ZingTruyen.Info

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )

Chap 56: Bẫy rập

tagiai148












“hai vị tiểu thư, tiên sinh ở đối diện mời hai người uống rượu.” người pha rượu đặt hai ly cocktail đến trước mặt của Tả Tịnh Viện và Trần Kha.

Tả Tịnh Viện và Trần Kha quay đầu nhìn, một nam nhân trẻ tuổi cực kỳ anh tuấn hướng các nàng gật đầu, nam nhân này trẻ hơn Hàn Sĩ Bân, so với hắn anh tuấn hơn, mang theo khí tức của một quý công tử ăn chơi, nhưng là kiểu mẫu nam nhân sẽ khiến nữ nhân muốn bổ nhào vào lòng, Trần Kha bẩm sinh đối nam nhân vô cảm chỉ nhìn lướt qua một cái đã thu hồi tầm mắt.

Ngược lại Tả Tịnh Viện nhìn lâu hơn một lát, cô cảm nhận hình dáng của nam nhân này có chút quen thuộc, nhưng cô khẳng định bản thân chưa từng gặp hắn. Nam nhân kia hiển nhiên biết Tả Tịnh Viện đang ngắm nghía mình, rất có thâm ý nhìn lại cô, ánh mắt khiêu khích xăm xoi của hắn khiến Tả Tịnh Viện bực bội.

“Cậu nghĩ là hắn ngắm trúng ai?” Trần Kha thờ ơ hỏi.

“Chắc là cậu, vì cậu luôn có khả năng kích thích hormone của phái nam a.” Tả Tịnh Viện nói giỡn, thật ra, Tả Tịnh Viện hấp dẫn đa số là thanh niên tuổi trẻ chưa có kinh nghiệm tình trường, còn Trần Kha thì loại hình nam nhân nào cũng bị thu hút.

“Hắn đang nhìn cậu, người này thoạt nhìn cũng là kẻ ngốc, không thua gì Hàn Sĩ Bân, hắn muốn lại đây bắt chuyện đó…” Trần Kha nhìn Tả Tịnh Viện, lộ ra bộ dáng vui vẻ khi được xem kịch miễn phí.

Ánh mắt của Đường Hữu Đằng đặt ở trên người hai nữ nhân này, hắn cảm thấy khá thích Trần Kha, nữ nhân có dáng người nóng bỏng ngồi bên cạnh Tả Tịnh Viện, mà không phải người còn lại, hắn rất ngạc nhiên rốt cuộc Tả Tịnh Viện có chỗ nào hấp dẫn được tỷ tỷ.

“Rượu này không hợp khẩu vị của hai vị tiểu thư sao?” Đường Hữu Đằng chọn mi trực tiếp nhắm vào Tả Tịnh Viện.

“Ân, tôi và cô ấy là một cặp.” Tả Tịnh Viện chỉ về phía Trần Kha, dập tắt ý đồ tiếp cận của Đường Hữu Đằng.

“Nữ nhân với nữ nhân có gì hay ho, đi với tôi đảm bảo cô sẽ chơi được tận hứng.” Đường Hữu Đằng căn bản không để ý đến thái độ cự tuyệt của Tả Tịnh Viện, càng ngày càng tiến đến gần.

“Xin lỗi, tôi chỉ thích nữ nhân.” Tả Tịnh Viện không tự chủ lui về phía sau, nam nhân này tỏa ra áp lực vô hình khiến người ta e dè, vừa thấy đã biết không phải là nhân vật đơn giản tầm thường.

“Một buổi tối một trăm ngàn như thế nào?” Đường Hữu Đằng đến gần lỗ tai của Tả Tịnh Viện nhẹ nhàng nói, hai tay đặt lên eo của cô.

Tả Tịnh Viện muốn đẩy Đường Hữu Đằng ra, nhưng cô phát hiện bản thân căn bản không thể làm gì hắn, cô phát giác mình gặp được nhân vật khó chơi.

“Tôi không muốn!” Tả Tịnh Viện lạnh lùng nói.

