ZingTruyen.Info

[XUẤT BẢN] Như Sơ (Bản 2023) Trần Quang Khải & Phụng Dương) | Tác giả: Việt Chi

Chương 8 (Bản 2023)

VietChi129

[...] 

           Mây dần dần che khuất mặt trời, khoảng sân ngập trong bóng mát. Trần Quang Khải nhắm mắt, đưa tay lên vuốt mặt. Lát sau y buông tay xuống, khi mở mắt ra ánh mắt y ráo hoảnh, tỉnh táo.

            Y nhẹ giọng, thủ thỉ.

-       Oanh Nhi, hôm nay Quang Khải đến tạm biệt nàng.

            Gió nhẹ lay động cỏ cây.

            Y đứng dậy, ngoái nhìn lại về phía gian nhà cũ, có những câu chữ không cất được thành lời.

            "Nàng đã rời thế gian này vào tuổi mười sáu trăng tròn. Năm tháng trôi đi, dù là cô gái cứu ta ngày đi lạc, cô gái nắm tay ta vào ngày kết tóc se duyên, hay cô gái ngủ mãi chẳng tỉnh trong vòng tay ta sau đêm trăng đấy, ta cũng sẽ không bao giờ quên.

            Xin lỗi nàng, vì đã để nàng phải đi trước một mình.

            Ta sẽ y như lời nàng nói, là người có trách nhiệm.

            Oanh Nhi, nàng hiểu lòng ta mà, phải không?"

THÔNG BÁO

"Như sơ" đã được mua bản quyền và dự kiến phát hành trong năm 2024. Các thông tin phát hành bạn đọc vui lòng theo dõi tại blog Việt Chi trên facebook. (https://www.facebook.com/nguyenhavietchi129)Bản xuất bản hứa hẹn sẽ có nhiều điểm thú vị, chỉn chu hơn và để quý bạn đọc có được trải nghiệm tốt nhất với "Như sơ", mình xin phép chỉ để lại một phần nhỏ của bản online bên wattpad này, ngoài ra các bên khác đều là bản cũ, bản lậu có nhiều sai sót dễ gây hiểu lầm, mong các bạn không truy cập vào ạ.Cảm ơn các bạn đã luôn yêu quý, ủng hộ và dành cho mình, cho "Như sơ" nhiều lời chúc tốt đẹp để mình có cơ hội ngồi gõ những dòng thông báo này. Một lần nữa, mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn hãy cùng mình đón chờ ngày "Như sơ" thơm mùi giấy mới nhé!Trân trọng và yêu thương!Việt Chi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info