ZingTruyen.Asia

[XUẤT BẢN] Như Sơ (Bản 2023) Trần Quang Khải & Phụng Dương) | Tác giả: Việt Chi

Chương 14 (Bản 2023)

VietChi129

[...] Đợi y đặt chén xuống, nàng đưa bánh cho y, nửa trên đã bóc trần quá bán, lá gói nàng quấn ngược xuống nửa sau, đặng y cầm cho tiện. Y cắn miếng đầu tiên, gật gù thích thú. Vỏ bánh đen óng, mềm thơm hương gạo nếp quyện lá gai, bao bọc lấy phần nhân bên trong ngọt bùi vị đỗ. Thấy y ngừng nhai, ngẩng lên nhìn mình, nàng lắc đầu, giải thích.

-       Ta hẵng còn no, ngài cứ ăn đi.

          Nói rồi nàng cầm vài quân cờ không dùng đến, đặt cạnh mép bàn lên xem, tùy ý xếp chúng thành hình cái tháp nhỏ, hàng dưới năm quân, hàng trên bốn quân, đến hàng ba quân thì hết cờ. Nàng đang định dỡ hết xuống đi thì y vươn tay qua, đưa cho nàng thêm hai quân cờ bỏ bên y, Phụng Dương đón lấy, ánh mắt hấp háy ý vui. Y chậc miệng, chỉ vào hàng cờ phía bên nàng, bảo.

-       Đợi đó, ta sẽ bắt cho nàng con tướng kia làm đỉnh tháp.

Nghe vậy, Phụng Dương bật cười, rót thêm chè cho y.

-       Ta sẽ chi viện thêm quân lương cho Đại vương. 

[...]

THÔNG BÁO

"Như sơ" đã được mua bản quyền và dự kiến phát hành trong năm 2024. Các thông tin phát hành bạn đọc vui lòng theo dõi tại blog Việt Chi trên facebook. (https://www.facebook.com/nguyenhavietchi129)Bản xuất bản hứa hẹn sẽ có nhiều điểm thú vị, chỉn chu hơn và để quý bạn đọc có được trải nghiệm tốt nhất với "Như sơ", mình xin phép chỉ để lại một phần nhỏ của bản online bên wattpad này, ngoài ra các bên khác đều là bản cũ, bản lậu có nhiều sai sót dễ gây hiểu lầm, mong các bạn không truy cập vào ạ.Cảm ơn các bạn đã luôn yêu quý, ủng hộ và dành cho mình, cho "Như sơ" nhiều lời chúc tốt đẹp để mình có cơ hội ngồi gõ những dòng thông báo này. Một lần nữa, mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn hãy cùng mình đón chờ ngày "Như sơ" thơm mùi giấy mới nhé!Trân trọng và yêu thương!Việt Chi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia