ZingTruyen.Info

Những câu chuyện bí ẩn xoay quanh SM

Những "Điềm Báo" của thế lực siêu nhiên dành cho SUPER JUNIOR

__sooon__

Các bạn sẵn sàng để tiếp tục chưa ạ !!!

Tìm hiểu 1 chút về nhóm.. Super Junior là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Thành lập năm 2005 bởi Lee Soo-man của SM Entertainment với 12 thành viên, và sau này nhóm đã đạt đến số thành viên kỉ lục là 13 người. Tại thời điểm ra mắt, nhóm gồm có: nhóm trưởng Leeteuk, Heechul, Han Geng, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook vàKibum. Vào năm 2006, Kyuhyun đã được thêm vào nhóm

Còn nói về thành tựu ư ! SuJu cũng được chia thành nhiều nhóm nhỏ, cùng tấn công vào những thị trường âm nhạc và đối tượng khán thính giả khác nhau. Nhờ vào sự thành công của Super Junior trong ngành giải trí nói chung, các công ty giải trí khác cũng bắt đầu hướng cho ca sĩ của mình đi theo những lĩnh vực khác ngoài âm nhạc, ví dụ như diễn xuất hay dẫn chương trình. Ngoài những thành công về mặt thương mại, Super Junior cũng đã nhận được tổng cộng 10 giải thưởng âm nhạc từ Mnet Asian Music Awards, 13 giải tạiGolden Disk Awards, 9 giải tại Seoul Music Awards và là nghệ sĩ thứ 2 chiến thắng giải Nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất tạiMTV Asia Awards năm 2008, sau JTL vào năm 2003

Điều tôi muốn nói tới trong bài viết này vẫn là vấn đề về những "Điềm Báo" !! Ở bài trước về WINNER tôi đã đề cập về "Điềm Báo" rồi..mọi người có thể tìm đọc ..ta có thể hiểu nôm na rằng điềm báo là những sự việc, hiện tượng xảy ra hoặc sắp xẩy ra, dự đoán về những điều có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn..

Cụ thể là vào 1/8/2006 Heechul chia sẻ rằng khi tập luyện trong phòng tập, và trong một khoảnh khắc.. Heechul nhận ra hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.. Không phải là anh !!! Mà là một bóng ma màu trắng, đang nghiến hàm răng vàng khè kinh tởm kêu ken két!!! ..tóc dài tới gần chân... Nhưng nói vậy cũng không hẳn là chính xác... bởi vì bóng ma này chỉ có một cái chân phải mà thôi !! Vừa sốc vừa mệt nên Heechul đã ngất đi một lúc..trong giấc mơ, anh gặp.."Bố của Donghae'? trong hình dạng không mấy dễ nhìn cho lắm ..ông chỉ vào chân của Heechul và nói :"vài ngày sau cháu phải cẩn thận nhé ". Tới đó thì Heechul hoàn toàn mê sảng không biết trời trăng gì nữa !

Sáng hôm sau Yesung phát hiện ra Heechul và đưa anh về KTX.. Sau khi kể cho cả nhóm nghe nghe chuyện này..Donghae và các thành viên khác đã đã phì cười vì không hiểu sao Heechul tự nhiên lại mơ thấy người bố của Donghae ! Heechul đã phải tạm dừng lịch trình 1 ngày vì những điều vừa xảy ra

Vài ngày sau thì..bố của Donghae đã mất.. sau đó trên đường trở về từ đám tang cha của Donghae.. Heechul đã gặp tai nạn ô tô và bị tổn thương nghiêm trọng ở chân trái, khiến anh phải phẫu thuật đóng một chiếc đinh sắt nhằm cố định xương, dài khoảng 30 cm, vào đùi trái. Anh đã làm phẫu thuật lấy chiếc đinh này ra vào đầu năm 2008, tuy nhiên khả năng nhảy của anh cũng bị ảnh hưởng trầm trọng và anh không thể nhảy quá mạnh được..
Có lẽ đây chính là điềm báo cho anh..điềm báo về việc anh sẽ bị thương ở chân !! thật rợn người..

