ZingTruyen.Info

Nhanh Xuyen Tinh Thoai Hua Ngu

Buổi tối Hạ Ngụy Văn ở thư phòng gặp được người hắn đưa qua để dạy nàng quy củ, bốn lão ma ma trong hoàng cung, dáng người to lớn, hiện tại lại co rúm lại thành
một vòng.

Bốn lão mama ăn mặc kim quang lấp lánh, rất giống tượng lão Phật mới được sơn son thiếp vàng.

Thoạt nhìn qua đều không tồi. Đâu chỉ là không tồi, hẳn sinh hoạt đều phi thường tốt.

Nhìn thấy hắn liền hành lễ, hắn ngồi ở sau bàn, tay nâng đến một nửa, bốn cái ma ma đã đứng lên.

Hắn còn chưa có mở miệng hỏi, đã bắt đầu nói nàng rất tốt, bốn người phối hợp đến thiên y vô phùng, hoàn toàn không có tạm dừng, so với diễn  tuồng còn an bài thỏa đáng hơn, từ đầu tới cuối chưa cho bất luận kẻ nào ngắt lời cơ hội.

Lưu loát nói đến hết một nén nhang, bốn người mới ngừng, trên đời này có từ ngữ nào tốt đẹp đều chỉ về nàng, khen đến đem bầu trời trải lên trên mặt đất.

Hạ Ngụy Văn nâng lên bát trà, nắp trà gẩy nhẹ trên cái bát, mấy cái ma ma nhìn thấy hắn, run run rẩy rẩy, thấy hắn giơ tay lấy cái chén trà đều sợ tới mức thân mình căng ra tùy thời chuẩn bị quỳ xuống.

Bất quá mới nửa tháng, hiện tại như thế nào lại thành dáng vẻ như thế này?

Hạ Ngụy Văn uống hai ngụm trà, thân hình dựa ra sau, đầu thoáng nâng lên, vẫy vẫy tay, trong thư phòng ám vệ lập tức phi thân xuống, chưa để cho bốn lão ma ma có cơ hội mở miệng thét chói tai, ám vệ đã điểm á huyệt dẫn đi hình phòng.

Bốn lão ma ma là Hử Thanh Thừa mang đến, Hử Thanh Thừa đứng ở bên cạnh, bốn lão ma ma bị dẫn đi, Hạ Ngụy Văn vẫy tay ý bảo hắn lại đây nói chuyện.

Hắn đem chén trà buông, một bên khủy tay đặt ở trên tay vịn của ghế dựa nghiêng người chống cằm, một bàn tay gõ gõ ngón tay xuống bàn. Dây thần kinh Hử Thanh Thừa căng ra thân hình cũng căng cứng, nghe Hạ Ngụy Văn nói ôn hòa,

“Thanh Thừa, bằng tính cách này của muội muội ngươi, nàng vào cung sẽ dễ chịu ủy khuất.”

Hử Thanh Thừa cúi đầu, nhìn trên mặt đất ngọc gạch lóng lánh,

“Thần tuân theo mệnh lệnh của tướng quân.”

Hạ Ngụy Văn cười khẽ, trêu đùa,

“Đây là ân điển mà phụ thân ngươi tự mình tới trước mặt cầu ta, hắn mau 60 tuổi. Là bậc trưởng bối của ta, đối với ta lại ba quỳ chín lạy, ta suy nghĩ hắn chân thành mới đáp ứng. Như thế nào, các ngươi ở nhà không hỏi trước ý kiến của muội muội ngươi ?”

Hử Thanh Thừa biểu tình cứng đờ, không dám ở trước mặt hắn nói dối, đổi cách nói uyển chuyển,

“Thanh Nhược từ bé liền nghe lời cha mẹ, chỉ là lần này còn chưa thông suốt, có chút tùy hứng.”

“Tùy hứng?”

Hạ Ngụy Văn nhỏ giọng lẩm bẩm, thanh âm thực nhỏ, chỉ nói thầm bên môi không có ra nói ra tiếng. Hử Thanh Thừa ẩn ẩn nghe được hắn nói, chỉ là nghe không rõ ràng, không có lên tiếng.

