ZingTruyen.Info

Nhật Kí Theo Đuổi Vợ Của Anh Đầu Bếp [Lichaeng]

Chương 56: Ngạc nhiên

QP1127

Chaeyoung lo sợ đầu óc Hwasa nóng lên, sẽ chạy đến nhà cô để gây chuyện, vì vậy giật giây ba mẹ về thôn xem xét.

Claire về nội thành lâu như vậy, thật sự là nhớ những cây cỏ của mình, không biết không có người chăm sóc, chúng có chết héo hay không. Nghĩ tới cô và anh gần như đã định ngày rồi, bà cũng không cần nhìn chằm chằm hai người nữa. Vì vậy bà thu dọn hành lý, muốn cùng ba Park trở về thôn ở vài ngày. Nhưng mà trước khi đi bà dặn dò cô đừng cùng anh đùa giỡn xảy ra chuyện gì đó.

Chaeyoung không còn gì để nói, cô nói cho bà biết một tuần nữa Lisa mới trở về. Khi đó bọn họ đều từ trong thôn trở về, lúc này Claire mới yên tâm.

Đưa ba mẹ đi ra ngoài, trong lòng cô hiểu rõ một việc, ít nhất không cần lo lắng Hwasa đến nhà ầm ĩ. Nhưng mà chuyện của Lia mãi vẫn không có tiến triển gì. Cô đến cục công an mấy lần, đều đang trong quá trình điều tra, bảo cô đợi tin tức.

Nhưng mà hai ngày nay lại có phát hiện ngoài ý muốn, mỗi ngày Jooe và Xiumin đều sẽ đến Úc Chae gặp mặt. Nhiều lần như vậy, cô nghĩ thầm hai người bọn họ chắc chắn là hợp lại. Chuyện này đối với cô mà nói là tin tức tốt, dù sao tâm tư Jooe không còn ở trên người Lisa, Hwasa một mình tình nguyện cũng vô dụng.

Bởi vì Lia mất tích, bây giờ sảnh trước do cô tự mình xử lý. Mặc dù hơi mệt mỏi, nhưng trong lòng kiên định, không cần lo lắng phát sinh chuyện gì nữa.

Bữa tối khách hàng tương đối nhiều, cô bận đến chín giờ tối còn chưa tan làm. Lisa gọi điện thoại tới, hỏi cô về đến nhà chưa.

Chaeyoung hơi mệt, dựa vào ghế, một tay đấm vai, một tay cầm di động: “Chưa ạ, em còn ở nhà hàng, đêm nay bận hơn.”

Lisa nghe ra mệt mỏi trong giọng nói của cô, hỏi: “Em sao thế, có phải mệt mỏi không?”

Chaeyoung vâng một tiếng: “Không phải là Lia không có ở đây sao, em quản chuyện sảnh trước. Cũng không tính là mệt mỏi, thoải mái hơn nhiều mấy trăm bàn ở nhà hàng trước.”

Đầu bên kia điện thoại, anh nhíu mày, vội nói: “Ngày mai em dán thông báo tuyển dụng đi, nhanh chóng tìm người làm việc. Tìm không được, bảo thợ chính làm. Tóm lại em không được phép xen vào chuyện của sảnh trước nữa, mỗi ngày đi ngang qua là được rồi.”

“Như vậy sao được, đây là nhà hàng của mình, không tận tâm thì sao đạt kết quả được. Hơn nữa, em không có mệt lắm, cực kỳ nhàn rỗi.”

“Để em đi qua xử lý nhà hàng, chỉ là muốn em thoải mái một chút đừng có mệt mỏi. Em đừng đem mình biến thành mệt mỏi như vậy, em có biết anh đau lòng hay không? Anh mặc kệ, đợi anh trở về mà không thấy quản lý mới, sau này em không được phép đi làm, ngoan ngoãn ở nhà không được làm cái gì cả.”

"..."

“Được, được được, ngày mai em sẽ dán thông báo tuyển người, được chưa!” thật sự là sợ anh.

Lại ôm điện thoại để nghiêng sang một bên, đi ra ngoài thông báo nhân viên phục vụ tan làm, mới tắt điện thoại. Khách hàng ở sảnh trước đã tản đi, vệ sinh cũng đã thu dọn xong. Cô kiểm tra một lần nguồn điện và đóng cửa, tất cả đều bình thường, mới đóng cửa nhà hàng.

Chuyện này cũng là một ngày bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng. Sau khi chuyện của Lia xảy ra, không tự mình kiểm tra một lần, cô sẽ không yên tâm. Bởi vì quá muộn, đã không còn xe bus, cô gọi xe taxi trở lại tiểu khu. Ba mẹ không có ở nhà, cho nên vài ngày nay buổi tối trở về cô không có ăn cơm, sau khi xuống xe, mua chút đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi.

