ZingTruyen.Info

Nhật ký Kim Ngưu

TỬ VI KIM NGƯU THÁNG 8/2018

thaothaonhien

Sự nghiệp

Khi bắt đầu dấn thân vào một lĩnh vực mới, điều đầu tiên đòi hỏi chính là kiến thức mới. Vì vậy, thay vì than vãn và cảm thấy chán nản, rối rắm, Kim Ngưu hãy bắt tay ngay vào việc update kho dữ liệu kiến thức của chính mình đi nào. Đừng quá bi quan rằng bạn sẽ không đi xa được đến đâu. Cứ hãy tin rằng bạn đi xa hơn ngày hôm qua, và cứ cố gắng từng ngày từng ngày như thế, bạn sẽ có cả một lộ trình đầy thú vị và mới mẻ trong tháng 8 này đấy. Dự báo đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho công việc thuận lợi đối với Kim Ngưu nhà chúng ta (* mừng rớt nước mắt ahuhu*)

Lên một danh sách các việc cần làm, các nội dung cần học sẽ giúp Kim Ngưu quản lý được quỹ thời gian tốt hơn rất nhiều.

Tình cảm

Trong tháng 8 này, các mối quan hệ bạn bè của Kim Ngưu sẽ nổi bật hơn nhiều so với tình yêu đôi lứa. Có thể thời gian giữa tháng, nhóm bạn bè của Ngưu sẽ xảy ra một chút mâu thuẫn. Nhưng đừng lo lắng quá, với sự khéo léo và ứng xử khôn ngoan của mình, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng giải quyết gọn gàng sự bất hòa này thôi. 

Về chuyện tình yêu, nếu hai bạn vẫn chưa có ngày hè nào dành cho du lịch thì còn chần chừ gì nữa mà không set up ngay kế hoạch cho một chuyến dã ngoại ở vùng đất mới đi nào. Vừa giúp giải tỏa căng thẳng suốt 2 tháng mệt mỏi vừa qua, vừa giúp hâm nóng tình cảm ngọt ngào ơi là ngọt ngào nữa chứ. Triển ngay và luôn đi!

Tài chính

Sau mấy tháng trời bấn loạn về chuyện tiền nong thì tháng này Kim Ngưu đã bắt đầu thở phào nhẹ nhõm rồi. Và cũng vì sự nhẹ nhõm này mà Kim Ngưu bắt đầu nảy sinh tâm ý chủ quan trong việc chi tiêu bung hết lụa là gấm vóc. Cẩn thận! Hết sức cẩn thận đó nha. Giải pháp hữu ích cho Kim Ngưu vẫn là lên danh sách những thứ cần mua, dự tính trước số tiền cần chi tiêu và bạn sẽ biết được những thứ gì nên mua ngay và những thứ hoàn toàn không hề cần thiết như bạn vẫn nghĩ. Vấn đề không phải là có nhiều tiền bao nhiêu, mà là chi tiêu khôn ngoan thế nào, Ngưu nhé ;) Dù sao thì cũng chúc mừng Ngưu có một tháng 8 khá là rủng rỉnh đó hehe.

Sức khỏe

Trong tháng 8 này, Kim Ngưu cần cân nhắc đến vấn đề về thần kinh và vóc dáng. Lưu ý nhiều hơn đến những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt vì rất có thể sẽ nghiêm trọng nhiều hơn Ngưu tưởng tượng đó. Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp Ngưu tiết kiệm được một số tiền không nhỏ và bảo đảm sức khỏe tốt cho chính mình.

Goodluck all <3 <3 <3

Xem nhiều bài viết về Kim Ngưu hơn tại trang fb.com/ Tôi là Kim Ngưu ~ Love all so much ~ admin CKYNA ~    

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info