ZingTruyen.Info

Nhan Ma

Cuộc đời đau khổ, không được như mơ. Mình sống yên bình, thanh thản, vô tư thì chúng nó phang luôn câu "Ăn không ngồi rồi" vào mặt mình.

Mình sống lạnh thì chúng nó chửi "kiêu như chó" .

Thế Mã nhà ta sẽ phản ứng thế nào?

_______________________

Giai đoạn đầu: Khi còn là trẻ trâu

Khi bị chửi như thế, trẻ trâu Nhân Mã còn cách gì khác ngoài việc lên các mạng xã hội, diễn đàn lớn chửi "bay nóc nhà"? Có lẽ chỉ có cách đó thôi. Hay hay hơn nữa là chửi luôn vào mặt đứa nào nói xấu mình cho nó mất mặt, đồng thời giúp bản thân hả giận luôn. Nhưng khả năng này thấp hơn khả năng đầu tiên rất nhiều.

Phương án cuối cùng là thế này, vừa sáng tạo, vừa có thể trả thù chúng nó "sâu đậm": nói xấu. 

Trẻ trâu nào không nói xấu người khác?? Chẳng có đâu. 

__________________

Giai đoạn 2: Qua thời trẻ trâu

Qua thời trẻ trâu là trưởng thành thêm một "bước". Ngựa nhà mình sẽ vứt bỏ cái tính trẩu tre và học cách người lớn hơn. Và lúc đó, nó trả thù bạn thâm hơn rất nhiều.

Khi bạn chửi nó "Con điên" thay vì cấu véo bạn, nó sẽ đưa ra một giả thiết đơn giản không giấu đi đâu được như "Điên thì đã không ngồi đây" hay "Ai chẳng có một ngày điên 15p"

Nhân Mã không phải người xấu, nhưng nó có quyền bảo vệ danh dự cũng như CÁI TÔI của mình, nên nó có quyền bình phẩm người khác khi người khác bình luận về nó. Nhân Mã thay vì nói xấu (nói sai sự thật) về những người Mã ghét thì nó sẽ lôi hết tất tần tật thói xấu cũng như mặt khuất của bạn ra và nói cho người khác biết. Nó là người biết quan sát, biết để ý người khác vì thế nó biết bạn bị quê lúc nào, nói dối lúc nào...chung quy là bạn chẳng qua mắt được nó đâu. Nên cứ chuẩn bị tinh thần nghe nó phân trần con người bạn đi, và lúc đó bạn sẽ thấy bản thân tệ hại đến mức nào. Vì Mã là người thẳng tính, lời nói của nó sắc hơn lời bạn nói cả trăm lần đó a~~

_______________

Kết luận:

Dòng đời đưa đẩy, khiến Nhân Mã từ một con người ngây ngô, ngốc nghếch bốngx trở thành người lanh lợi, biết tính toán và bất cần đời cỡ nào?

Xin bạn đừng làm thay đổi Nhân Mã, rồi đến một ngày bạn sẽ hối hận vì đã làm một con ngựa vô tư "lột xác  




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info