ZingTruyen.Asia

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )

Chap10

tagiai148

Sắp tới tuần diễn top 16 nên hai bạn nhỏ tập vũ đạo rất mệt mong tuần diễn của hai bạn nhỏ thuận lợi 🤗
{_______________🧡💜________________}

Ra khỏi nhà Đường Lỵ Giai, sau khi lên xe Tả Tịnh Viện đóng của kính xe lại, lấy từ trong túi áo ra 1 chiếc điện thoại gọi cho Hàn Sĩ Bân.

“Thân ái, khi nào anh mới trở về?” Tả Tịnh Viện giọng điệu rõ ràng là đang làm nũng, nhưng trên mặt cô lại không có một chút cảm xúc nào, thậm chí có chút hờ hững. Tả Tịnh Viện cảm thấy trình độ phu diễn trò của mình ngày càng thâm hậu.

“Qua hai tuần nữa sẽ trở về, em muốn quà gì?” Hàn Sĩ Bân nhận được điện thoại của Tả Tịnh Viện tâm tình mới tốt lên. Hắn cuối cùng biết Đường Lỵ Giai thiếu cái gì, chính là mình đi công tác hai tuần, Đường Lỵ Giai lại cho tới bây giờ không có hỏi qua mình khi nào thì trở về.

“Anh chỉ cần trở về là tốt rồi.” Tả Tịnh Viện nói thật thâm tình, nói về trình độ diễn xuất không ai qua Tả Tịnh Viện. Kỳ thật Tả Tịnh Viện cũng muốn biết là Hàn Sĩ Bân sẽ tặng cái gì. Cũng may Hàn Sĩ Bân là nam nhân rất có phẩm vị, tặng quà cũng không thể chê trách. Tả Tịnh Viện không biết Hàn Sĩ Bân sẽ tặng quà gì cho Đường Lỵ Giai, nhưng mà hắn luôn tặng cho mình những sản phẩm xa xỉ. Hàn Sĩ Bân có lẽ cho rằng mình là loại nữ nhân hám tiền nên lần nào cũng tặng mình sản phẩm xa xỉ, bất quá không sao cả, chỉ cần là quà tặng đắt tiền, Tả Tịnh Viện đều thích. Tả Tịnh Viện luôn thích ăn ngon mặc đẹp, tuy nàng cảm thấy nội tâm của mình đang dần dần hủ bại.

Kim chủ không có ý tứ cúp điện thoại, Tả Tịnh Viện tuyệt đối sẽ không cắt ngang, vô thưởng vô phạt phu diễn. Tả Tịnh Viện nhìn thấy hình chiếu của mình trong kính, tựa như xem người lạ như vậy thờ ơ, toàn thân cao thấp điều là hàng hiệu, bất luận cái gì đều có đại giới, Tả Tịnh Viện ngươi xem như là được bao dưỡng sang quý. Tả Tịnh Viện trào phúng giơ lên khóe miệng, cô trong lòng quả thật có hai tính cách, một cái cực độ tự tư cùng tự luyến, một cái khác đang gào thét chửi bới bản thân. Mình đúng là tâm thần phân liệt, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ.

Đợi gọi điện thoại xong, Tả Tịnh Viện mới chậm rãi mở cửa kính ra, ngẩng đầu nhìn lên lầu ba mà Đường Lỵ Giai đang ở trong sau đó mới rời đi.

“cậu lại ngơ ngẩn chuyện gì a?” Trần Kha đẩy nhẹ người đang thẫn thờ là Tả Tịnh Viện.

“Đang suy nghĩ Đường Lỵ Giai.” Tả Tịnh Viện thành thật trả lời.

“cậu sẽ không thật sự thích Đường Lỵ Giai?” Trần Kha kinh ngạc hỏi.

“Mình cảm thấy tại sao lại có nữ nhân hoàn mỹ như Đường Lỵ Giai phong cách tao nhã lại điềm đạm, cùng nàng tiếp xúc vài lần mà vẫn không tìm ra điểm yếu, vẫn là tìm không ra nàng có khuyết điểm gì.” Tả Tịnh Viện nghĩ đến Đường Lỵ Giai tâm tình có chút phức tạp, con người hoàn hảo như vậy, làm cho tiểu tam như mình không có chỗ đứng a!

“Chậc chậc, cậu cũng biết đố kị sao, mình nhớ rõ người nào đó từng nói, đố kị là bởi vì chính mình so ra kém người khác mới có thể sinh ra tư tưởng tiêu cực, là thừa nhận chính mình yếu đuối cùng tự ti!” Trần Kha không khách khí trích nguyên văn lời nói của kẻ không tâm không phế nào đó trả lại cho cô.

