ZingTruyen.Info

Nhật ký Kim Ngưu

TỬ VI KIM NGƯU THÁNG 11/2018

thaothaonhien


Có một lời nhắc nhở nhẹ cho Kim Ngưu trong tháng 11 này chính là, nếu không cẩn thận trong việc chi tiêu, tháng 11 này, bạn sẽ vô cùng "héo úa", tiền bạc chi nhanh liên tục khiến bạn không kịp kiểm soát luôn đấy.

Tình yêu

Trong tháng 11, các Ngưu độc thân sẽ có cơ hội gặp được người vừa ý mình, trong khi hội có gấu nên chủ động hơn để tránh rơi vào tình trạng "cơm nguội canh lạnh" nhé.

Hội độc thân: Để tiếp cận được đối phương thuận lợi hơn, các Ngưu nên lưu ý trong việc sửa soạn tươm tất khi ra ngoài. Hạn chế nói những lời thiếu lịch sự để tránh sụp đổ hình ảnh trong mắt ai đó nhé. Dù biết rằng sống thật với bản thân là tốt nhất, nhưng không phải ai cũng thích bị giỡn nhây từ những giây phút đầu tiên đâu Ngưu à.

Hội có gấu: Sẽ có lúc bạn cảm thấy rằng cả hai thật nhàm chán, và bạn thậm chí chẳng còn buồn nói chuyện điện thoại nữa. Thay vì đổ hết lỗi lầm cho đối phương hoặc khơi gợi lại những lỗi lầm trong quá khứ, Kim Ngưu nên làm tươi sáng tinh thần của mình bằng việc xem một bộ phim hài vui nhộn hoặc chủ động tổ chức một chuyến đi chơi xa để cả hai cùng đổi mới không khí tẻ nhạt này nha.

Sức khỏe

Nếu bạn đang bắt đầu quan tâm đến các phương pháp bảo vệ sức khỏe thuần tự nhiên thì đây là lúc nên triển khai cấp tốc cho bản thân mình. Vì là một tháng không mấy rực rỡ cho phương diện tài chính, vậy nên Kim Ngưu cần nên cân nhắc thật kỹ trong việc thiêu đốt tiền vào các buổi tiệc hào nhoáng, vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, lại vừa hoa tốn nhiều tài lực cho bản thân. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên cũng vừa giúp tiết kiệm lại an toàn hơn cho mình, Kim Ngưu hãy thử hãy xem sao!

Gia đình

Sở dĩ sự thiếu hụt tài chính nặng nề trong tháng này của Kim Ngưu có thể là do bắt nguồn từ phía gia đình bạn. Mọi người dường như cũng đang mất kiểm soát trong vấn đề tài chính, do đó, khiến bạn cũng ảnh hưởng theo. Đây cũng là một vấn đề khá nhạy cảm, vậy nên Kim Ngưu cần thận trọng suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ lời khuyên nào về tài tiền bạc đối với mọi người trong nhà nha.

Tài chính

Đôi lúc chính Kim Ngưu cũng không hiểu nổi vì sao càng ngày lượng tiền chi ra của mình lại càng nhiều hơn trước. Như kiểu có 5 đồng cũng đủ, mà 10 đồng cũng bay sạch luôn. Vậy nên tháng 11 này, Kim Ngưu cần phải đặc biệt nghiêm khắc hơn nữa trong việc chi tiêu. Hạn chế việc biếu tặng cho người thân, bạn bè cũng là cách giảm bớt một lượng kha khá tiền thâm hụt. Đừng quá hào sản để rồi bị cháy túi vào cuối tháng.

Công việc

Nếu Kim Ngưu chịu khó kiên trì với những kế hoạch của bản thân và làm việc thật chăm chỉ, thì tháng 11 này sẽ không khiến bạn thất vọng. Dù không đem lại nguồn lợi nhuận to lớn, nhưng những bước tiến đầu tiên cũng là dấu hiệu cho sự khả quan về sau. Thay vì suy nghĩ quá nhiều và phân vân bởi nhiều ngã rẽ, Kim Ngưu cần học cách xác định mục tiêu của mình, và bám theo mục tiêu đó đến cuối cùng. Vạn sự khởi đầu nan, không thể có việc gì vừa làm đã thành công ngay được. Cố lên nhé Ngưu!

Xem nhiều bài viết về Kim Ngưu hơn tại trang fb.com/toikimnguu ~ Love all so much ~ admin CKYNA ~        

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info