ZingTruyen.Info

Nhat Ki Theo Duoi Vo Cua Anh Dau Bep Lichaeng

Lúc Lisa thấy sắc mặt cô không thích hợp, cũng đã xuống bên kia giường. Lúc xuống còn không quên lấy khăn khoác lên người, đề phòng cô nhìn thấy vết thương.

Chaeyoung ngẩng đầu từ điện thoại lên rống, đã thấy anh chạy đến góc giường. Cô ném điện thoại lên giường, chỉ anh: “Anh thành thật khai ra, chụp khi nào? Hơn nữa, anh… anh chụp những hình này làm gì?”

Bây giờ anh rất buồn bực, nếu không phải sau lưng có vết thương, anh đã đè cô xuống giường rồi. Nhưng bây giờ, haizz… nói tóm lại… nói tóm lại là anh bị nghẹn!

“Anh… anh chụp trước khi đi thành phố A… lúc nhớ em liền lấy ra nhìn…”

Trong nháy mắt cô thấy anh biến thành tiểu tức phụ, vừa muốn cười lại vừa giận: “Thì ra lúc anh nhớ em anh xem ảnh chụp này sao?” nói xong mới nhớ tới vừa vào cửa thấy anh cầm di động nhìn, mà cô mở di động ra thì dừng ở ảnh chụp này, cho nên, vẻ mặt khó chịu vừa rồi của anh kỳ thật không phải là bị bệnh mà là…

“Lisa anh không biết xấu hổ!”

Lisa quấn khăn cúi đầu, hèn nhát đứng ở chỗ đó, giống như là học sinh tiểu học bị giáo viên mắng, đặc biệt thành thật.

Chaeyoung nhìn anh quấn khăn không vừa mắt, đi tới muốn kéo cái khăn ra. Anh không thuận theo, vì vậy hai người giằng co.

Cô không mạnh bằng anh, mãi mà không kéo ra được. Vì vậy thay đổi tiến công chiếm đóng, đưa tay đến nách anh. Cô biết anh sợ ngứa nhất.

Lisa bị cô tấn công quân lính tan rã, ngã xuống giường, cười ha ha cầu xin tha thứ: “Chae Chae anh sai rồi, sau này anh không dám nữa!”

“Ảnh chụp có xóa không?”

“Xóa, xóa!” Dù sao anh còn dự phòng.

Cuối cùng cô thu tay, giạng chân ở bên hông anh: “Sau này còn dám làm chuyện đó nữa không?”

“Chuyện gì cơ?”

Cô cho rằng anh cố ý giả ngu, đưa nanh vuốt ra công kích. Anh vội vàng nắm hai tay cô: “Đừng đừng đừng, rất ngứa đó, ngày mai có thể em sẽ được lên báo, tựa đề chính là: cô gái gãi ngứa ông xã cười đến chết!”

“Hừ hừ hừ, anh nói linh tinh cái gì thế, mau phun ra!”

Lisa vội vàng nhổ vài tiếng. Nhưng mà lần này anh hiểu được chuyện cô vừa mới nói là gì. Cố ý hỏi: “Chae Chae rốt cuộc chuyện em vừa nói là chuyện gì? Em nói rõ cho anh biết, để lần sau anh mới có thể tránh phạm sai lầm chứ.”

“Anh không hiểu thì thôi, dù sao lần sau để em phát hiện ra, tuyệt đối sẽ không tha cho anh đâu!”

“Vậy anh cũng không dám bảo đảm, anh không biết chuyện gì mà.”

“Anh không biết xấu hổ!”

“Sao anh lại không biết xấu hổ?”

Lúc quan trọng cô lại bị kinh sợ, da mặt không dày bằng anh, chỉ có thể nhận thua. Bĩu môi muốn xuống, lại bị cánh tay anh cố định, không nhúc nhích được.

“Anh buông tay ra.”

Nhưng mà anh không những không thả, còn nhún nhún eo. Sau khi cô phát hiện dưới thân khác thường, mặt càng đỏ hơn, nghĩ đến bên trong mình mặc bộ đồ ngủ đó, sợ bị anh phát hiện, đưa tay kéo váy ngủ dài.

Cô không kéo còn tốt, kéo như vậy trái lại hấp dẫn sự chú ý của anh. Bây giờ cô ngồi bên hông anh, váy ngủ kéo lên bắp đùi. Bên trong lại lộ ra một phần nhỏ lụa đen. Lụa đen che bắp đùi trắng muốt, dưới ánh đèn lờ mờ phá lệ mê người.