“Bạn gái của tôi không thích anh đến gần cô ấy, chúng tôi ghét nam nhân phiền anh tránh ra.” Trần Kha nhìn Đường Hữu Đằng khiêu khích nói.

“Mỹ nữ, tôi không ngại chúng ta ba người cùng ngoạn.” Đường Hữu Đằng biểu tình không đứng đắn trả lời Trần Kha.

Lão nương ngươi cũng dám đùa, quả thực là chán sống, Trần Kha hướng Đường Hữu Đằng nở một nụ cười quyến rũ, nhưng dưới chân gót giày vừa cao vừa nhọn lại nhắm hướng Đường Hữu Đằng, vừa lúc có thể đạp vào chân Đường Hữu Đằng, hắn đột nhiên buông Tả Tịnh Viện ra, không khó tránh được lợi khí của Trần Kha.

“Cô có thể suy nghĩ lại.” Đường Hữu Đằng hướng Tả Tịnh Viện nói, lúc nãy lại gần Tả Tịnh Viện thừa lúc không ai chú ý lén bỏ số điện thoại liên hệ của mình vào túi áo khoác của cô, hắn tin tưởng phần đông nữ nhân sẽ không cự tuyệt được lực hấp dẫn của mình.

Đường Hữu Đằng đi rồi, thần kinh bị buộc chặt của Tả Tịnh Viện mới thả lỏng một chút, cô không thích nam nhân này.

“Lúc nãy hắn nói cái gì với cậu vậy?” Trần Kha hỏi.

“Một trăm ngàn một đêm.” Tả Tịnh Viện thành thật trả lời.

“Vậy không phải là hào phóng hơn Hàn Sĩ Bân nhiều, Tả tiểu thư quả nhiên sức quyến rũ bất phàm.” Trần Kha giễu cợt nói.

“Nhân vật khó chọc như vậy mình mới không muốn trêu vào, huống chi hiện tại mình hoàn lương rồi.” Tả Tịnh Viện không nghĩ mình là mỹ nữ tuyệt sắc, thế nhưng có thể đáng giá một trăm ngàn một buổi tối, cái giá trên trời này khiến người ta không thể không nghi ngờ. Đến quán bar là một quyết định sai lầm, Tả Tịnh Viện đối tình huống vừa phát sinh cảm thấy phiền. Cô thích nhất là ở chung với Đường Lỵ Giai, không biết Đường Lỵ Giai hiện tại đang làm gì, nghĩ đến sẽ có một đoạn thời gian không được gặp Đường Lỵ Giai, Tả Tịnh Viện đã cảm thấy buồn bực.

“Mình về trước, cậu tiếp tục ở lại hay cùng mình về?” Tả Tịnh Viện hỏi.

“Cậu không phải nói sẽ giúp mình đi mua y phục sao?” Trần Kha cũng không quên chuyện Tả Tịnh Viện từng đề cập giúp cô thay đổi hình tượng.

“Các cửa hàng sắp đóng cửa rồi.” Tả Tịnh Viện nhìn đồng hồ, sắp 10 giờ đêm, nhìn đồng hồ đeo trên tay Tả Tịnh Viện nhớ tới nó là của Đường Lỵ Giai tặng, cô không kiềm chế nở nụ cười, cảm giác thật hạnh phúc.

“Yô~ làm gì mà cười đến ngọt ngào như vậy?” Trần Kha nhìn không quen bộ dáng ngây ngô của Tả Tịnh Viện.

“Nhớ đến Đường đại tiểu thư của mình không được sao?” Tả Tịnh Viện đắc ý nói.

“Cẩn thận mình cắn cậu!” Trần Kha hừ lạnh nói, giả vờ ân ái thật đáng xấu hổ!

Bởi vì gần đến lễ giáng sinh, các cửa hàng đóng cửa trễ hơn ngày thường một hai tiếng, Tả Tịnh Viện nhìn thấy khắp nơi bắt đầu trang trí cho dịp lễ sắp tới, đột nhiên nhớ tới sinh nhật  Đường Lỵ Giai sắp tới rồi, gần một tháng nữa là tới, sinh nhật đầu tiên kể từ khi hai người quen biết có lẽ không thể cùng nhau ăn mừng, Tả Tịnh Viện trong lòng mất mát thầm nghĩ.