Sau đó là sự việc về Eunhyuk..vào rạng sáng 19/4/2007 khi 4 thành viên của SuJu là Eunhyuk, Shindong, Leeteuk và Kyuhyun, chuẩn bị lên xe để trở về sau khi hoàn thành xong chương trình "Super Junior Kiss the radio"..Eunhyuk đã nói với quản lý : "Em cảm thấy chiếc xe này không ổn..cứ sao sao ấy..lúc nãy trên đường đi em đã nhiều lần có cảm giác ai đó đang thở những hơi thở nóng rực vào gáy mình, mặc dù em ngồi ghế cuối".. Eunhyuk sau đó không biết do ai xui khiến mà liên tục ngăn cản đoàn lên xe về công ty..nhưng rất tiếc là không lý do gì mà cả đoàn phải đổi xe cả..Leeteuk an ủi Eunhyuk và sau một lúc xe đã khởi hành để quay về SM... vâng!! Và thật không thể tin nổi.. Một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng đã xảy ra gay sau đó:

Chiếc xe chở 4 thành viên của nhóm và hai quản lý đã bị lật nhào trên đường cao tốc !! Shindong và Eunhyuk chỉ bị thương nhẹ, được xuất viện sau 5 ngày. Leeteuk ngồi gần cửa sổ và đã bị những mảnh kính vỡ găm vào mặt và cổ, trong đó có vài mảnh đâm vào mắt, khiến anh phải khâu 170 mũi và chỉ có thể xuất viện sau gần 2 tuần. Kyuhyun, khi đó đang nằm ngủ ở ghế sau và không thắt dây an toàn, đã bị văng ra xa khi chiếc xe lật nhào, là người bị thương nặng nhất và ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Bác sĩ tuyên bố rằng tỉ lệ sống của anh chỉ là 20%, và do bị tổn thương ở phổi nên có sống cũng sẽ không thể hát được nữa. Tuy nhiên, cuối cùng, nhờ tài năng của một bác sĩ người Trung Quốc nên cả tính mạng và khả năng ca hát của Kyuhyun cũng đã được bảo toàn..Người lái xe nói rằng ông phải bẻ lái gấp vì gặp một bé gái đứng giữa đường... Nhưng cá chắc với các bạn rằng đó không phải là một bé gái!! Không ba mẹ nào để con đứng giữa đường cao tốc vào rạng sáng cả @@ Eunhyuk sau đó còn suy sụp hơn khi anh tin rằng ai đó đã thúc giục anh phải cản mọi người lại..nhưng anh đã không làm như vậy.

Thời điểm đó Album phòng thu thứ 2 của Super Junior đã được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm 2006, nhưng do hai vụ tai nạn kể trên, album Don't Don đã phải dời lịch phát hành đến tận ngày 20 tháng 9 năm 2007..nhưng không sao khi Don't Don vẫn có được sự thành công và đã bán được hơn 60,000 bản ngay trong ngày đầu tiên ra mắt và chiếm ngay vị trí số 1 trong bảng xếp hạng album tháng 9 năm 2007.

sau đó thì sự nghiệp của nhóm đã thăng tiến rất nhiều :

2008–2009: là Sorry, Sorry và sự nghiệp bùng nổ với chuyến lưu diễn đầu tiên -

2010-2011: Bonamana. Nhóm thay đổi đội hình và nổi tiếng thế giới

2011–nửa đầu 2012: Mr. Simple và lưu diễn thế giới SUPER SHOW 4 -

Từ 2012 - 2013: Sexy Free & Single và tour lưu diễn thế giới Super Show 5. ..vv...

Những điều khó khăn dù thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ khiến cho những nghệ sĩ của chúng ta mạnh mẽ hơn mà thôi ! Super Junior là một ví dụ.

Những câu chuyện kinh dị về SM chuẩn bị đến hồi kết! Các cậu có buồn không nhỉ :((((

My instagram: __n.v.c__ (hai _)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info