“Chae Chae bên trong em mặc cái gì?”

Chaeyoung nghe được giọng nói anh trở nên khàn đục, tâm hoảng ý loạn kéo váy bên ngoài: “không có gì đâu.” nói xong muốn tránh tay anh nhưng mà không kịp nữa rồi. Anh nhanh chóng ngồi dậy, một tay chế trụ tay cô, một tay vén váy bên ngoài lên.

Cảnh đẹp trước mắt làm lửa trong cơ thể anh bùng cháy, lụa đen gần như trong suốt dán vào đường cong lung linh của cô, cảnh đẹp bên trong thoắt ẩn thoắt hiện. Anh không ngừng cố gắng, cởi ra toàn bộ váy ngủ, để bộ đồ ngủ bên trong lộ ra hoàn toàn. Đồ ngủ thiết kế đai đeo, làm dãy núi trắng như tuyết trước ngực cô hiện ra trước mặt anh, bởi vì cô giãy giụa còn khẽ đung đưa.

“Chae Chae em cố ý mặc cho anh nhìn sao?”

“Không phải đâu.” nói xong đưa tay muốn đoạt lấy váy ngủ anh cởi ra, lại bị anh ném xuống dưới giường.

Mặc dù tinh trùng anh đã lên não nhưng chưa từng quên chiếc khăn quấn trên người. Lúc này trong lòng giãy giụa, dày vò, nóng giận, gầm thét, anh phải làm sao bây giờ? Buộc chính mình nhanh chóng nghĩ cách giải thích hợp lý về mấy vết thương, như vậy anh có thể muốn làm gì thì làm. Nhưng mà trong mắt cô có độc, độc tố này thông qua mắt làm tê dại thần kinh trong não anh - - đầu anh, mất tác dụng.

Chaeyoung bị anh nhìn toàn thân như có lửa, đưa tay đẩy đầu anh qua một bên. Nhưng mà cô buông tay, anh lại tự động chuyển về. Cô lại chuyển, anh lại quay.

“Ai da anh đừng nhìn nữa!” Trong lòng biết mình câu dẫn lang tính trong anh, đêm nay e là chạy không thoát. Cô cúi đầu xuống, nhỏ giọng nói: “Muốn nhìn thì anh tắt đèn rồi nhìn…”

Lisa vừa định nói tắt đèn còn nhìn được cái gì? Sau đó trong đầu lóe ra ánh sáng, tắt đèn, tắt đèn là cô không nhìn thấy vết thương trên lưng anh. Sao anh lại ngốc như vậy, biện pháp đơn giản như vậy mà cũng không nghĩ ra!

Anh không đợi được đưa tay tắt đèn ở đầu giường, ném khăn áp thân thể vào người cô. Sau đó anh mới phát hiện, cô không nhìn thấy vết thương của anh, nhưng mà anh cũng không nhìn thấy cảnh đẹp cô mặc lụa đen…

Nhưng mà không sao, sau này còn có cơ hội mà. Đợi kết hôn xong anh phải mua cho cô một tủ đồ lót bằng lụa đen, để cho cô thay phiên mặc!

Một đêm này dường như cô không ngủ được, cô chân thành bội phục thể lực tốt của anh rõ ràng tối hôm qua anh ngủ không ngon, hôm nay còn có thể chịu đựng được. Bây giờ cô tuyệt đối không lo lắng vấn đề việc nhà sau khi kết hôn, dù sao thể lực của anh mạnh như thế liền biết anh làm việc nhà rất tốt, nhưng mà có thể tiêu hao một chút được không. Nếu không toàn bộ dùng trên người cô, cô chịu không nổi…

Lúc chân trời trắng bệch, cô bị anh đánh thức: “Chae Chae em nên trở về nhà, nếu không chú dì thức dậy không thấy em sẽ tìm đến đây.”

Chaeyoung ngủ mơ mơ màng màng, mí mắt đều không mở ra được. Nhưng mà nghe lời anh nói, còn cố gắng di chuyển thân thể, muốn đứng dậy nhưng chỉ phí sức lực.

Lisa thấy thế đau lòng lại ân hận, tối hôm qua anh không nên điên khùng như vậy. Nhưng mà cô không về không được, hôn lễ sắp đến gần, anh không muốn lúc đó lại bị mẹ vợ ghét bỏ, xảy ra biến cố.

