ZingTruyen.Info

Nhật ký Kim Ngưu

Kim Ngưu và những ngày chông chênh

thaothaonhien


Nếu một ngày nào đó, bạn nhìn thấy một Kim Ngưu với nét mặt vô cùng tập trung, hoặc tiếng thở dài mệt mỏi, nghĩa là Kim Ngưu đang chông chênh rồi đấy, rất nhiều. Kim Ngưu vốn là một kẻ thích đùa, nó cũng thích che giấu nội tâm nữa, nên có gì không tốt cũng đều cuộn tròn hết vào lòng mà tự mình tìm đường đi. Còn một khi chẳng còn biết đi ra sao, nó sẽ bắt đầu hoảng loạn, cuống cuồng tìm mọi phương pháp. Lúc đó, Kim Ngưu sẽ càng kín tiếng hơn, cô lập hơn và nặng nề hơn.

Thói quen gánh vác tất cả hầu như ăn sâu vào máu của Kim Ngưu từ lúc sinh ra, vậy nên cái chuyện lớn nhỏ gì nó cũng gồng vai lên mà hứng hết. Có nhiều lúc sợ hãi nhiều lắm. Có nhiều lúc bế tắc cùng cực. Nó cũng chỉ cắn răng mà khóc một mình. Sợ làm phiền gia đình. Sợ làm mọi người càng lo lắng thêm.

Mà bản thân nó cũng có biết phải giải quyết ra sao đâu. Thế mà cứ nhắm mắt làm bừa đến cùng. Người ta nó "bần cùng sinh đạo tặc" chính là viết riêng cho Kim Ngưu đó, nó lầm lì làm bừa đến cùng, cũng không ít phen hối hận, lạc lối, những lúc như vậy, chỉ có thể tự mình gào thét rồi cũng phải tự mình tiếp tục bước đi.

Có những ngày Kim Ngưu chông chênh như hôm nay, chẳng biết vô tình hay cố ý mà cũng chẳng thể tìm được ai để giúp đỡ. Ai cũng có cho mình một lý do bận hoàn hảo, Ngưu lại chỉ có thể mỉm cười rồi lầm lũi trở về.

Có những ngày Kim Ngưu chông chênh như hôm nay,mỏi mệt quá chỉ muốn ngã xuống nền đất khô cằn mà ngủ đi một giấc, đã từng cólúc mong bản thân chẳng cần tỉnh dậy nữa, nhưng không nỡ bỏ gánh nặng kia xuống,thôi thì cứ ngủ một giấc, tỉnh dậy rồi lại tiếp tục chiến đấu, nha Ngưu!

CKYNA

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info