Bốn lão ma ma ở trong phòng hành hình của tướng quân phủ bị dùng hình tới nỗi khi vào mỗi người tinh thần phấn chấn, khi trở về hít vào nhiều thở ra ít, Hạ Ngụy Văn cung cấp 3 cỗ xe ngựa, thêm cả cái khi bọn họ đi tới, một người nằm một chiếc đi trở về.

Hạ Ngụy Văn tự mình ra tới cửa an bài xe ngựa, nguyên bản đau đến ý thức mơ hồ bất quá khi bốn lão ma ma nghe thấy thanh âm ôn nhuận của hắn từ xa đến, rốt cuộc thành công ngất đi.

Hử Thanh Thừa trở về Hử phủ, an bài gã sai vặt trực tiếp đem bốn ma ma đang hôn mê nâng đến trong viện Thanh Nhược, máu của bốn người từ cửa vào đến trong sân của Thanh Nhược chảy dài thành một đường, xe ngựa xóc nảy, gã sai vặt bị thảm trạng của bốn người sợ tới mức đi không lưu loát, gập ghềnh, dọc theo đường đi mùi máu tươi bốc lên tận trời.

Trong phủ tất cả nha hoàn gã sai vặt sắc mặt đều tái nhợt tránh đi.
Hử Thanh Thừa an bài thị vệ đem phòng Thanh Nhược canh giữ xung quang, còn hắn chính tay vịn bội kiếm bên hông vào trong sân.

Nàng ngồi trên bậc thang ở cửa, nàng mặc một cái váy màu đỏ, trên trán vẽ hoa mẫu đơn đỏ tươi.

Nàng thấy hắn đi tới bèn nghiêng đầu cười tươi.

“Ca ca, muội ở nhà của tổ phụ đến tận mười hai tuổi, vừa mới trở về được hai năm, huynh cùng phụ thân đã cho ta đính hôn, gả cho Hoàng Thượng, về sau trở thành nhất quốc chi mẫu.”

Hử Thanh Thừa bước chân dừng lại, hắn hàng năm ở quân doanh, ngẫu nhiên về nhà cũng rất ít khi thấy nàng, phụ thân nói nàng tính cách quái đản, thô bạo mà không có phong phạm tiểu thư khuê các.

Mẫu thân nói nàng ở nhà tổ phụ không học hành, nữ hồng cũng không làm, nữ giới càng không xem, suốt ngày gây rắc rối, cùng mấy tỷ tỷ muội muội kém khá xa.

Cho nên, phụ thân tìm Hạ Ngụy Văn cầu ân điển, làm nàng gả cho tiểu hoàng đế.

Hai người một ngồi một đứng, cách nhau một bậc thang, trên bậc thang có một đường vết máu nhỏ giọt là vừa rồi mấy ma ma bị nâng đi qua để lại, nàng ngồi trên bậc thang, cạnh làn váy cũng dính tới không ít máu, chỉ là màu váy đỏ tươi, Hử Thanh Thừa không nhìn kỹ cho nên không phát hiện.

Thanh Nhược đứng lên, hơi cúi đầu nghiêm túc sửa lại váy mình.

“Hử Thanh Thừa, ca đoán xem, hắn sau khi soán vị thành công, hắn sẽ cho cái bán thân muội muội phó tướng này cái chức vị gì?”

Tay Hử Thanh Thừa nắm chuôi kiếm gân xanh nổi lên, cái trán cũng căng ra, nghiến răng nghiến lợi thanh âm âm trầm,

“Hử Thanh Nhược, họa là từ miệng mà ra.”

Thanh Nhược không thèm để ý cười cười,

“Dám làm không cho người ta nói?”

Nàng tò mò hỏi hắn, giống như một cái hài đồng ngây thơ đơn thuần.
Xoay người rời đi, hướng về phía hắn phất phất tay, bóng dáng tiêu sái cơ hồ cảm giác một trận gió thu bay qua,

“Muội không nghĩ gả, ca ca!”

Nàng không nghĩ gả? Hử Thanh Thừa nhìn bóng dáng nàng biến mất, kéo kéo khóe miệng. Xoay người rời khỏi,

“Bảo vệ tốt sân.”

