ZingTruyen.Info

Nhân Cách Hung Dữ Của Tôi - Tiểu Sinh Vô Danh[DROP]

Chương 1: Thị trấn trật tự(1)

chiecthuyenthoigian

Diệp Thần mở mắt ra, đêm khuya yên tĩnh đã thành sau giờ ngọ, mà cậu, đang ngồi ở trên một chiếc xe buýt đang chạy.

Đây là một con đường bê tông được đá vụn cùng nhựa đường đổ lên, gồ ghề lồi lõm, có chút năm tháng của đường nông thôn. Xe buýt chậm rãi di động, hai bên che kín cỏ dại chật chội, đồng ruộng hoang phế không ai chăm,ánh nắng mỏng manh hắt lên mặt đất một tầng hoang vắng cùng hiu quạnh.

Bên trong xe ngoại trừ tài xế ra, chỉ lẻ loi có năm người. Bọn họ lục tục tỉnh lại, nhưng không ai nói chuyện, cảnh giác lại đề phòng đánh giá lẫn nhau.

Bên tai bồi hồi tiếng động cơ, ồn ào khiến lòng người hoảng hốt. Vẻ mặt mỗi người có chút bất an, có che đậy rất sâu, lại có quá mức cường điệu.

Diệp thần ngồi ở hàng sau cùng vị trí gần cửa sổ, cậu muốn phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này, bên tai lại truyền đến hợp âm máy móc quen thuộc:

【 Cốt truyện đang download ...... Download xong. 】

【 Đây là một thị trấn mang tên 'Thị Trấn Lý Tưởng', đêm tối nơi đó bị dục vọng ăn mòn, nơi đó là thiên đường tội ác, cố hương của người thất bại; trật tự duy nhất ở đó là "ngăn nắp", ai làm trái trật tự sẽ bị trừng phạt. 】

【Người chơi dẫn chương trình Diệp Thần, bạn đã tiến vào kịch bản 'Thị Trấn Lý Tưởng', kịch bản này sẽ phải sắm vai nhân vật. Người xem sắp vào bàn, năm phút sau sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp, thỉnh mau chóng làm quen cốt truyện cùng thiết lập nhân vật. 】

【Nhắc nhở ấm áp: Thân là người chơi dẫn chương trình, trong lúc phát sóng trực tiếp, sẽ chỉ có một cơ hội giao lưu với người xem, xin lợi dụng hợp lý; 】

【Cảnh cáo: Trong lúc phát sóng trực tiếp, không thể làm trái với thiết lập nhân vật, nếu không sẽ chịu xử phạt; 】

Đây là lần thứ hai Diệp Thần 'nghe' hợp âm máy móc này, lần đầu tiên là khi, cũng chỉ mới vài phút trước.

Nhưng so với 'xuyên qua' trước mắt nhưng đã biết trước, một màn quỷ dị vài phút kia, có lẽ càng thêm kinh tủng —— cậu 'tạo' nhân cách phụ, vậy mà tên đó còn sống lại được.

Không chỉ có sống, còn 'chạy' ngay trước mặt cậu.

Trước khi rời đi, hắn chỉ để lại một câu: Săn thú bắt đầu, ta sẽ vì ngươi chuẩn bị, nghi thức tử vong, huy hoàng nhất.

Những lời này trực tiếp chiếu rọi ở trong đầu Diệp Thần, bình tĩnh, lãnh đạm, không chút phập phồng, cứ như tất cả đều thuận lý thành chương.

Thời gian gần qua đi năm phút, hình tượng nhân cách phụ lại ở trong đầu Diệp Thần càng khắc càng sâu, đặc biệt là cặp mắt kia.

Đó là đôi mắt như thế nào?

Đôi mắt u ám lại cực kỳ diễm lệ, còn có cố chấp, tối tăm, tĩnh mịch, thậm chí là điên cuồng, chán đời...... Chỉ là, đôi mắt một người, sao lại cùng cất chứa nhiều cảm xúc như vậy?

Thật sự rất điên rồi!

Mà điên cuồng nhất chính là, cậu vậy mà lại đọc hiểu toàn bộ.

Nhân cách phụ lúc đó, chỉ ngồi lẳng lặng như vậy, thân hình lại không lúc nào là không bị bóng đen vặn vẹo bao phủ. Cảm giác trực quan nhất mà hắn mang đến cho Diệp Thần, chỉ có ba chữ: Không hài hòa.