Lúc mang theo túi to đi ra, đột nhiên cô nhớ tới trước kia lúc anh mượn cô hai quả trứng, còn đưa một bát mì đến. Haizz, cô rất nhớ anh. Nếu như anh ở nhà, cô sẽ không cần phải ăn mấy thứ đồ ăn vặt không có dinh dưỡng này. Về đến nhà tắm xong, cô vừa xem tivi vừa ăn đồ ăn vặt, lại nhớ tới anh. Nếu như anh ở đây, đã có người gọt trái cây giúp cô, còn có thể làm gối ôm cho cô nữa.

Haizz, cô nhớ anh.

Có lẽ là thần giao cách cảm, lúc này di động của cô vang lên, trên màn hình hiện lên ba chữ đầu bếp Li. cô vội vàng nghe máy, liền nghe thấy anh cúi đầu, cười kín đáo: “Mở cửa.”

“Hả?” cô nhất thời không kịp phản ứng: “Mở cửa cái gì?”

Dứt lời, cửa chính bị người ta gõ. Cô lập tức kịp phản ứng, ngạc nhiên thét chói tai một tiếng, trân chần chạy đến cửa chính.

Ngoài cửa đúng là Lisa vài ngày mà cô không gặp, cô chạy đến ôm cổ anh: “Sao bây giờ anh đã trở về rồi, không phải nói là còn phải hai ngày nữa sao?”

Một tay anh ôm cô, một tay xách hành lý vào trong nhà, đóng cửa chính lại. Hôn lên mặt cô vài cái: “Anh mà nói hôm nay sẽ trở lại, em còn có thể ngạc nhiên nữa sao?”

Chaeyoung vẫn còn đang ngạc nhiên, dựa vào người anh không chịu buông: “Vừa rồi em còn đang nhớ anh, anh đã trở lại. Anh nói xem có phải là tác dụng của nhớ hay không?”

Lisa để cô bám ở trên người mình, hai tay ôm cô ngồi trên ghế sofa. Vẻ mặt giả bộ kinh ngạc: “Ý! Khó trách anh không tự chủ được bị một lực lượng hút trở về. Hóa ra là em đang nhớ anh!”

Chaeyoung bị bộ dáng khoa trương của anh chọc cười, vùi đầu vào trong lòng anh. Một tay đập lên bả vai anh: “Anh có thể đứng đắn một chút được không!”

Anh cúi đầu đến gần tai cô: “Vậy bây giờ anh rất đứng đắn nói cho em biết, anh cứng rồi.”

Cuối cùng cô cũng phát hiện nơi nào đó ở dưới thân có biến hóa, cô lúng túng muốn từ trênngười anh rời đi, lại bị anh ôm chặt: “Chạy đi đâu, em đã nói đợi anh trở lại em còn muốn nữa mà.”

“Em nói là còn muốn ăn chân gà!”

Lisa chui đầu vào ngực cô, ngửi hương thơm quen thuộc mà vài ngày nay mình vẫn nhớ: “Anh mặc kệ, em làm nó cứng rắn, em phải chịu trách nhiệm.”

Chaeyoung biết rõ tối nay trốn không thoát, đỏ mặt nhỏ giọng nói: “Anh tắm trước đi đã.”

“Em tắm giúp anh.”

“Không cần được voi đòi tiên!”

Anh ngẩng đầu, đáng thương giơ tay lên cho cô nhìn, trên ngón trỏ dán băng keo cá nhân: “Tay anh bị thương, không thể dính nước.”

"..."

Nếu như ngón tay bị thương mà không được dính nước như lời anh nói, vậy lúc trước anh học việc thường xuyên cắt vào tay, chẳng lẽ anh không tắm à?

Mặc dù cô phản kháng, nhưng mà cuối cùng vẫn bị anh khiêng xuống dưới lầu, lôi vào phòng vệ sinh. Về phần vì sao phải về dưới lầu, mà không phải là giải quyết ngay tại tầng sáu. Ha ha, bởi vì anh không muốn nếm thử một lần nữa bị mẹ vợ bắt tại hiện trường, cho dù chắc chắn đêm nay Claire không xuất hiện, anh cũng không muốn ở lại tầng sáu. Ngày đó đã để lại bóng ma quá lớn đối với anh.

Lisa bước vào bồn tắm, có vẻ hai người hơi chật. Mà chẳng sao, chật thì anh và cô mới da kề da. Ôm cô vào lòng, tay hư bắt đầu sờ soạng. Cô tùy theo ý anh. Đầu tiên là vai, hai cánh tay. Rồi xuống vòng một đẫy đà đây là kiệt tác anh đã tốn không ít công sức. Anh khẽ vân vê nụ hoa, cô khẽ rên nhẹ.

