ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Nghệ thuật chia tay cung Nhân Mã

ShotaBoss

Nếu bạn đang muốn chia tay với một Nhân Mã, thì bạn thực sự may mắn. Vì với sự hài hước và thoải mái của mình, Nhân Mã biết cách làm cho cuộc chia ly ấy dễ chịu nhất có thể. Có thể họ sẽ cố gắng tìm ra bằng được lý do dẫn đến quyết định của bạn là gì nếu họ thật sự trân trọng tình yêu này; nhưng dù sao với họ, chia tay cũng là một bài học cuộc sống mà mình cần học.

Tuy nhiên, nhiều Nhân Mã có thể sẽ rất "kịch" khi chia tay. Tức là họ cố làm cho vấn đề trở nên màu mè, có vẻ bi đát hơn bình thường. Đừng bất ngờ nếu Nhân Mã hét lên với cả thế giới rằng bạn đã đối xử với họ không tốt như thế nào. Họ sẽ nhắc lại tất cả những lỗi lầm mà bạn từng mắc phải trong quá khứ. Vì vậy, để đối phó với một Nhân Mã như thế, bạn hãy làm theo những điều sau:

Đừng vội vàng cặp kè với người khác ngay sau khi chia tay. Vì nếu họ thấy bạn tay trong tay với người mới nhanh như thế, họ sẽ nghĩ bạn đã lên kế hoạch chia tay từ rất lâu đó và càng trách móc bạn nhiều hơn; thậm chí có thể dẫn đến thái độ tiêu cực như thù hận, oán hờn.

Hãy trở thành một con người nhàm chán. Sự năng động, nhiệt huyết và vui vẻ của Nhân Mã sẽ khiến họ cảm thấy mất hứng thú với một con người chỉ thích ngồi ở nhà thay vì đi chơi.

Nhân Mã rất ghét bị kiểm soát và bó buộc. Vì vậy, hãy làm cho họ cảm thấy ngộp thở với những câu hỏi như "Đi đâu? Làm gì? Với ai?". Chắc chắn họ sẽ suy nghĩ lại về mối quan hệ với bạn.

Nhân Mã là người có thể quên đi quá khứ và sống một tương lai hoà bình với bạn. Vậy nên, sau khi chia tay, khả năng để các bạn trở thành những người bạn tốt là rất cao.  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info