Tả Tịnh Viện bước vào tiệm đồ dùng tốc độ chọn hai bộ quần áo đưa cho Trần Kha đi tính tiền.

Trần Kha nhìn những y phục này, vẻ mặt đau đớn không tình nguyện lộ rõ.

“Mình phải mặc thật sao?” Trần Kha không xác định hỏi Tả Tịnh Viện.

“Tùy cậu, mình cảm thấy Trịnh Đan Ny không thích cậu ăn mặc quá mức giống yêu nghiệt!” Tả Tịnh Viện phản đối nhún vai, dù sao cô hiện tại không có cái gì để phiền não bản thân, Đường Lỵ Giai dường như rất thích mình ăn mặc đơn giản như tiểu tiên nữ.

Trần Kha vừa nghe đến ba chữ Trịnh Đan Ny, lập tức lấy tiền trong túi xách đem cả hai bộ đều mua.

“Đêm nay đến nhà mình ngủ không?” Tả Tịnh Viện hỏi Trần Kha, hai người trước đây lúc rảnh rỗi một mình, thường xuyên ngủ cùng nhau để giết thời gian.

“Không được, mình còn có việc.” Trần Kha nghĩ quay lại bệnh viện một chuyến, cô biết Trịnh Đan Ny còn ở bệnh viện.

Hai người chia tay mỗi người một ngả, Trần Kha lái xe đi chợ đêm mua đồ ăn khuya mới quay lại bệnh viện.

____________________ở bệnh viện...

“Đan Ny, em trở về nghỉ ngơi đi, nơi này đã có hộ sỹ trông nôm rồi” Tiền Thiếu Văn nhìn bộ dáng mệt mỏi của Trịnh Đan Ny, lại nhìn đến máy tính và văn kiện bày đầy trên bàn, thực đau lòng.

“Không sao, em nghĩ sẽ ở lại đây với anh.” Trịnh Đan Ny vừa cười vừa an ủi Tiền Thiếu Văn.

“Đan Ny, nếu anh phẫu thuật thất bại, em nên tìm một người toàn tâm toàn ý đối với em, hảo hảo chiếu cố em, anh sợ bỏ em lại đây không ai để dựa vào.” Tiền Thiếu Văn đối với tình trạng của thân thể hiểu biết rõ ràng, vạn nhất không thể sống sót sau khi vào phòng mổ, người mà Tiền Thiếu Văn luyến tiếc nhất chính là Trịnh Đan Ny.

“Em sẽ không để anh có chuyện.;” Trịnh Đan Ny nghiêm túc nói, Tiền Thiếu Văn là trượng phu của mình, cũng là thân nhân duy nhất trên đời.

“Ngốc tử, sinh tử đều do thiên mệnh (số trời).” Tiền Thiếu Văn nhẹ nhàng sờ Trịnh Đan Ny đầu, sinh tử sớm đã bị mình nhìn thấu, nhưng chỉ sợ liên lụy đến Đan Ny.

Trần Kha nghe xong không hiểu sao cảm thấy thực hoảng hốt, cô không có dũng khí gõ cửa, Trần Kha mang theo thức ăn lùi lại, hoàn toàn không phát hiện bản thân vô ý đụng phải cánh cửa, kinh động hai người ở bên trong.

Trịnh Đan Ny quay đầu, là Trần Kha, chị ấy không phải rời khỏi bệnh viện rồi sao, như thế nào còn ở đây?

“Anh nghỉ ngơi một chút, em đi ra ngoài một lát.” Trịnh Đan Ny hướng Tiền Thiếu Văn ôn nhu nói.

Trịnh Đan Ny nhìn bóng dáng của Trần Kha, do dự một lát mới lên tiếng.

“Trần Kha.” Nghe đến tên của mình Trần Kha mới dừng lại bước chân.

“Hửm?” Trần Kha xoay người nhìn thấy Trịnh Đan Ny ngay sau lưng.

