ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Đó là những gì Nhân Mã nhìn vào mọi vấn đề. Đánh cược, đánh đu và phiêu lưu đầy trải nghiệm với những cách mới mẻ nhất, nhưng vẫn luôn tuân thủ các quy định của chính mình một cách nghiêm ngặt.

Tự nhìn vào bản thân, thấy điều gì đó mãi chẳng lớn, nhưng đó là con người thật bên trong Nhân Mã. Mọi thứ sẽ không còn hứng thú nếu như Nhân Mã trưởng thành. Dưới cái vỏ bọc đầy tính trẻ con như thế, Nhân Mã luôn tồn tại suy nghĩ chín chắn và đầy trải nghiệm. Tuy Nhân Mã lạc quan là thế nhưng họ luôn luôn suy nghĩ đến những khả năng tồi tệ nhất sẽ xảy ra.

Có thể, bạn sẽ khó hiểu khi Nhân Mã bỏ hàng giờ ra để chuẩn bị những thứ không đâu.

Có thể, bạn sẽ khó hiểu khi Nhân Mã thờ ơ trước mọi thứ đang căng lên như dây đàn.

Có thể, bạn sẽ khó hiểu khi mà Nhân Mã vẫn vô tư, hồn nhiên đối mặt với thử thách.

Có thể, bạn sẽ khó hiểu và chẳng thể hiểu Nhân Mã.

Nhân Mã đối diện với mọi thứ theo cách mà họ muốn. Vì đó là cuộc chơi, nên Nhân Mã cần tuân thủ mọi luật lệ mà chính mình đặt ra, nếu bất kì ai vi phạm, cuộc chơi ngừng và người đó bị loại lập tức.

Nhân Mã, họ bỏ hàng giờ ra để chuẩn bị cho những tình huống tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Nhân Mã, họ có suy nghĩ riêng và luôn đi trên chính con đường mà mình chọn. Nhân Mã, họ thờ ơ với mọi thứ vì Mã đang bận rộn suy nghĩ, vì với họ, đầu không phải là vật trang trí và cũng không phải để làm mỗi việc là đội nón.

Mặc dù như thế, Nhân Mã lại không thể bắt đầu trò chơi tình yêu. Khi động vào tình yêu, Nhân Mã bắt đầu trở thành đứa bé con dễ thương và ngây thơ. Mã bắt đầu từ sai lầm này đến sai lầm khác. Rồi đến lúc kết thúc, vẫn chỉ là một kẻ đáng thương vì đã quên mất chính mình.

Vội vã lao vào ngọn lửa mà chính Nhân Mã tạo nên, thiêu cháy mọi thứ và cả cảm xúc kia.

Có điều gì là sai, khi được sống thật với cảm xúc của chính mình.

Có điều gì là sai, khi được trở thành một đứa bé đang tập dần với cảm giác hạnh phúc. Có điều gì là sai, khi mạnh mẽ để chứng minh rằng mình là người tốt nhất có thể.

Có lẽ mọi thứ đã không còn như lúc ban đầu.

Ngay từ khi Nhân Mã biết rằng.

Mã đang tự thiêu trong ngọn lửa của chính mình.  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info