Phụ thân bên kia tìm quản giáo ma ma đã ở trên đường tới, ngày mai liền đến, kia chính là đất Thục có tiếng quản giáo ma ma, so với trong hoàng cung càng hung ác cùng nghiêm khắc.
Thật sự không được, Hử Thanh Thừa mím môi, nhớ tới phía trước cùng phụ thân thương lượng phương pháp, cho nàng dùng ít dược thành ngốc tử, ngốc tử tương đối tốt, không cần nàng thông minh hỗ trợ, chỉ cần khống chế được là được.

Tóm lại là người Hạ Ngụy Văn đưa lên, hiện tại tiểu hoàng đế luyến tiếc nhưng cũng không dám hạ thấp mặt mũi Hạ Ngụy Văn.

Thiên hạ này, kỳ thật đã ở trong tay Hạ Ngụy Văn khống chế, một năm trước Giang Nam thiên tai lại cho hắn cơ hội tốt, hiện tại bên Thái Hậu mẫu tộc đã không còn có khả năng cùng hắn đối nghịch. Bây giờ điều Hạ Ngụy Văn muốn, bất quá là một cái cơ hội thích hợp, thích hợp lý do, làm hết thảy tất cả thuận lý thành chương.

Ngôi vị hoàng đế, sớm đã là vật trong tay Hạ Ngụy Văn. Bỏ lỡ lúc này đây, cơ hội tiếp theo còn không biết ở nơi nào.Hử gia, không thể đánh cuộc.

Hạ Ngụy Văn không nghĩ tới sẽ nhìn thấy người đáng lẽ đang bị giam lỏng.

Cấp dưới tới bẩm báo, Hử Thanh Nhược trèo tường vào tướng quân phủ, không biết mục đích đến như thế nào, nhưng là hiện tại tựa hồ là đang lạc đường, nàng đang ở trung viện bên kia đi vòng quanh. Xin chỉ thị Hạ Ngụy Văn xử lý như thế nào.

Xử lý như thế nào? Hạ Ngụy Văn trong lòng phán xét Hử Thanh Thừa là vô năng, nói nhẹ nhàng chậm chạp mang theo ý cười,

“Dẫn đi hình phòng.”

Tướng quân phủ hình phòng, vẫn luôn là thánh địa của bọn quan viên Đại Lý Tự.

Thời điểm Hạ Ngụy Văn tiến vào,  nàng đứng dựa lưng vào vách tường hình phòng.

Hình phòng trong Tướng quân phủ ánh sáng sáng ngời, bốn phía đều đốt nến, sạch sẽ, tất cả đồ vật bày ra đều hợp quy tắc, không có một chút vết máu hoặc là vết bẩn, nếu xem nhẹ mùi máu tươi trong không khí rất nồng khiến người cảm thấy buồn nôn, thì đây thật sự rất giống một gian phòng mới vừa mới được dọn đến.

Cửa sổ trong hình phòng được mở ra, ánh trăng thanh lãnh chiếu vào, cùng với bên trong ánh nến ấm áp quyện vào nhau thành một loại sắc thái không nóng không lạnh, lung linh dạo bước trên người Hạ Ngụy Văn.

Chung quanh có thanh âm hành lễ thỉnh an, Thanh Nhược quay người lại, nhìn thấy hắn dần dần đi vào. Ánh trăng chiếu dần lên người hắn, cùng trên người nhuộm lên ánh nến ấm áp, cùng khuôn mặt hắn ôn hòa nhìn ra tâm tình rất thư thái.

Thanh Nhược nắm chặt tay ở sau lưng, cánh tay còn đang phát run, nàng mặc y phục dạ hành, trên mặt mang đeo tấm khăn đen che dấu môi nàng đang tái nhợt, chỉ có một đôi mắt đen nhánh lộ ra.

Hạ Ngụy Văn nhẹ nhàng cười, chắp tay chào hỏi, chu đáo mà thoả đáng ôn nhuận,

“Hử tiểu thư, là lạc đường sao?”

Hắn nhẹ nhàng hỏi, hắn mặc quần áo màu xanh nhạt trên áo thêu trúc xanh, vừa thanh nhã mà lại quyền quý.

