ZingTruyen.Info

Nhật ký Kim Ngưu

Có một kiểu ngược tâm mang tên Kim Ngưu

thaothaonhien

Có một kiểu ngược tâm mang tên Kim Ngưu chính là...

Người ta say nắng một người khác, Ngưu ghen lắm, làm ầm ĩ lên rồi tự tay hất đổ tất cả, rồi lại tự mình tiếc nuối, chờ mong.

Người ta cho mình một chút vu vơ, Ngưu lại cứ ngỡ đó là sự mở đầu cho cả câu chuyện hạnh phúc, rồi kỳ vọng, rồi mơ mộng, rồi nhận ra mọi thứ chỉ là mình mình ngộ nhận, rồi thì cười buồn, tự mình lầm lũi đem tình cảm đi về, muốn khóc mà nước mắt chảy không ra.

Người ta nói với Ngưu là người ta muốn làm bạn, dù với mình người ta có bao giờ là bạn được đâu, vậy mà không nỡ bỏ người ta khi người ta đơn độc, rồi người ta vui vẻ với hạnh phúc, mình thu lại phía sau, đứng nhìn.

Người ta yêu Ngưu, rồi người ta hết yêu Ngưu, dù họ yêu hay không yêu, Ngưu vẫn miệt mài dốc tâm như vậy. Chỉ là buồn nhiều hơn một chút, cô đơn hơn một chút, nhưng chịu được, chấp nhận được, còn được nhìn thấy người, là vui.

Người ta hỏi rằng sao lâu vậy rồi Ngưu vẫn chưa yêu một người khác, chỉ có thể im lặng mà giấu đi một tiếng thở dài mệt mỏi, thói quen rồi, đâu phải cứ nói bỏ là bỏ được đâu.

Có một kiểu ngược tâm mang tên Kim Ngưu chính là hết lần này đến lần khác, tự mình làm mình đau, tự mình cố chấp cầm níu một tình cảm vô vọng. Thiên hạ nói rằng không dễ khiến Ngưu tổn thương được, nếu có, cũng chỉ là do nó tự khiến nó thương tổn mà thôi.

CKYNA

Xem nhiều bài viết về Kim Ngưu hơn tại trang fb.com/ Tôi là Kim Ngưu ~ Love all so much ~ admin CKYNA ~    

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info