“Chị như thế nào ở đây, đêm nay chị không có ca trực.” Trịnh Đan Ny khó hiểu hỏi.

“Tôi thích đến thì đến!” Trần Kha ra vẻ bốc đồng trả lời.

“Cuộc phẫu thuật của Thiếu Văn lúc nào mới thực hiện?” Trịnh Đan Ny thân thiết hỏi.

Trịnh Đan Ny quan tâm nhất quả nhiên vẫn là phẫu thuật của Tiền Thiếu Văn.

“Cuối tuần 3 giờ chiều, không có việc gì, tôi đi trước.” Trần Kha nhét đống đồ ăn đang cầm trong tay vào người Trịnh Đan Ny sau, chuẩn bị xoay người rời đi.

“Cái này?” Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha có chút khó hiểu hỏi.

“Thuận tiện mua, em có lẽ chưa ăn bữa tối…” Trần Kha lúng túng không dám nhìn thẳng Trịnh Đan Ny, cô biết bản thân không có lòng tự trọng, bị người ta vứt bỏ xong vẫn khắc chế không được đối xử tốt với nàng.

Trịnh Đan Ny nhìn vẻ mặt bối rối của Trần Kha thật đúng là chưa từng thấy qua bộ dáng này của cô, nhưng Trịnh Đan Ny lập tức hiểu ý, Trần Kha quay lại bệnh viện có lẽ là cố tình mua bữa tối cho mình.

“Những thứ này không phải tôi làm, chỉ là thuận tiện thì mua, không phải đặc biệt đến đây, chỉ là bệnh viện cách chỗ tôi ở rất gần…” Trần Kha càng giải thích càng lộ ra cô muốn che dấu, càng làm cho Trịnh Đan Ny xác định nghi ngờ của mình là đúng.

“Em sẽ ăn.” Vừa rồi lúc Tiền Thiếu Văn tỉnh lại, có gọi người đưa bữa tối lại đây, tuy rằng đã ăn xong, nhưng khi biết Trần Kha trở về bệnh viện để tặng đồ ăn cho mình, trong lòng nàng bỗng nổi lên cảm giác khác thường.

Sắc mặt của Trần Kha khẽ biến, cô chỉ biết bản thân tự đa tình, cảm thấy có chút khó xử.

“Là tôi bao đồng.” Trần Kha tự giễu nói thầm, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn Trịnh Đan Ny, bản thân mình ở trước mặt Trịnh Đan Ny là thấp kém tầm thường tựa như hạt bụi.

“Trần Kha, cám ơn chị.” Trịnh Đan Ny thấy Trần Kha xoay người rời đi, có chút không đành lòng nói ra lời cám ơn, nàng cảm giác Trần Kha nghe được lời này thân thể khẽ cương cứng.

Trước đây bản thân vì Trịnh Đan Ny làm nhiều chuyện, chưa bao giờ nàng nói qua cám ơn, Trần Kha không hiểu, hiện tại câu cám ơn này đại biểu cái gì?

“Tôi không nghĩ bỏ đói tình phụ tương lai của mình.” Trần Kha che dấu nói.

“Nếu chị thật có thể chữa khỏi bệnh của Thiếu Văn, em sẽ thật tình cảm tạ chi, chuyện em hứa với chị, em sẽ cố gắng thực hiện.” Trịnh Đan Ny chân thành nói, nàng luôn là người hết lòng tuân thủ lời hứa.

“Em vì sao có thể vì hắn hy sinh lớn lao như vậy?” Trần Kha hỏi, lần này cô không phải đơn thuần ghen tuông mà là thật sự muốn biết nguyên nhân sâu xa.

“Thiếu Văn là thân nhân của em.” Có lẽ do giọng điệu không giống bình thường vừa phẫn nộ vừa đố kị của Trần Kha, cũng thiếu đi địch ý nhắm vào Tiền Thiếu Văn, Trịnh Đan Ny chăm chú nhìn biểu tình của Trần Kha, mới chậm rãi mở miệng nói.


Hẹn mọi người chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info