“Nàng là kính chiếu yêu.” Tả Tịnh Viện không thể phủ định nói, nàng thừa nhận chính mình thời điểm đối diện Đường Lỵ Giai sẽ sinh ra cảm giác tự ti.

“Haha, cậu cuối cùng chịu thừa nhận mình là yêu tinh mà không phải tiên nữ à, thật sự là mặt trời mọc ở phía tây nha!” Trần Kha phi thường vui vẻ chọc Tả Tịnh Viện, cô chính là không quen kẻ nào đó một bộ giả dạng tiên nữ. Đường Lỵ Giai quả nhiên lợi hại, làm cho Tả Tịnh Viện phải hiện nguyên hình thừa nhận mình không phải tiên nữa “Nữ nhân cùng nữ nhân làm chuyện đó như thế nào?” Tả Tịnh Viện chợt hỏi, những câu hỏi của Tả Tịnh Viện luôn toát ra bất ngờ. Tuy bên người Tả Tịnh Viện là Trần Kha một người thường xuyên nhắc đến chuyện nữ-nữ, cô cũng thường xuyên nhắc đến những nữ-nữ tri thức, nhưng mà Tả Tịnh Viện lúc đó thực không chú ý. Theo Trần Kha nói, nữ nhân cùng nữ nhân càng làm càng tận hứng, không biết có phải sự thật hay không.

Trần kha thiếu chút nữa bị dọa phun tới, Tả Tịnh Viện khi nào thì đối chuyện đó của nữ-nữ có hứng thú vậy?

“hay là, đêm nay thử làm chuyện đó cùng với nữ nhân đi? Còn bằng không, tỷ tỷ đây hy sinh một chút…” Trần Kha hưng phấn nói. Tả Tịnh Viện bất thình lình lại có hứng thú với chuyện đó làm cho Trần Kha cảm thấy lạ lùng. Nghĩ lại cô quen biết Tả Tịnh Viện hơn ba năm, bản thân là đại mỹ nhân vô số lần quyến rũ Tả Tịnh Viện đều thất bại trắng tay không nói, tiếp đó lại cố gắng giới thiệu các loại các dạng nữ nhân khác nhau dẫn dụ Tả Tịnh Viện, đáng tiếc nữ nhân này chính là đẩy không ngã. Đến thời điểm Trần Kha hoàn toàn thất vọng cho rằng Tả Tịnh Viện cơ bản là trực nhân (straight), Tả Tịnh Viện bỗng nhiên thông suốt có hứng thú với nữ nhân.

“Thôi đi, nhìn thấy bộ dáng lả lơi của cậu cùng đám nữ nhân kia, cái gì hứng thú cũng sẽ biến sạch.” Tả Tịnh Viện nhìn thấy liền trực tiếp từ chối. Trần kha hồ ly tinh này chính mình nghĩ muốn ăn vụng lại không dám làm, lúc nào cũng bên tai xúi giục mình quen nữ nhân. Bất quá Tả Tịnh Viện không đụng nam nhân, sợ gây phiền phức, đối với nữ nhân lại không có hứng thú, hiện tại lại xuất hiện một nửa nhân làm cho mình hứng thú như vậy nhưng lại không thể đụng được a nàng là vợ của kim chủ sao mình đụng được đây. Nhưng mà càng không thể chọc vào, Tả Tịnh Viện lại càng muốn thử.

Đường Lỵ Giai càng là nghiêm nghị càng cao quý, càng hấp dẫn Tả Tịnh Viện, vì thế cô liền muốn động thủ.

Sau khi Tả Tịnh Viện đi rồi, Đường Lỵ Giai nhận được điện thoại của Đường gia gọi về nhà ăn cơm tối. Đường Lỵ Giai liền đến phòng thay y phục, đổi một bộ quần áo, sau đó xuống lầu lái xe quay về Đường gia.

“Đại tiểu thư đã trở lại.” Người gác cổng kính cẩn hướng Đường Lỵ Giai chào hỏi.

Đường Lỵ Giai hướng người gác cổng lễ phép mỉm cười, mọi người có cảm giác thụ sủng nhược kinh. Đường gia không chỉ có một tiểu thư là Đường Lỵ Giai, nhưng mà đại tiểu thư cùng các tiểu thư khác bất đồng, nàng không giống các tiểu thư khác đối đãi Đường gia hạ nhân đều là một bộ cao cao tại thượng. Đại tiểu thư mặc kệ đối với ai, đều là cực kỳ lễ phép, còn có khí chất tao nhã, quả thật cùng nữ thần giống nhau.

