ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Vô tâm, vô tư và chẳng mấy quan tâm đến chuyện thiên hạ ra sao, Nhân Mã đích thị là một kẻ lạc quan và yêu đời nhất trần gian. Nhân Mã cũng là một người thích trò chuyện và tám nhảm, nhưng họ không mấy để tâm đến vấn đề sau đó. Bởi vậy, nhiều lúc người khác trách rằng tại sao Nhân Mã lại vô tâm như vậy. Thật ra họ có để ý, nhưng Nhân Mã không thèm quan tâm mà thôi.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Nhân Mã cũng là kẻ không để tâm chuyện tiền bạc nhiều nhất. Nhân Mã rất hào phóng, dù họ có tiền hay đang cháy túi thì họ cũng không lấy đó làm điều đáng để lo lắng. Kì lạ là, mỗi khi Nhân Mã hết tiền, chẳng hiểu từ đâu vẫn có những nguồn tiền "trên trời rớt xuống" giúp họ tiếp tục tung tăng.

Nhân Mã không chỉ hay gặp may trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp mà còn cả tình cảm nữa. Họ lạc quan yêu đời và lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, hỏi sao người khác không yêu mến mà thiên vị Nhân Mã một chút chứ! Và đặc biệt hơn nữa, hành tinh chủ quản của Nhân Mã chính là sao Mộc (Jupiter). Mà bạn biết không, Jupiter chính là hành tinh đại diện cho sự may mắn và giàu có đấy!  




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info