Một tay tiếp tục xoa bóp gò bồng, tay kia như rắn nước lướt xuống bụng rồi đến vùng tam giác bí ẩn. Tay anh xấu xa niết mạnh vào âm vật. Bị tập kích bất ngờ cô giật mình, cong người, kêu lên.

Chaeyoung cảm giác cô ra, ra ngay bởi một lần niết âm đế. Cơ thể cô trở nên mẫm cảm hơn trước. Cô còn muốn nữa, như vậy chưa đủ. Xoay người tay vòng anh, chủ động hôn anh. Lập tức tiếp nhận nụ hôn và chuyển sang thế chủ động dồn dập tấn công cô. Dùng sức mút lấy cánh môi, chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cô.

Anh tham lam hút hết mọi mật ngọt trong miệng. Hai người hôn đến điên đảo trời đất. Nụ hôn là ngòi nổ của tính dục trong họ.

Lisa không nhịn được, kéo cô lại gần, đưa gậy sắt đến cửa huyệt đẩy hông lút cán. Nước theo vào, làm bụng cô căng trướng. Bắt lấy bắp tay anh nắm lấy.

"Nước vào... thật trướng... đừng... đừng mà."

"Vậy mới sướng... đừng siết anh chặt. Thả lỏng ra."

Vuốt sống lưng an ủi cô, tiếp tục đâm chọc vào trong cô. Anh ác ý đâm vào điểm G của cô. Khoái cảm chiếm lấy cô, hùa theo từng nhịp đưa đẩy của anh.

"A ...a...á...ưm....ư.. sướng quá... nữa đi... trướng... thật trướng...."

Nước tắm cùng nước do cô tiết ra trộn lẫn nhau tồn tại trong cơ thể khiến người ta vừa trướng vừa sướng.

Tiếng tét mông lại vang lên. Dù chìm trong dục vọng nhưng Lisa vẫn còn lí trí, anh không dám đánh cô mạnh. Cô đau anh còn đau hơn. Đánh thêm vài phát anh dừng lại, tiếp tục cày cuốc trong cô. Hoa huyệt cô thật chặt. Đây là dấu hiệu cô sắp cao trào. Quả đúng vậy sau vài nhát đâm, cô lên đỉnh.

Lượng lớn mật dịch tiết ra tưới lên đầu quy. Anh nhịn vẫn chưa muốn ra. Cơ hông không biết mệt mỏi chọc đâm vào cô. Huyệt động vừa cao trào mới cực phẩm làm sao. Có mật dịch bôi trơn dễ ra vào, lại mẫn cảm thít chặt.

Những cú đâm sau anh càng đâm sâu hơn, đâm thẳng tử cung. Cô mệt nhừ mà vẫn bị khoái cảm tra tấn. Miệng tử cung nhỏ bé sao có thể ngậm được đầu gậy to của anh. Hơi thở dồn dập anh đâm sâu nhất có thể, phun tinh trùng vào tử cung cô. Vừa lên đỉnh nhưng khi đón nhận được dòng tinh nóng bỏng ấy cô lại cao trào lần nữa.

Vài ngày không gặp mặt, anh tích cóp tinh lực từng tí một, giờ phút này dùng toàn bộ trên người cô, không lãng phí chút nào. Từ phòng vệ sinh đến phòng khách, lại từ phòng khách đến phòng ngủ. Lúc anh thỏa mãn nằm trên người cô thở dốc, cô đã không còn chút khí lực, toàn thân rụng rời vì bị anh lăn qua lăn lại, không muốn nhúc nhích.

Chaeyoung quay đầu không nhìn anh, người này quả thực không phải là người, không biết mệt mỏi. Anh thấy thế, tay lại không an phận: “Xem ra anh còn chưa làm em hài lòng, một lần nữa nhé?”

“Không cần, em muốn đi ngủ.”

“Vậy rốt cuộc em có hài lòng không?”

“Hài lòng hài lòng rất hài lòng!” Bây giờ cô thật sự có hơi sợ anh, giống hệt như đứa trẻ, không chiếm được sẽ không bỏ qua.

Lisa nghe được đáp án mình muốn, vừa lòng thỏa mãn hôn lên tóc cô một cái: “Ngủ đi, sau này tiếp tục làm em hài lòng.”

***********

Ngày hôm sau đúng như dự liệu cô dậy muộn, lúc mở mắt ra trên giường chỉ có mình cô. Lúc nhìn di động đã sắp đến chín giờ, theo phản xạ từ trên giường ngồi dậy.

“Hỏng rồi hỏng rồi, bị muộn rồi!” cô vừa mặc quần áo vừa gọi Lisa: “Sao anh không gọi em rời giường!” Nhưng mà không có tiếng trả lời. Cô cho rằng anh ở trong phòng bếp cho nên không nghe thấy, cô mặc quần áo xong lại chạy vào phòng bếp, anh không có ở đây. Lại đi vào phòng vệ sinh, cũng không có người. Dạo qua phòng một vòng cũng không thấy người khác, trên bàn ăn bày bữa sáng.