“Gia gia, người ta rất đói, còn muốn đợi đại tiểu thư trở về sao?” Đường Thiếu San làm nũng hỏi Đường Chính, Đường Thiếu San thật buồn bực. Đường Lỵ Giai tồn tại làm cho ba vị tiểu thư của Đường gia khác đều ảm đạm thất sắc. Cảm thấy mình kém hơn Đường Lỵ Giai rất nhiều, lại không cam lòng nguyện kêu Đường Lỵ Giai một tiếng tỷ tỷ, trước giờ đều gọi nàng là đại tiểu thư, nguyên bản là do ghen tị. Bất quá như vậy qua nhiều năm cũng đã cam chịu.

Đường Thiếu San là muội muội của Đường Lỵ Giai, là tiểu thư nhỏ tuổi nhất của Đường gia, kỳ thật cũng hưởng được khá nhiều sủng ái. Bộ dạng giống như công chúa, tính cách cũng là, bất quá là điêu ngoa công chúa. Ở trong lòng của Đường Chính, tiểu tôn nữ (cháu gái) này tựa như một con mèo Ba tư, ngẫu nhiên trêu đùa cùng nuông chiều nàng một chút, nhưng Đường Lỵ Giai mới là Đường gia trưởng tôn nữ chính thống của Đường gia, là huyết mạch ưu tú của Đường gia, là Đường Chính xuất phát từ nội tâm yêu thương tôn nữ.

Đường Chính kỳ thật tính tình cố chấp cùng bảo thủ, rất giống cổ đại nhân, ưu ái cháu đích tôn. Tuy con cháu đông đảo, yêu thương nhất chỉ có hai người là trưởng tôn nữ Đường Lỵ Giai, còn lại là kế thừa gia nghiệp tương lai trưởng tôn Đường Vũ. Đường Lỵ Giai so với Đường Vũ được Đường Chính quý mến hơn. Hai người này chính là thập phần ưu tú trong đám con cháu, tự nhiên là Đường Chính càng thiên tâm hơn nhiều.

“Không có phép tắc, nàng là đại tỷ của con, con lại không phải nha hoàn, gọi cái gì mà đại tiểu thư!” Đường Chính giáo huấn nói.

“Ở trong lòng của ngài, tiểu thư như chúng ta cùng nha hoàn đâu có khác nhau…” Đường Thiếu San bất mãn xem nhẹ nói, nếu hôm nay mình không ở nhà họ chắc chắn sẽ không đợi mình như đợi Đường Lỵ Giai tỷ.

Đang ngồi gần đó hai vị tiểu thư trẻ tuổi khác trong lòng cũng đồng ý Đường Thiếu San tố khổ, nhưng mà các nàng chỉ dám nghĩ thầm ở trong lòng. Hai nàng mới là tối bi thảm, thứ nhất không có vĩ đại như đại tỷ, thứ hai không có can đảm phóng tứ như Thiếu San, lại không phải nam tôn, ở Đường gia không được chú ý nhiều nhất.

Đường Chính nhĩ lực còn tốt, hắn tự nhiên nghe được Đường Thiếu San oán hận. Hắn biết bản thân thiên vị, nhưng mà không thể trách cứ hắn, tôn tử nhiều như vậy, chỉ cần cháu trai cũng có năm người, thêm bốn người cháu gái, làm sao có thể một đám đều đối đãi giống nhau, thế nên muốn thương yêu người ưu tú nhất.

Đường Chính có bốn nhi tử (con trai), ai cũng xuất sắc, chỉ có con trưởng kém một chút. Hắn là anh ba của Đường Lỵ Giai, bộ dạng trung hậu thành thật, có ba người con, một người so với một người ưu tú, làm cho Đường Chính cũng cảm thấy được an ủi phần nào.

Đường Chính không mong gặp nhất là tiểu tôn tử –  Đường Hữu Đằng, ngoạn thế bất cung (bất cần đời), trời sinh tính tình phóng đãng bất kham, hữu ngại gia phong, mặc dù thông minh nhạy bén, nhưng lại không nghe lời. Đường Chính không hiểu con trai trưởng hiền lành như vậy tại sao lại sinh ra liệt chủng (đứa con hư) như Hữu Đằng, chỉ có thể nói nhân phẩm của hắn có vấn đề, Đường Vũ cùng Đường Lỵ Giai xuất sắc như vậy, Đường Hữu Đằng khác hẳn hoàn toàn

Đường Hữu Đằng từ nhỏ chỉ sợ Đường Lỵ Giai tỷ tỷ hắn chỉ thương tỷ tỷ này của hắn, nếu người trong nhà nói không tốt về Đường Lỵ Giai tỷ tỷ hắn sẽ không khách khí mà nói lại

Đường Hữu Đằng bỉu môi, khinh thường ngắm nghía bật lửa trong tay, nếu không đợi Đường Lỵ Giai tỷ tỷ trở về ăn cơm, hắn không thèm lưu lại.