Không hài hòa, cực kỳ không hài hòa, tựa như tập thể mâu thuẫn, lại mạnh mẽ hỗn độn ở bên nhau......

[Hôm nay có rất nhiều người mới!]

[Người mới có gì để xem? Đơn giản chỉ là pháo hôi thôi.]

[Bảo bối nhà tôi còn chưa tới, vừa tìm phòng phát sóng trực tiếp để giết thời gian... Hả? Tình hình thế nào? Hệ thống ra BUG?]

[Năm người rưỡi? Cái quái gì thế?]

[Trên lầu, ma là ma, người là người, ma không phải người, người không phải ma...]

[Trên lầu đang nói chuyện líu lưỡi à? GM* đâu? Ra đây nhanh! ]

(General Manager (GM) còn có tên gọi là giám đốc điều hành hoặc tổng quản lý trong doanh nghiệp. Họ thường đảm nhiệm vai trò quản lý các hoạt động liên quan đến sự phát triển và dưới quyền của CEO.)

【Hệ thống nhắc nhở: mọi thứ vẫn bình thường, vui lòng không gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng, nếu không tất cả sẽ bị đuổi ra khỏi phòng. 】

[... Chết tiệt, thái độ GM quá tệ, tôi muốn khiếu nại!]

[Thật thú vị, đó có phải là một phòng dành cho người mới làm quen không? Vào xem...]

[Năm người rưỡi? Này, tôi cũng đi đây! ]

[ Thị trấn Lý Tưởng? Này không phải Trấn nhỏ Giết chóc sao, tôi nhớ đây rõ là một quyển sách rất khủng bố, còn có thiết lập nhân khó sắm vai nhất nhỉ?Người mới nào đen đủi quá vậy.....]

......

Khủng bố phát sóng trực tiếp, thêm cả sắm vai nhân vật?

Xác nhận chung quanh tạm thời an toàn, Diệp Thần nhanh chóng tìm đọc tin tức về nhân vật: Sinh viên năm 4 nghỉ học, bề ngoài xuất chúng, thể lực yếu, chuyên ngành kỹ thuật internet...... Đây là thông tin nhân vật, nhưng cũng có bị người chơi khác đọc được.

Dưới là thiết lập:

Ánh mặt trời rộng rãi, thích giúp đỡ mọi người, không thể gặp ỷ mạnh hiếp yếu; có tràn đầy lòng hiếu kỳ, thích chơi game, khủng bố mạo hiểm, nhạc cụ, ca hát, nhóm nhạc nữ.

Am hiểu giao tiếp, biết đánh đàn ghi-ta, dương cầm, làm cơm Tây cùng pha chế rượu; khuyết điểm là tính tình quật xương cốt ngạnh, sợ không gian kín, khả năng định hướng kém......

Khóe miệng Diệp Thần giật giật: Ở trong phim kinh dị làm cậu ấm? Có một lòng tràn đầy hiếu kỳ?

Thiết lập nat, chậc chậc, tiết tấu tìm đường chết đây mà!

Thôi, đi một bước ngó một bước đi.

Loại thiết lập này, chết lúc nào cũng không biết, mấu chốt là nên điều chỉnh nó như nào. Diệp Thần lo nhất không phải cái này, ngược lại là tên 'nhân cách phụ' không biết gì kia.

Nhân cách phụ tiến vào kịch bản nhanh hơn cậu một bước, cũng không biết, hắn sẽ vì chính mình mà chuẩn bị nghi thức tử vong như thế nào nhỉ?

THở dài mấy hơi, Diệp Thần đem tinh lực đặt lại trên người các người chơi xung quanh.

Thời gian đã qua chính ngọ, chiếc xe dọc theo nhựa đường cũ nát chậm rãi chạy đi. Sự hoang vắng bên ngoài cửa sổ trộn lẫn với mùi nhựa đường và xăng còn sót lại bên trong xe, làm tăng thêm chút lo lắng cho khung cảnh vốn đã buồn tẻ.

Vừa mở thông tin công khai của ai đó ra, trong đầu lại hiện lên một nhắc nhở khác của hệ thống:

【 chúc mừng người chơi đạt được phần thưởng ' tự cầu phúc đi', giá trị 5 điểm tích lũy; hệ thống đổi điểm tích lũy,gỡ xuống danh nghĩa 'thực tập sinh', trở thành ' môn đồ ' sau khi hoàn thành.】

Người xem đã vào bàn?

Tự cầu phúc...... Ha ha, coi như là an ủi đi ha.

Thiết lập chỉ là thứ giấu đi thân phận thật của người chơi, người xem có được góc nhìn thượng đế không ở trong này.

Diệp Thần trong lòng vừa nghĩ, dựa theo nhắc nhở trong não, mở ra phòng phát sóng trực tiếp:

Tầm nhìn góc bên phải hiện ra phòng phát sóng trực tiếp tên 'Thị trấn Lý Tưởng', cùng với số người online là 324. Trong đó, góc nhìn của cậu ước chừng 60 người, cũng lấy tốc độ chậm rãi mà gia tăng, nhưng đăng ký vẫn luôn là 0.

Vừa mới phát sóng, phòng phát sóng trực tiếp liền có hơn 300 người,người xem 'Danh Sách Nguyện Vọng' đều nhiệt tình như vậy sao......

[ các người có nhìn thấy cái ' nửa người ' kia chưa? ]

[ không có, rõ ràng có góc nhìn, nhưng lại luôn nhắc nhở không thể vô coi. ]

[Tôi cũng vậy, thật kỳ lạ.........]

Xe buýt tiếp tục chạy, chờ Diệp Thần đem lực chú ý từ phòng phát sóng trực tiếp chuyển tới bên trong xe, những người còn lại sớm đã đánh giá nhau xong, tầm mắt toàn tập trung lên người cậu ở hàng sau cùng .

Diệp Thần đầu tiên là sắm vai nhân vật, cười cười với bọn họ, thuận tiện xem xét thông tin bọn họ công khai.

Trong đó mắt sáng nhất, chắc chắn là nam thanh niên ngồi ở hàng đầu tiên, khoảng hai lăm sáu tuổi, cùng với người ngồi ở ngồi phía trước cậu, mang kính đen, một bộ phụ nữ lạnh lùng. Công việc của hai người lần lượt là bác sĩ khoa ngoại cùng luật sư.

Dư lại hai tên cũng là một nam một nữ, tên đàn ông hơi béo, công nghiệp là bảo vệ; phụ nữ, hẳn là sinh viên nữ, cô còn đang mặc giáo phục, nhìn qua mảnh mai lại nhát gan, công nghiệp là vẽ truyện tranh.

Cô có vẻ rất khẩn trương, hai tay gắt gao nắm vào nhau, còn thường thường lộ ra ánh mắt khiếp đảm, cũng không biết là vì sắm vai, hay là bản tính nó thế.

"Ấy?"

Có người phát ra tiếng kinh nghi, nghe tiếng nhìn lại, là ' bác sĩ ' ngồi ở hàng đầu tiên.

Y như phát hiện cái gì, đầu tiên là kinh ngạc khó hiểu, theo sau lại thành hưng phấn kích động.

Bác sĩ đánh vỡ yên lặng, cũng dẫn tới mọi người chú ý, thấy ánh mắt mọi người đều tập trung trên người mình, y ngẩng ngẩng đầu, ngạo nghễ nói:

"Tự giới thiệu, tôi là Du Trạch, là ' người dẫn dắt' các người. Tương tự, đây cũng là lần thứ ba tôi phát sóng trực tiếp. Các người đều là người mới nhỉ? Có gì không hiểu, có thể hỏi tôi."

Trước khi xuống xe đều thuộc về giai đoạn ' hệ thống bảo vệ', cũng không cần cố tình duy trì thiết lập;

Mà cái gọi là 'người dẫn dắt', cũng chỉ là người chơi cũ thôi. Cũ mang mới luôn là truyền thống của ' Danh sách Nguyện Vọng', đến nỗi nên mang thế nào, Danh Sách cũng không can thiệp.

"Tôi có vấn đề."

Mở miệng chính là nữ luật sư, còn không chờ cô hỏi chuyện, trong xe buýt lại vang lên giọng nhắc nhở:

"Hành khách chú ý xe sắp đến trạm cuối. Vui lòng mang đồ đạc và chuẩn bị xuống xe. Hành khách chú ý... "

Giọng nói nhắc nhở kia vang lên tận 3 lần, nữ luật sư lập tức im miệng, cũng đem tầm mắt chuyển dời đến ngoài cửa sổ.

Xe buýt không biết khi nào đã tới một thị trấn nhỏ bên cạnh, ngoài cửa sổ ngẫu nhiên có đầu người vươn mắt. Diệp Thần nhìn vài lần, cứ cảm thấy có chút kỳ quái, lại nói không ra không đúng chỗ nào.

Thị Trấn Lý Tưởng không có nhà ga chuyên môn, xe buýt chỉ ngừng ở bên cạnh quảng trường Hôi Thượng của thị trấn;

Mọi người lần lượt đứng dậy, Diệp Thần cũng thu dọn hành lý: ba lô và cây đàn ghita rồi theo mọi người ra khỏi xe.

Kỳ lạ là chỉ mất một lúc từ khi họ lên xe đến khi bước xuống xe, bầu trời đã phủ một lớp mây dày đặc, không nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

Mọi người đứng trên quảng trường Hôi Thượng, hơi thở tăm tối bao phủ cả thị trấn, không khí càng áp lực.

"Chúng bạn mới thân ái, hoan nghênh đi vào Thị Trấn Lý Tưởng!"

Vừa bước vào, một người phụ nữ cao gầy mặc váy ngắn màu xám đậm, cô nhiệt tình gọi mọi người:

"Tôi là hướng dẫn du lịch duy nhất trên trấn, các người có thể gọi tôi là Lệ tỷ. Trước khi ổn định chỗ ở, mọi người có thể đến hỏi tôi bất cứ lúc nào nếu mọi người gặp khó khăn. "

Nói đến đây, cô cười, "Đương nhiên, không phải miễn phí."

"Chúng ta sẽ vướng vào rắc rối gì? Hơn nữa, thuê cô sẽ tốn bao nhiêu tiền?" Dẫn đầu đặt câu hỏi vẫn là nữ luật sư, cô có vẻ cực kỳ trấn định, Diệp Thần nhớ tên cô là Chu Thiến.

Chu thiến xuyên thấu qua mắt kính lạnh băng nhìn Lệ tỷ, giọng điệu cũng rất lạnh lùng. Cô cực kỳ nhạy bén, Diệp Thần chỉ nhìn thêm có hai lần, đã thu được ánh mắt hình viên đạn.

"Chu luật sư, không nên như vậy."

Lệ tỷ còn không có trả lời, bác sĩ đã cười trước: "Lệ tỷ, đừng tức giận, luật sư Chu luôn nói như thế này, chúng ta đều quen rồi."

"Hiểu rồi, luật sư Chu cho rằng mình là Nữ hoàng sắc sảo đây mà."

Lệ tỷ vẫn nhiệt tình như vậy, nhưng không trả lời câu hỏi của Chu Thiến.Chu thiến nhíu mày, thấy Du Trạch đã mở miệng, cũng không xuất đầu nữa.

"Ngài biết đấy, chúng tôi mới đến, cái gì cũng không hiểu, không biết trấn nhỏ chúng ta có quy củ gì không nhỉ?"

"Quy củ tự nhiên có, hơn nữa rất nhiều."

Nụ cười của Lệ tỷ biến mất, cô phất tay với nhà gỗ bên cạnh, "Về sau các người sẽ biết, mà hiện tại, còn có chuyện càng quan trọng hơn phải làm."

Rất nhanh, một ông lão mặc quần áo cổ xưa, đẩy một chiếc xe gỗ nhỏ tới, lắc lư đi tới chỗ mọi người.

Diệp Thần chú ý, ông lão mặt đầy nếp nhăn kia cũng không có biểu tình gì, mà cặp mắt lại như mắt cá chết, một mảnh xám trắng —— không có con ngươi.

Làm một người mù, ông ta làm sao thấy phất tay?

"Tôn lão, ngài vất vả rồi."

Lệ tỷ đối vị này ' mắt manh ' lão giả thập phần tôn kính, nàng chỉ vào tiểu xe đẩy thượng năm cái pha lê ly, đối mọi người nói: "Mỗi người một ly, lập tức uống sạch, đây là lý tưởng hương cái thứ nhất quy củ."

Pha lê ly nội trang không biết tên màu lục đậm chất lỏng, thoạt nhìn thực quỷ dị. Lệ tỷ tuy rằng nhìn như hiền lành, nói ra nói lại chân thật đáng tin.

Ai nấy đều thấy được có vấn đề, nhưng cũng biết không thể không uống —— đây là quy định.

Du Trạch theo thứ tự nhìn quanh mọi người, cuối cùng đem tầm mắt dừng trên người Diệp Thần cùng Lý Từ Từ.

Chần chờ hai giây, y lựa chọn Lý Từ Từ, "Cô uống trước."

Cuối cùng bổ sung thêm câu, "Không cần lo lắng, có tôi ở đây cô sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."

"Tôi, tôi......"

Lý từ từ như đã bị dọa sợ, cô cắn môi, run rẩy xin giúp đỡ những người khác.

Chu Thiến đẩy gọng kính không nói chuyện, bảo vệ thấy không liên quan đến mình thì dời tầm mắt, chờ ánh mắt đáng thương kia cùng Diệp Thần đối diện, Diệp Thần ở trong lòng lại thầm phun tào.

【Lời nhắc của hệ thống: Lý Từ Từ đáng thương nhìn bạn để cầu cứu. Thân là một người bạn đồng hành tri kỉ ấm áp, bạn là người ít có khả năng bị bắt nạt nhất. Nếu bạn chọn bỏ qua, bạn sẽ vi phạm thiết kế nhân vật, lần đầu cùng lần thứ hai cảnh cáo, tái phạm khấu trừ 3 điểm tích phân; khi kịch bản kết thúc, nếu điểm về âm, sẽ đánh giá phòng phát sóng trực tiếp là thất bại】

Nếu phát sóng trực tiếp thất bại, cậu sẽ phải ở lại kịch bản, trở thành một NPC

mất đi linh hồn.

Lúc Diệp Thần đang phải đắn đo đối mặt với lựa chọn, ngõ nhỏ âm u nào đó ở Thị Trấn Lý Tưởng, sắp triển khai một màn tên là sáng tác 'nghệ thuật'......

"Huhu, không cần, cầu xin chú, đừng mà......"

"Bé ngoan, đừng khóc, cũng không phải lần đầu tiên, sợ cái gì?"

"Đau, xin chú, tha cho tôi đi."

Cuối ngõ nhỏ dơ bẩn, một cô nhóc cuộn tròn người nhìn qua cũng chỉ mới mười tuổi.

Trên người nàng quần áo bị xé rách rớt hơn phân nửa, biểu tình chất phác, tựa hồ đã nhận mệnh. Kia vô lực giãy giụa cùng xin tha, gần chỉ là bản năng.

Mà ghé vào trên người nàng, sắp tiến hành nào đó dâm loạn vận động, là một vị qua tuổi 40 hói đầu mập mạp nam.

"Ngoan ngoãn, lần trước không phải rất hưởng thụ sao? Đừng sợ, ' ba ba ' sẽ yêu thương con."

Đúng lúc này, một hơi thở quỷ mị khiến người rét run từ phía sau truyền đến.

Nam mập mạp theo bản năng quay đầu lại,

"A!!"

Hắn như thấy không nên nhìn, trong miệng phát ra tiếng kêu thảm thiết, đôi tay gắt gao che lại đôi mắt.

Máu tươi theo khe hở ngón tay chậm rãi chảy ra, mặt hắn, tay hắn, tất cả lỏa lồ bên ngoài làn da, dần dần mọc ra từng cái vẩy cá sắc đẹp rạng rỡ, cực kỳ thấm người.

Cô nhóc mờ mịt trợn to mắt, cô chỉ nhìn thấy một đám bóng đen u ám, vặn vẹo, ngoại trừ cái này ở bên ngoài, cái gì cũng đều không có.

Cô súc ở trong góc run bần bật, Nam mập mạp dị biến khủng bố khiến cô sợ hãi. Cô một khắc cũng không muốn dừng lại, nhưng mà, bóng đen phía trước, hình như càng đáng sợ hơn......

Chờ tiếng kêu thảm thiết kia biến thành tiếng vang 'ku ku ku' quỷ dị, cô nhóc nhịn rốt cuộc nhịn không được đứng lên.

Bóng đen tự động 'làm' ra một cái khe, cô thổi phồng lá gan đi qua, cũng không quay đầu lại mà chạy ra ngõ nhỏ.

Sau khi cô nhóc kia rời đi, trong bóng tối u ám, một 'người' chậm rãi đi ra;

'Người' đó vặn vẹo cứ như lúc nào cũng thể nát vụn.

Hắn bình đạm nhìn Nam mập mạp giãy giụa, cong khóe miệng, như đang thử mỉm cười:

"Đem mày, biến thành lễ vật, hắn, sẽ thích."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info