Chaeyoung đi tới nhìn, phát hiện dưới ly nước ép trái cây có một tờ giấy, trên đó viết: Hôm nay em nghỉ ngơi đi, ngủ thêm một lát. Anh thay em đến nhà hàng, tỉnh lại thì gọi điện thoại cho anh. Cuối thư còn đề - - người của Chae Chae.

Người của Chae Chae… cô nhìn mấy chữ đó thiếu chút nữa bật cười ra tiếng, thì thầm trong miệng: “không biết xấu hổ.” Nhưng vẫn không tự chủ cầm lấy di động gọi cho anh.

Điện thoại nghe rất nhanh, cô còn chưa kịp mở miệng, đã nghe anh nói: “Sao em tỉnh sớm thế?”

“Sớm sao, sắp chín giờ rồi!” Từ nhỏ cô đã có thói quen dậy sớm, chưa từng quen ngủ nướng.

“Anh cho rằng tối qua anh vất vả chiến đấu hăng hái, có thể làm em ngủ thẳng đến trưa. Xem ra anh còn phải dùng thêm chút sức nữa.”

Chaeyoung đỏ mặt xì một tiếng khinh thường, hỏi anh: “Anh đến nhà hàng sao?”

“Ừm, anh đến từ lúc tám giờ rưỡi. Bữa sáng có phải đã nguội rồi không, em cho vào lò vi sóng đun nóng lên rồi hãy ăn.”

Chaeyoung nhìn bữa sáng kiểu Tây, nguội cũng không có vấn đề gì: “Không cần nóng đâu ạ. Đúng rồi, nhân viên trong nhà hàng không nhận ra anh, không có người hỏi anh sao?”

“Em ngốc à, trên giấy phép đề tên anh không phải sao? Đưa thẻ cho bọn họ xem là được rồi. Hơn nữa, lúc anh đón em trở về, bọn họ đều nhìn thấy.”

Chaeyoung bĩu môi, thấy cô hỏi vấn đề rất ngu ngốc, anh có cần thiết cười như vậy không? Tắt điện thoại không để ý đến anh nữa. Nhìn bữa sáng mỹ vị ở trên bàn duỗi lưng một cái, nếu anh đã đi làm thay cô, cô liền hưởng thụ bữa sáng thật tốt.

Ăn sáng xong, lại lên lầu thay quần áo, lúc cô đến nhà hàng đã sắp mười một giờ, nhân viên trong nhà hàng đang ăn cơm. Nhìn thấy cô đến, vài cô gái tò mò hỏi thăm chuyện Lisa.

“Li tiên sinh thật sự là ông chủ sao, chao ôi, ông chủ của chúng ta thật sự rất đẹp trai!”

“Đúng vậy đúng vậy, sớm biết rằng ông chủ đẹp trai như thế, không phát tiền lương tôi cũng muốn đilàm ở chỗ này.”

“Ông chủ nói anh ấy là chồng sắp cưới của chị, là thật ạ? Chao ôi, xem ra chúng em không có cơ hội rồi.”

Chaeyoung không còn gì để nói ứng phó các cô, đi văn phòng tìm Lisa. Đều nói hồng nhan họa thủy, bây giờ nhìn phản ứng của những cô gái kia, cô xem như đã hiểu, lam nhan cũng họa thủy!

Đẩy cửa phòng làm việc ra, cô lại hỏi: “Anh đã làm cái gì, để mấy cô gái ngoài kia mê man như vậy.”

Lisa đang xem sổ sách tháng này, nghe vậy ngẩng đầu lên, hết sức vô tội nói: “Anh không làm gì cả mà.”

Nói xong đứng dậy đi đến trước mặt Chaeyoung, véo má cô: “Tất cả tinh lực của anh đều bị em ép khô, em nói xem anh còn có thể làm gì?”

“Không đứng đắn.”

“Anh cho rằng em thích không đứng đắn.”

Da mặt cô không dày bằng anh, tự động nhận thua. Cùng anh bàn chuyện chính: “Buổi chiều còn phải đi cục công an một chuyến, xem tình hình tiến triển đến đâu rồi.” nói thế nào cũng là hơn tám vạn, không thể nói bỏ liền bỏ.

“Nếu anh đã trở về, chuyện này cứ giao cho anh, em không cần phải để ý. Còn chuyện Bambam, anh sẽ…”

Lời nói càng nhỏ, điện thoại di động của anh vang lên, là Bambam gọi tới.

Chaeyoung nhìn anh nhận điện thoại, chỉ ừ một tiếng, sau đó sắc mặt trở nên thận trọng. Đợi anh tắt điện thoại, cô vội vàng hỏi: “Sao thế?”

“Bambam đã xảy ra chuyện.”


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info