Anh xuống giường mặc quần áo, lại giúp cô mặc váy ngủ. Nhưng mà bộ bằng lụa đen đó anh để lại.

Sau đó dùng chăn bọc cô ôm cô vào trong ngực, chuẩn bị đưa cô lên tầng. Chỉ là kiểu ôm công chúa không tiện, cho nên anh ôm cô như đứa bé vào trong ngực, đầu cô tựa vào vai anh, còn có thể tiếp tục ngủ.

Ở trên ngăn tủ tìm được chìa khóa cô mang đến, sau khi lên tầng, sợ ba mẹ Park đã tỉnh. Anh ở bên ngoài lắng nghe động tĩnh, sau khi chắc chắn bên trong không có tiếng động mới lặng lẽ mở cửa chính ra, rón rén đưa cô về phòng, sau đó nhanh chóng rút lui.

Tất cả quá trình cô đều trong trạng thái mê man, cho nên căn bản không biết mình bị dời đi. Hơn tám giờ sáng cô tỉnh lại, nhìn trần nhà quen thuộc suy nghĩ một lúc lâu, chẳng lẽ chuyện tối hôm qua là mơ sao?

Lúc rời giường rửa mặt phát hiện anh đang ngồi ăn sáng với ba mẹ. Claire thấy cô rời giường, vẫn chưa yên tâm hỏi: “Con không thoải mái chỗ nào à, sao ngủ đến tận bây giờ?”

“Không có ạ, chắc là tối qua con ngủ không ngon, cho nên mới dậy muộn.” Lúc nói chuyện còn nhìn về phía Lisa, chỉ thấy anh khẽ nháy mắt với cô.

Chaeyoung không dám liếc mắt đưa tình với anh trước mặt ba mẹ, chỉ có thể trốn ở trong phòng vệ sinh. Làm xong mọi chuyện, lúc anh đưa cô đến nhà hàng, cô mới hỏi anh: “Tối hôm qua em về nhà khi nào thế, sao một chút ấn tượng em cũng không có vậy?”

Lisa nhớ tới bộ dáng lúc cô ngủ giống như là con heo. Nhịn không được cười nói: “Em đó, lúc ngủ cõng em đi bán cũng không biết. Cũng may anh không phải là người xấu, nếu không bây giờ em có thể bị bán vào thâm sơn cùng cốc làm vợ rồi.”

“Đều không phải tại anh sao!” cô lại nói thầm: “Giống như là camera sói đói.”

Lisa nghe thấy cô nói thầm, lại cố ý giả bộ không nghe thấy: “Em nói cái gì? Anh là sắc lang sao? Haizz, vốn còn muốn che dấu nhưng đã bị em khám phá ra rồi, sau này anh đỡ phải ngụy trang. Sau này gặp em một lần thì ăn một lần, nếu không làm sao có thể gánh được danh hiệu sắc lang.” Sau đó giả làm mặt quỷ hung ác chui vào ngực cô.

“Anh có thể đừng ngây thơ như vậy nữa được không?”

“Có thể.” anh bĩu môi học giọng đứa bé nói: “Cháu muốn ăn bà nội.”

"...."

Đã là người trưởng thành rồi, nhưng mà anh lại như vậy, thực sự bình thường sao?

*************

Sau khi đến nhà hàng, anh không có xuống xe, nói với cô muốn đến bệnh viện thăm Bambam. Cô không hoài nghi nữa, dặn dò anh lái xe cẩn thận liền xuống xe.

Lisa lái xe tới bệnh viện, phát hiện Bambam lại sai hộ lý đút nước hoa quả. Lần này anh rất thông minh, quan sát hộ lý một phen. Khoảng ba mươi tuổi, mặc đồng phục bệnh viện. Nhưng mà làm việc lao động lâu dài nên hơi cẩu thả. Chỉ có thể nhìn ra được, ngũ quan là mỹ nhân.

“Em thấy vết thương của anh cũng đỡ rồi, nên xuất viện đi.”

“Còn sớm, chú xem chân này của anh, xương cốt còn chưa lành!”

“Được, em có việc muốn nhờ anh giúp.”

Bambam bảo hộ lý rời khỏi phòng bệnh, bất mãn nói: “Lại có chuyện gì, sao tiểu tử cậu lúc nào cũng gây chuyện không ngừng vậy?”

