ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Nếu em yêu một chàng Nhân Mã

ShotaBoss

Nhân Mã là người rất khó nắm bắt cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Là chàng trai di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên. Nếu em yêu một chàng trai Nhân Mã, sẽ ra sao?

Nhân Mã là người thường xuyên ở trong trạng thái bận việc. Những kế hoạch, những bộn bề cuộc sống làm anh quay như một chiếc chong chóng. Vậy nên, nếu em yêu một chàng trai Nhân Mã, sẽ có lúc em cảm thấy mình lạc lõng giữa những bộn bề của cuộc đời anh, nhưng em biết không, có một thứ luôn đi cùng với bận bịu, đó là nỗi nhớ.

Nhân Mã là con ngựa muốn rong ruổi trên mọi nẻo đường...

Có thể em sẽ phiền lòng khi yêu một chàng trai Nhân Mã, đôi lúc em sẽ lo lắng rằng tình yêu với anh như một cuộc phiêu lưu, kiếm tìm. Đàn ông Nhân Mã rất đa tình, những cơn gió thoảng, những ánh mắt nhìn cũng đủ để phải lòng ai đó. Nhưng như thế không có nghĩa là sẽ phải lòng suốt đời, em đừng buồn vì những lúc anh lơ đãng, những lúc anh quên lối về. Hãy yêu anh thật chậm để anh biết rằng, mỗi con đường anh đi đều có em đứng chờ ở đó, và anh nhất định sẽ ở bên em mà thôi.

Đàn ông Nhân Mã là người vui vẻ, cởi mở và hòa đồng nên sẽ có rất nhiều bạn, nhiều người quen. Nếu em yêu một chàng trai Nhân Mã, thay vì cau có suốt ngày khi anh đi tiệc tùng với những mối quan hệ chằng chịt, em hãy mở lòng ra vì ai cũng có một khoảng không gian cho riêng mình, em hãy cảm thông với điều đó, được chứ?

... Nên em hãy nhìn thế giới bằng đôi mắt của anh và chấp nhận anh như là anh vẫn thế.

Đừng bao giờ ghen tuông và đa nghi, anh sẽ rất vui nếu em giận hờn chút ít nhưng anh không muốn em phải mệt mỏi khi dò xét, tìm hiểu, kiểm tra xem anh đi với ai, làm gì, nhắn tin cho người nào. Điều đó sẽ làm anh cảm thấy nghẹt thở như là em đang trói buộc tình yêu của chúng ta vậy.

Anh là con ngựa muốn rong ruổi trên mọi nẻo đường, tự do tự tại giữa đất trời này. Nếu em yêu một chàng trai Nhân Mã, đừng hoài nghi về những điều dù là nhỏ nhặt nhất, hãy nhìn thế giới bằng đôi mắt của anh và chấp nhận anh như là anh vẫn thế.

Đàn ông Nhân Mã thích người con gái hay cười, hồn nhiên và yêu đời nên anh sẽ rất buồn nếu như lúc nào em cũng chỉ chui vào một vỏ ốc tách biệt với bên ngoài, lúc nào em cũng mắt ướt, lúc nào cũng chồng chất những tâm sự không thể tháo gỡ được...

Nếu em yêu một chàng trai Nhân Mã, hãy cứ là một trái tim giản đơn thôi, em nhé!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info