ZingTruyen.Info

Nhật ký Kim Ngưu

TỬ VI CUNG KIM NGƯU THÁNG 12/2018

thaothaonhien


Tử vi Kim Ngưu tháng 12: Tình yêu

Hội độc thân: Trong tháng 12 này, con đường tình duyên của những Kim Ngưu FA khá là bình lặng. Bạn không có hứng thú trong việc kết giao hoặc mở lòng với những đối tượng mới. Nhưng chẳng có gì là quan trọng cả, khi mà Kim Ngưu vốn đã quá quen với việc vui vẻ một mình.

Hội có gấu: Kim Ngưu sẽ dễ nảy sinh xung đột với người ấy bởi nhiều cảm xúc tiêu cực trong tâm trạng. Bạn dễ ghen khi thấy họ thân thiết với người khác. Bạn luôn tự nhủ rằng là do bạn yêu quá nhiều mà ra, nhưng đôi khi, sự ràng buộc quá chặt sẽ khiến cả hai trở nên ngột ngạt. Lời khuyên cho Kim Ngưu lúc này chính là, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói những lời nặng nề để tránh làm tổn thương người nghe. Nếu tâm trạng đang không tốt, thì hãy im lặng và tạm thời không gặp nhau nữa. Khi mọi thứ ổn định lại rồi, bạn sẽ thấy vấn đề chẳng hề to như bạn đã nghĩ đâu.

Tử vi Kim Ngưu tháng 12: Sức khỏe

Tháng 12 của Kim Ngưu sẽ có nhiều báo động đáng lo ngại đến vấn đề tinh thần và xương khớp.

Về tinh thần: Nhiều luồng áp lực đến từ đủ các khía cạnh trong cuộc sống càng khiến Kim Ngưu trở nên hoảng loạn và mệt mỏi hơn. Bản tính ôm đồm quá nhiều thứ, trong khi bản thân vẫn chưa hình dung ra được cách giải quyết khiến Kim Ngưu tháng 12 càng bế tắc. Thay vì chìm đắm trong những tính toán rối mù, Ngưu hãy cho phép bản thân thả lỏng, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui chơi với bạn bè, phim hài và các bài tập thể dục thư giãn cũng là một gợi ý không hề tồi dành cho Kim Ngưu.

Về xương khớp: Bình sinh những người cung Kim Ngưu luôn dễ mang trong mình vấn đề về xương khớp. Đặc biệt là khi thời tiết vào tháng 12 càng lạnh hơn, nếu không chú ý chăm chút ở phần giữ ấm cho cơ thể, Kim Ngưu sẽ rất hối hận khi bạn có thể bị đau chân/tay một cách bất ngờ vào dịp du lịch nào đó. Tốt hơn hết là phòng bệnh hơn chữa bệnh nha Ngưu.

Tử vi Kim Ngưu tháng 12: Gia đình

Thật tốt là trong tháng 12 này Kim Ngưu không gặp vấn đề gì về gia đình. Sẽ có những ngày giữa tháng, Ngưu và người thân cảm thấy khó khăn trong việc trình bày quan điểm với nhau. Nhưng điều này trôi qua rất nhanh, không để hậu quả gì nghiêm trọng trong tâm lý của Kim Ngưu.

Tử vi Kim Ngưu tháng 12: Tài chính

Tình hình tài chính tháng 12 của Kim Ngưu tương đối ổn định hơn so với tháng 11. Phần vì những khoản nợ bạn đã thanh toán hầu hết trong tháng 11 rồi. Dự báo 10 ngày đầu tháng với Ngưu sẽ khá chật vật bởi nhiều vấn đề phát sinh tập trung khiến bạn khá hao tổn. Nếu muốn mua sắm gì, Kim Ngưu nên lên một kế hoạch hoàn chỉnh và đợi đến cuối tháng hãy mua. Tâm lý tiền đầy túi khiến Ngưu rất dễ chủ quan mà vung tay quá trán, để lại hậu quả "cháy túi" nặng nề cho những ngày sau.

Tử vi Kim Ngưu tháng 12: Công việc

Công việc tháng 12 của Kim Ngưu không làm khó được bạn, bởi sự khôn ngoan và khéo léo đang là tấm bùa hộ thân tuyệt vời cho Kim Ngưu. Càng dần về cuối năm, Kim Ngưu càng nổi nhiều máu kinh doanh để kiếm tiền tiêu Tết. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những cuộc đầu tư đòi hỏi quá nhiều vốn, trong khi bạn vẫn còn chưa nắm vững kiến thức thông tin về thị trường.

Xem nhiều bài viết về Kim Ngưu hơn tại trang fb.com/toikimnguu ~ Love all so much ~ admin CKYNA ~        

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info