ZingTruyen.Info

Nhân Mã

Đừng lầm tưởng về Mã

ShotaBoss

Đừng bao giờ nghĩ Nhân Mã hiền...

Bởi sẽ có lúc, bạn sẽ phát điên khi thấy Mã bỗng chả chịu nghe lời bạn gì cả khi bạn muốn làm hòa với Mã. Bởi Mã chả phải là thiên thần, cũng chả phải là con người đầy lòng vị tha . 

Mã cũng ác lắm đó nhen . Mã khi tung hê lên với bạn, cũng là lúc mọi thứ khiến Mã bị tổn thương sâu sắc, thì nếu bạn không thực sự chân thành, bạn sẽ " ăn đủ" với Mã. Khi Mã, im lặng bạn không hiểu, bạn buộc Mã phải nói thì bạn cũng đừng ngạc nhiên 

Không ai hiền bằng Mã nhưng cũng không ai phũ và như Mã, nhất là khi Mã đang điên. 

Cũng đừng bao giờ nghĩ , 

Bạn giỏi, bạn tham vọng, bạn tài ba, nhiều người theo đuổi thì Mã cũng nằm trong đống "fan" thần tượng đó nhé. Xin lỗi, Mã thấy phù phiếm và tẻ nhạt vô cùng . 

Điều Mã cần là chữ "tình" dành cho nhau, chứ không phải là chứng tỏ mình có bao nhiêu người theo đuổi . Mã sợ lắm, Mã thường dân không dám quen hot boy, hot girl đâu . Thôi thì Mã tiễn cả 2 . Bởi Mã, cũng có "giá" lắm chứ . 

Cũng đừng bao giờ nghĩ chơi đùa tình cảm với Mã,

Mã thẳng thắn, Mã thích cái gì rõ ràng, mà bạn lại thích dùng dằng, bạn không xác định tình cảm của mình và bạn không trân trọng những gì bạn đang có từ Mã , thì cũng đừng trách Mã ác . 

Mã thích những con người dám bày tỏ, dám dũng cảm đối diện với tình cảm của bản thân và 1 con người hiểu được tình yêu thương, chứ không phải những thứ RỖNG TUẾCH đẹp ngoài nhưng bên trong rỗng không, bạn biết không?

Bạn có thể, có nhiều người theo đuổi, nhưng liệu bạn có dám chắc, ai dám đi cùng bạn đến hết cuộc đời?. Mã nếu có ác với bạn, thì đó là vì Mã yêu bạn, bởi 1 con người điều gì cũng không rõ ràng thì cả cuộc đời thì sẽ chỉ sống trong những màn sương mù mà thôi 

Mã có thể chờ bạn, nhưng cuộc đời sẽ không chờ bạn đâu ^^


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info