“Mọi người đợi lâu, thật là có lỗi, mọi người lần sau đừng đợi, cứ ăn trước đi.” Đường Lỵ Giai nhìn thấy một bàn lớn ngồi đầy người ở đợi chính mình, có chút áy náy.

“Không có biện pháp, ở đây mọi người đều phải nể mặt đại tiểu thư!” Đường Thiếu San xiên xỏ trả lời.

Đường Lỵ Giai thản nhiên cười một chút, sau đó tìm chỗ ngồi xuống, đối với vị muội muội thái độ với mình nàng sớm đã quen thuộc.

Đường Thiếu San chính là sinh khí, từ nhỏ đến lớn khiêu khích nhiều lần, Đường Lỵ Giai đều là một bộ không thèm để ý. Thật sự là tức chết người đi được, nữ nhân này nghĩ đến mình là thánh mẫu sao!

“Tỷ, Hàn Sĩ Bân đi công tác rồi, tỷ về Đường gia ở mấy ngày đi” Đường Hữu Đằng cảm thấy bất luận kẻ nào đều là không xứng với tỷ tỷ của mình.

“Hắn là tỷ phu (anh rể) của ngươi, không được gọi thẳng tên họ như vậy.” Đường Lỵ Giai nhìn về phía đệ đệ, dáng vẻ tuấn mỹ nhưng lúc nào cũng một bộ bất cần đời, nghiêm túc cảnh cáo.

“Sĩ bân khi nào trở về?” Đường Chính quan tâm hỏi.

Ở Đường gia Đường Lỵ Giai được sủng ái nhất, cho nên đề tài trên bàn cơm thường xuyên quay quanh Đường Lỵ Giai, tất cả mọi người tập mãi thành thói quen.

“không cần đâu Sĩ Bân sắp về rồi, không cần ròm rà quá " Đường Lỵ Giai trả lời.

“Tỷ nhớ để ý Hàn Sĩ Bân, đừng thấy hắn giống như trung thành lắm, nam nhân trời sinh chính là đê tiện, thích niêm hoa nhạ thảo (trăng hoa, bay bướm)…” Đường Hữu Đằng nghiêm trang nói, không chỉ mắng bản thân mình, còn đụng chạm đến tất cả nam nhân đang ngồi ở trên bàn cơm, làm cho bọn họ mất hứng.

“Ngươi nghĩ đến ai cũng đều giống ngươi a, đê tiện như vậy!” Đường Thiếu San không khách sáo công kích.

Đường Lỵ Giai không thể phản bác chỉ biết cười trừ, trong lòng mơ hồ không thoải mái, không biết vì sao, nàng đột nhiên nghĩ đến Tả Tịnh Viện cùng Hàn Sĩ Bân.

“Tiểu Hạ mùa hè này em không phải sẽ tốt nghiệp sao, tốt nghiệp xong có gì tính toán không?” Đường Lỵ Giai nhanh chóng nói sang chuyện khác, ân cần hỏi thăm người muội muội vẫn im lặng ăn cơm.

Đường Vãn Hạ sửng sốt, đại đường tỷ thế nhưng nhớ rõ mình năm nay tốt nghiệp. Trước giờ nàng điều nghĩ  mình là vô hình, không thông chính là quên đi, cũng không xinh đẹp, ở Đường gia đều là một đám IQ cao, tuấn nam mỹ nữ, nàng là cỡ nào bi kịch tồn tại.

“Em còn chưa nghĩ đến.” Đường Vãn Hạ có chút ngượng ngùng nói, trong lòng có điểm cảm động, cũng chỉ có đại đường tỷ nhớ rõ sinh nhật năm nay của mình.

“Có gì phải suy nghĩ, đến công ty đi làm, tùy tiện an bài một cái chức vị là được rồi.” Tam thẩm lên tiếng, nữ nhi người ta như vậy vĩ đại, nữ nhi của mình cố tình là muốn diện mạo không diện mạo, phải thông minh không thông minh.

“Công ty đã có các ca ca lo lắng, nữ hài tử thích cái gì sẽ tùy tiện các nàng làm đi.” Đường Lỵ Giai thanh âm vẫn là như vậy nhu hòa, nhưng mà nghe vào lỗ tai của Đường Vãn Hạ  quả thực chính là âm thanh của thiên sứ.

“Cũng đúng, dù sao cũng không giúp được gì.” Tần tam thẩm suy nghĩ hạ, đồng ý nói.

Ăn xong bữa tối, Đường Lỵ Giai trong lòng đối với lời nói của Đường Hữu Đằng có chút để bụng, nàng quyết định tra xét một chút có phải Tả Tịnh Viện cùng Sĩ Bân có liên quan đến nhau không.
{_______________🧡💜________________}
  Gia đình của Đường Lỵ Giai trong truyện hơi phức tạp mọi người không cần để ý đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia