ác mộng khủng khiếp trong đời : '' BỊ QUỶ ÁM ''..

Suốt 8 năm sau đó, cô gái luôn phải vật lộn với những sức mạnh siêu nhiên nào đó mà ngoài Anneliese, không ai có thể biết được ..

Cô qua đời trong tình trạng cơ thể gầy yếu, bầm tím và đầy những vết sẹo. Cảnh sát cho rằng cô bị sát hại nhưng không thể tìm ra được thủ phạm.

Được biết, 4 năm trước khi Anneliese ra đời, bà Anna Michel, mẹ cô, đã có một đứa con gái ngoài giá thú. Đây được xem là điều vô cùng xấu hổ đối với người theo đạo Thiên chúa.

Khi kết hôn và sinh ra Anneliese, bà Anna vẫn mang trong lòng mặc cảm tội lỗi về người con gái đầu tiên. Cô bé này sau đó qua đời năm 8 tuổi.

Kể từ đó, Anneliese luôn bị ám ảnh rằng mình phải làm điều gì đó để chuộc lại lỗi lầm do mẹ gây ra

Năm 1968, khi Anneliese 16 tuổi, cô thường xuyên bị co giật dữ dội. Bác sĩ chẩn đoán cô bé mắc bệnh thần kinh. Nhờ sự hỗ trợ của thuốc, Anneliese vẫn tiếp tục học được hết trung học và đại học. Tuy nhiên, tình trạng của cô ngày một nghiêm trọng hơn...

Anneliese nói rằng mình nhìn thấy các linh cảm xấu khi cầu nguyện và nghe thấy những tiếng nói của quỷ dữ. Dần dần, cô bắt đầu tỏ ra ác cảm với các biểu tượng Thiên Chúa Giáo. Cô gái sau này quả quyết linh hồn của những nhân vật độc ác như Judas, Nero, Hitller, Cain, Lucifer… đang ở trong cơ thể mình.

Năm 1975, cha mẹ Anneliese và cô đã quyết định ngưng dùng thuốc điều trị thần kinh và thực hiện lễ trừ quỷ theo kiểu La Mã

Đã có rất nhiều những buổi lễ trừ tà kéo dài được thực hiện nhưng vẫn không có kết quả gì, thời gian này có lúc cô rất cuồng mạnh phải 2, 3 người mới giữ được cô. Mắt cô đã thâm quầng, đen lan rộng. Anneliese Michel nói nhiều thứ tiếng khác và giọng nói của cô không còn như trước nhưng bị biến đổi nghe rất ghê rợn

Trong suốt 10 tháng liền, Anneliese đã trải qua tổng cộng 67 buổi trừ tà. Dù đang ốm nặng, cô vẫn buộc phải làm lễ. Cô gái tội nghiệp gần như không ăn gì với mong muốn sẽ làm suy giảm sức mạnh của ma quỷ bên trong cơ thể mình để có thể tiếp tục cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, mọi biện pháp dường như không có tác dụng. Anneliese vẫn thường xuyên có những hành động quái đản như tấn công người thân, uống nước tiểu, ăn côn trùng và gầm gừ với các biểu tượng tôn giáo ..

Cuối cùng, tới ngày 1/7/1976, Anneliese Michel qua đời vì mất nước và suy dinh dưỡng. Cha mẹ cô cùng với hai vị linh mục làm lễ trừ tà bị cảnh sát quy trách nhiệm về cái chết của cô gái trẻ. Trong phiên tòa xét xử vụ việc, các bằng chứng cho thấy Anneliese bị mắc chứng tâm thần phân liệt nhưng lại không được chăm sóc đúng cách.

.. Câu chuyện về Anneliese Michel đã gợi cảm hứng cho các nhà làm phim Hollywood thực hiện bộ phim kinh dị 'Lời nguyền Emily Rose'. Trong phim, Emily Rose là một cô gái 19 tuổi được cho là bị quỷ ám. Gia đình đã nhờ nhà thờ tiến hành các nghi lễ trục xuất bóng tối ra khỏi cơ thể Emily và cô gái đã chết sau hàng chục buổi trừ tà ..

( Trong đêm nay tôi sẽ vietsub đoạn băng ghi âm cúa Anneliese Michel ! Rồi các bạn sẽ nghe được những giọng nói khác thường của cô gái ấy và tôi tin chắc rằng đây không phải là giọng của 1 người bệnh bình thường.. Và trên hết xin hãy nhớ rằng ! Đây là câu chuyện có thật trong lịch sử..)







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info