ZingTruyen.Asia

Nhật ký Kim Ngưu

Sự im lặng của Kim Ngưu thường mang rất nhiều tổn thương

thaothaonhien


Kỳ thực, sự im lặng của Kim Ngưu thường mang rất nhiều tổn thương. Lúc Kim Ngưu im lặng, là lúc nó chẳng biết bản thân mình nên làm gì, nên nói gì, nên phản ứng như thế nào. Càng tổn thương sâu sắc, Kim Ngưu càng lặng lẽ, kín tiếng hơn.

Một vài người nói rằng Kim Ngưu thích tự cô lập bản thân, nhưng họ vốn dĩ cũng không hiểu được những nỗi đau mà Kim Ngưu phải trải. Nếu như họ từng chân thành – rồi bị bỏ rơi. Nếu như họ từng cố gắng – rồi bị phủ nhận. Họ cũng sẽ như vậy thôi, cũng sẽ hiểu được cái cảm giác một khi đã dốc lòng cho đi nhưng nhận về không đủ được cả một con số 0 tròn trĩnh. Họ, cũng sẽ hiểu thôi. Có thể còn phản ứng dữ dội hơn cả Ngưu nữa. Kim Ngưu, im lặng chính là một kiểu kiềm nén. Cố gắng nhất để không khiến xung quanh phải lo lắng. Cố gắng nhất để không khiến phải tổn thương ai.

Nhưng mà nực cười là, khi Kim Ngưu im lặng, tất cả đều cho rằng nó ổn. Và cứ vậy, tất cả đều quay lưng đi. Kim Ngưu ấy à, mạnh mẽ đã là bản chất trời sinh? Không! Không phải như thế. Đó là sự lựa chọn, là bắt buộc chính mình không được ngã gục.

Như là lối mòn đi mãi cũng thành đường, Kim Ngưu im lặng mãi cũng thành một thói quen...

CKYNA                                                                                                             

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia