ZingTruyen.Info

Nha Co 7 Nguoi

Sau 1 tuần nằn nì và lấy sự dễ thương ra dụ dỗ 2 papa, mấy bé lại có thể ngủ chung với ba Hoseok và NamJoon, anh và cậu thật sự chán nản, mềm lòng với cái ánh mắt long lanh của cả 5 đứa, nhưng rồi cũng đến lúc cho mấy em đi học rồi, hôm nay là sáng đầu tiên, NamJoon đi lên phòng, ngắm nhìn 5 thân hình nhỏ nhắn đang dụi mặt vào chiếc mền bông thơm tho, nhắm mắt vô tư ngủ khò, xoa đầu từng đứa 1, rồi khẽ lay lay người Jin, trầm giọng nói.

- Jin à, dậy thôi, dậy thôi nào !

- Ưm... gì vậy papa ? - Em lấy 2 tay xoa mắt, ngây ngô hỏi.

- Kêu mấy em dậy cho ba nhé ? Vì hôm nay cả 5 con sẽ đi học.

Jin gật gù, ngồi dậy, bò qua người Tae, vừa nằm vừa lấy tay đập đập vào người Jimin, luôn miệng nói to.

- Dậy đi ! Dậy đi mấy đứa ơi !

- Jin à, em còn muốn ngủ mà ! - Yoongi cáu kỉnh nhăn mặt nói.

Tae cũng dùng tay quơ loạn xạ như muốn đẩy Jin ra, nhưng mắt nhắm mắt mở đâu có đẩy được đâu, miệng khó chịu nói.

- Anh nhà cái đèn bào thức hả ? Em đang ngủ mà !

Đợi cả 2, 3 phút rồi mà chẳng thấy đứa nào xuống cả, đích thân 2 papa phải đi lên xách từng đứa xuống, đánh răng rửa mặt, chải đầu, chỉnh lại quần áo, đội mũ lên, cái mũ màu vàng rất dễ thương, Yoongi lắc đầu nguầy nguậy cự tuyệt cái mũ.

- Hong hong hong ! Con swag vầy hong thể đội cái mũ đó được !

- Ông tướng có swag hay không cũng phải mang cho tui, như vậy papa mới thương, mới mua quýt cho !

Em miễn cưỡng thôi đó, vì quýt thôi đó, mấy bé lần lượt như chú những chú gà con nhảy lon ton lên xe, ngồi chễm trễ lên ghế, 2 tay thích thú quơ xung quanh.

- Kookie thích đi học !

- Đi học zui hong ba ?

- Có ! Rất vui !

- Nhưng sao ba Hoseok hong đi cùng con ?

- Ba Hoseok phải bận bán hàng ! Ba đưa đi không được sao ?

- Hì hì, được mà, được mà !

Cả bọn lao nhao lên vui vẻ, cuối cùng cũng tới trường rồi, Yoongi và Jin học cùng lớp lá, đáng lẽ Kookie phải học lớp mầm cơ, nhưng anh sợ em đi học có 1 mình 1 lớp sẽ buồn nên cho học lớp chồi với Jimin và Tae luôn, anh bồng Kookie trên tay, cái mặt cưng cưng của em làm mê mẩn mấy cô giáo ở đây mất, dễ thương hết phần người ta, đang nói chuyện với các cô để xin cho em vào lớp với 2 anh kế, thì tự nhiên có tiếng khóc với tiếng gọi.

- Oa oa oa oa, papa ơi, oa oa oa oa...

Anh nghe thấy vội chạy ngay lại lớp của Yoongi, đây là giọng của Jimin mà, vừa vô lớp đã thấy Tae ngồi an ủi em, em thì 2 tay dụi mắt khóc mãi gọi "papa", Yoongi và Jin thì đang cau mặt đứng ra nói gì đó với 2 đứa nhóc tầm cỡ, anh vội vã chạy lại chỗ các em.

- Các con sao thế ? Jimine à, sao con lại khóc ?

Em thấy ba, vội vã bò lại ôm chầm lấy, 2 đứa nhóc kia thấy người lnứ cũng sợ sệt, vừa may cô giáo lúc đó cũng đang đi tới, Jin nhanh nhẹn nói.

- Hai bạn này tự nhiên đi ra xô ngã Jimin đó papa, con hỏi sao lại đẩy cũng hỏng có nói, cứ im im vênh mặt lên dzậy à.

Cô giáo phát hoảng nhanh chóng hỏi, nhưng cả 2 hình như sợ quá đến nỗi mắt rưng rưng, miệng nghẹn ngào, cứ nấc cả lên, mắt ầng ậng nước, anh xoa đầu Jimine.

- Sao các con lại đẩy ngã em vậy ? Như vậy em sẽ đau đấy !

Cả 4 bé còn lại nhìn chòng chọc vào 2 đứa trẻ, xác định luôn sau này chả có ai động được đến 5 anh em nhà này đâu à nha, vậy là khỏi nhọc công sợ mấy em bị ăn hiếp, 2 đứa nhóc tay vò vạt áo, mặt cúi gầm, giọng lí nhí.

- Tại... tại con thấy... con thấy ẻm dễ thương quá thôi à, mà con... không biết cách bắt chuyện... nên... nên...

Lúc này tất cả trố mắt ngạc nhiên nhìn làm 2 bé này đỏ cả mặt, anh sau khi lờ mờ hiểu được lại bật cười, hóa ra chỉ là gây sự chú ý, ôi, cái cách thể hiện tình cảm của trẻ con nó mới lạ làm sao.

- Vậy Jimine sẽ tha lỗi và làm bạn với các anh chứ ?

- Hức... Dạ - Tiếng dạ nhỏ xíu, mềm xèo nghe yêu xĩu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info