Thanh Nhược cắn cắn môi dưới mới mở miệng, giọng nói run run, thanh âm lại là mệnh lệnh ương ngạnh kiêu ngạo,

“Hạ Ngụy Văn! Ta không nghĩ gả cho hoàng đế, ngươi hủy bỏ cái hôn ước này đi.”

Hạ Ngụy Văn? Có bao nhiêu lâu, không có người như vậy gọi cả tên lẫn họ hắn, cư nhiên còn lại là mệnh lệnh.

Thái Hậu mẫu tộc, sau lưng hận không thể đem hắn lột da ăn thịt, bên ngoài vẫn là phải đối hắn khách khí cung kính.

Trong lòng Hạ Ngụy Văn có chút sát ý thô bạo tàn nhẫn bốc lên, trên mặt càng cười đến ôn tồn lễ độ,

“Nga? Làm Hoàng Hậu không tốt sao? Hoàng Thượng sẽ đối với ngươi tốt.”

“Phi.”

Cách một lớp vải đen, một câu phi vang vọn ở phòng giam trống trải.

Thời điểm Thanh Nhược bị dẫn tiến vào hình phòng, nàng ẩn thân chứng kiến thấy, một hồi hành hình vừa mới kết thúc, ba người, hoặc là, tam đống thịt, đã không nên xưng là người.

Hạ Ngụy Văn đối với bốn lão ma ma, thật đúng là thủ hạ lưu tình.

Không đến một nén nhang, thủ hạ của hắn đã đem vết máu thịt nát rửa sạch sẽ, bọn họ biểu tình lạnh nhạt, cây chổi trong tay không giống đang rửa sạch huyết, động tác thành thạo cánh tay hữu lực, giống như mỗi ngày quét tước vệ sinh ở khách điếm.

Thanh Nhược hơi nuốt 1 ngụm, sáng trong đôi mắt cất giấu vài phần sợ hãi, bình thường vẫn là nàng không biết trời cao đất dày lấy chính mình là trung tâm, tay ở sau lưng gắt gao xoắn lấy quần áo chính mình .
Động tác như vậy giống như cho chính nàng dũng khí, nàng mở miệng, thanh âm kiên định mà vang dội, mỗi một chữ đều nói đến rõ ràng,

“Ngươi đã sớm cho hoàng đế dùng đoạn tử dược, ngươi muốn ngôi vị hoàng đế, ta bất quá là pháo hôi, hắn rất tốt với ta thì cũng không thể sử dụng được?”

Hạ Ngụy Văn không trả lời nàng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua cấp dưới, bên kia lập tức nâng một cái ghế lại đây, hắn ở hình phòng là có chuyên chúc ghế dựa.

Hai cái cấp dưới thật cẩn thận nâng đến phía sau hắn, để ghế xuống động tác thực nhẹ, dày nặng ghế gỗ để xuống đất không có bất luận thanh âm gì .

Thanh Nhược trừng lớn mắt nhìn trên ghế khắc hình rồng, kích động giơ tay chỉ vào hắn,

“Ngươi…… Ngươi……”

Nàng nửa ngày cũng chưa nói ra một câu hoàn chỉnh, không biết là dọa đến không nói nổi hay vẫn là thật sự tìm không được từ để hình dung.

Hạ Ngụy Văn tiếp nhận cấp dưới đưa qua chén trà, nâng tay hướng về phía nàng,

“Muốn uống trà sao? Hử tiểu thư.”

Thanh Nhược tầm mắt từ trên ghế chuyển tới trên mặt hắn, lại chuyển hướng xuống chén trà trên tay hắn, tiện đà nhìn hắn, cổ vũ,

“Muốn, ta còn muốn ghế ngồi, dựa vào cái gì muốn ta đứng uống trà?”

Nói đến đúng lý hợp tình.

Hạ Ngụy Văn bảo cấp dưới nâng ghế dâng trà cho nàng, đột nhiên có chút đau đầu hít vào một hơi, nhíu mày động tác cúi đầu uống trà che khuất.
Đột nhiên cảm thấy có chút buồn bực, như vậy ngu xuẩn Hử gia cho nàng làm Hoàng Hậu, thật sự không phải đang cố ý châm chọc hắn sao?

**
Thật là,
Không biết tốt xấu.
Ngu ngốc đến…… Không nghĩ hình dung.

——【 hộp đen 】

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info