Lisa kéo ghế ngồi xuống cạnh giường bệnh: “Lần này liên quan đến chuyện lớn cả đời của em, anh nhất định phải giúp.”

Bambam thấy anh nói nghiêm túc như vậy, miếng táo trong miệng cũng quên nuốt xuống: “Rốt cuộc là có chuyện gì?”

“Không phải là anh quen ban nhạc sao, tìm cho em ban nhạc trình độ cao một chút, em muốn dùng.”

“Chú tìm ban nhạc làm gì? Kết hôn hả? Nhưng bây giờ kết hôn không cần ban nhạc nữa, hôn lễ do công ty bao hết mà!”

“Cầu hôn.”

“Hai người đã định ngày kết hôn rồi, còn cầu hôn làm gì?”

“Cả đời mới có một lần, sao có thể tùy tiện như vậy được.”

Đột nhiên Bambam im lặng, anh cho là mình khơi gợi anh ta hồi tưởng lại vợ cũ, đang muốn khuyên hai câu, đã thấy anh ta vỗ đùi: “Anh đã hiểu vì sao phụ nữ thích người như chú rồi, rất biết cách xử lý! Ừm, xem ra anh phải học chú.”

“Anh học để đối phó với hộ lý đó sao.”

Gương mặt Bambam đỏ lên: “Ha ha, bị chú nhìn ra sao.’’

“Thật sự là nhìn trúng sao, sau này phải sống thật tốt, đừng giống như trước đây. Nhà là dùng để bảo vệ, không phải dùng để làm khách sạn.”

“Đúng rồi, chuyện đó đã có kết quả. Tiểu tử A Tây kia không cần bắt ép đã nói người kia ra. Mặc dù họ Lee kia không trực tiếp tìm người nhưng có liên lạc trung gian, nghe nói chiều hôm qua đã bị bắt. Ba cô ta đang nghĩ cách làm chuyện này im lặng, cho nên không truyền ra được bên ngoài đâu. Nhưng mà chú phải cẩn thận một chút, người phụ nữ Hwasa kia điên rồi, tám phần là muốn tới tìm chú gây phiền toái.”

Chuyện này anh biết, cho nên hôm nay anh tới tìm Bambam cũng là vì giải quyết chuyện này: “Em biết, bây giờ bà ta không còn quan tâm nữa, chuyện này kết thúc chỉ sợ sẽ tới tìm em tính sổ.” anh đưa tay về phía Bambam: “Có thuốc không?”

“Không phải là chú cai thuốc rồi sao?” Chỉ nói như thế nhưng anh ta lấy một điếu thuốc từ dưới gối ra đưa cho anh.

Lisa đứng trước cửa sổ, đốt thuốc, hít mạnh vài hơi, nói với Bambam: “Những hình kia không phải là anh còn chuẩn bị một phần sao, giúp em đăng lên mạng.”

“Chú chắc chắn à?”

“Chắc chắn.”

Vốn là anh còn nhớ đến tình thân, nhưng mà sau chuyện lần này của cô, anh không muốn do dự nữa. Nếu như không tiêu diệt triệt để, sau này chỉ sợ gây ra phiền toái. Nếu như chỉ có mình anh, chuyện đó không sao cả. Nhưng bây giờ có thêm Chaeyoung, tương lai còn có con bọn họ nữa, anh muốn dẹp bọn họ để sống thoải mái.

“Được, chuyện này cứ giao cho anh.”

********

Xế chiều hôm đó Bambam đăng ảnh chụp lên mạng, ngày hôm sau mỗi nơi trong thành phố T đều bùng nổ.

Từ trước đến nay Lee mỗ xưng là thanh liêm có tình nhân, còn có con ngoài giá thú, hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Sau đó triển khai điều tra, phát hiện vợ trên danh nghĩa của ông có rất nhiều tài sản và bất động sản, con gái Lee mỗ liên quan đến án bắt cóc.

Cha Lee bị cắt chức tạm thời để điều tra, mẹ Lee vì số tài sản lớn không rõ nguồn gốc mà bị khởi tố. Mà Jooe bởi vì bắt cóc Chaeyoung mà bị bắt.

Lúc tin tức tung ra, anh nhìn thấy trong lòng thở phào nhẹ nhõm, nhưng lại cảm thấy vắng vẻ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info