ZingTruyen.Info

[XUẤT BẢN] Như Sơ (Bản 2023) Trần Quang Khải & Phụng Dương) | Tác giả: Việt Chi

Chương 10 (Bản 2023)

VietChi129

         [...]

 Đi thêm vài bước, y bảo.

- Tóc nàng chưa khô hẳn, vấn lên đau đầu, lát nữa nàng muốn ăn gì cứ bảo ta, ta gắp giúp nàng.

Người bên cạnh bật cười, khẽ lắc đầu.

- Phụng Dương không dám, nhỡ truyền ra ngoài mang tiếng lắm.

- Có ta đây, nàng cứ dám đi.

- ...

- Ngại gì, ta biết thừa nàng dám.

- Đấy, chưa gì đã thấy mang tiếng rồi...

Y liếc qua, chạm phải cái ngước mắt và khóe miệng nén ý cười của nàng, y hắng giọng, nhướng mày nói lớn.

- Truyền lệnh của ta, tình hình khẩn cấp, tăng cường canh phòng, phong tỏa tin tức, một con ruồi cũng không được ra khỏi phủ Chiêu Minh.

- Đại vương...

Phụng Dương kéo vội ống áo y, cuối cùng cả hai người đều không kìm được tiếng cười, gia nô xung quanh cũng che miệng cười theo. Y vỗ nhẹ lên cánh tay nàng, hai người mắt đối mắt, nét cười mềm mại như hòa chung đôi.

[...]

Năm tháng đằng đẵng, điều giúp con người ta có thể bên nhau dài lâu, còn gì ngoài không ai bỏ lại ai một mình.

Ra là thời gian dần trôi, trải qua vui buồn, ai với ai đều đã tính tới chuyện ở cạnh ai cả đời. Chẳng rõ tự ai có biết, chẳng rõ liệu ai có hay?

THÔNG BÁO

"Như sơ" đã được mua bản quyền và dự kiến phát hành trong năm 2024. Các thông tin phát hành bạn đọc vui lòng theo dõi tại blog Việt Chi trên facebook. (https://www.facebook.com/nguyenhavietchi129)Bản xuất bản hứa hẹn sẽ có nhiều điểm thú vị, chỉn chu hơn và để quý bạn đọc có được trải nghiệm tốt nhất với "Như sơ", mình xin phép chỉ để lại một phần nhỏ của bản online bên wattpad này, ngoài ra các bên khác đều là bản cũ, bản lậu có nhiều sai sót dễ gây hiểu lầm, mong các bạn không truy cập vào ạ.Cảm ơn các bạn đã luôn yêu quý, ủng hộ và dành cho mình, cho "Như sơ" nhiều lời chúc tốt đẹp để mình có cơ hội ngồi gõ những dòng thông báo này. Một lần nữa, mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn hãy cùng mình đón chờ ngày "Như sơ" thơm mùi giấy mới nhé!Trân trọng và yêu thương!Việt Chi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info