ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai























“Có chuyện gì cãi nhau không thông suốt đến mức phải ly hôn chứ?” Đường Chính không cho là thật, chẳng qua đối Hàn Sĩ Bân có chút không hài lòng, nếu Đường Lỵ Giai giận dỗi nhất định là Hàn Sĩ Bân không tốt, bởi vì Đường Chính rất hiểu tôn nữ của mình, Đường Lỵ Giai tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ gây chuyện.

“Gia gia, con cũng không biết cô ấy rốt cuộc sao lại hành động như vậy, hôm qua cả đêm không về nhà, khi trở về đã đòi ly hôn…” Hàn Sĩ Bân lộ ra vẻ oan ức nói, gian trá hướng Đường lão gia tử khống tố, hoàn toàn đổ lỗi cho Đường Lỵ Giai cố tình gây sự.

Đường Lỵ Giai khẽ liếc mắt về phía hắn, lần đầu tiên nàng phát hiện Hàn Sĩ Bân bây giờ và Hàn Sĩ Bân mà mình nhận thức có phần khác biệt.

“Đêm qua con không về nhà sao?” Đường Chính hỏi Đường Lỵ Giai, ông ấy đối với tôn nữ hoàn toàn tin tưởng, cho nên nhất định chuyện này có nguyên nhân.

“Dạ.” Đường Lỵ Giai nhẹ giọng đáp.

“Con đi đâu vậy? Tại sao không về nhà?” Đường Chính hỏi.

“Gia gia, con luôn luôn làm việc có chừng mực, lần này cũng là như vậy, cho nên gia gia mời ngài tin tưởng con, chuyện này để cho con tự mình giải quyết được không?” Đường Lỵ Giai nhìn Đường Chính nghiêm trang hỏi.

“Hôn nhân là đại sự, không phải trò đùa.” Đường Chính cảm thấy ở Đường gia ly hôn là một chuyện rất ít xảy ra, đặc biệt nảy sinh trên người tôn nữ mà mình hiểu biết nhất, càng không thể được.

“Con biết rõ.” Đường Lỵ Giai gật đầu.

“Hàn Sĩ Bân, con về trước đi.” Đường Chính trước tiên đuổi Hàn Sĩ Bân đi, tôn nữ chung quy là tôn nữ, Hàn Sĩ Bân cuối cùng vẫn là nửa ngoại nhân (người dưng), không lý do gì mà không thiên vị tôn nữ ngoan của mình.

“Gia gia…” Hàn Sĩ Bân không cam tâm lên tiếng gọi Đường Chính, hiện tại hắn không nghĩ một mình trở về.

“Về đi!”  Đường Chính lộ ra vẻ nghiêm khắc, giọng điệu không giận tự uy khiến Hàn Sĩ Bân không thể không đứng dậy rời khỏi Đường gia.

“Gia gia hỏi con, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Đường Chính chờ Hàn Sĩ Bân đi rồi, mới hỏi Đường Lỵ Giai.

“Anh ta ở bên ngoài có nữ nhân khác, tình cảm của chúng con đã rạn nứt.” Đường Lỵ Giai không hề đề cập đến Tả Tịnh Viện, khinh miêu đạm thuật một câu tóm tắt mọi chuyện.

“Cậu ta dám bao dưỡng tình phụ?” Đường Chính nhíu mày, tôn nữ bảo bối của mình gả cho hắn, thế nhưng hắn không hiểu quý trọng, thật sự là vô liêm sỉ!

“Thật ra cũng không thể hoàn toàn trách anh ta, rất nhiều chuyện nhất định là lỗi của cả hai bên, con tự nhiên có một số phương diện không hợp với anh ta nữa.” Từ đầu tới cuối, Đường Lỵ Giai cũng không đổ toàn bộ trách nhiệm lên đầu Hàn Sĩ Bân, lãnh cảm là trách nhiệm của mình.

“Giai giai, nam nhân ngẫu nhiên ở bên ngoài thỉnh thoảng gặp dịp mua vui, nếu như không tạo ra sai lầm trầm trọng, rất nhiều thời điểm là không thể quá cực đoan, thời trai trẻ gia gia cũng đã từng phong lưu, nhưng suy cho cùng vẫn yêu nãi nãi (bà nội) con nhất, nữ nhân thông minh đôi khi phải biết nhắm mắt làm ngơ…” Đường Chính thấy Đường Lỵ Giai còn giúp Hàn Sĩ Bân giải thích, chỉ cho là nàng nhất thời không thông suốt.

“Gia gia, con nghĩ có được tình cảm không có chút tì vết, giống như đồ cổ vậy, một khi có nửa điểm tì vết sẽ không còn hoàn mỹ nữa, cũng sẽ không quý giá như trước.”

“Giai giai, ta nhớ trước đây con không có kỹ tính như vậy…” Đường Chính nhẹ nhàng thở dài, trên đời làm gì có nhiều thứ hoàn mỹ như vậy.

“Con muốn cái gì, không muốn cái gì, trong lòng luôn tự hiểu, gia gia không cần thay con lo lắng.” Đường Lỵ Giai ôn nhu kiên định nói.

“Con luôn thông minh, như thế nào lần này không thể uyển chuyển một chút chứ?” Đường Chính có chút ngạc nhiên, với tấm lòng khoan dung của tôn nữ như thế nào không thể bỏ qua điểm tùy vết ấy chứ?

“Gia gia, chuyện này ngài để cho con tự tay xử lý được không?” Đường Lỵ Giai xin phép Đường Chính.

Đường Chính biết tôn nữ tuy bề ngoài có vẻ dễ tính, nhưng thật ra rất bướng bỉnh, một khi nàng quyết định chuyện gì sẽ không dễ dàng thay đổi.

Đường Chính miễn cưỡng gật đầu, hắn không hy vọng chuyện ly hôn trở thành một vết nhơ trong cuộc đời Đường Lỵ Giai, chỉ có điều tôn nữ quả thật xứng đáng với nam nhân tốt hơn.

——— —————————-

“Cô đang làm gì a?” Tả Tịnh Viện vô cùng thân thiết hỏi.

“Đang xử lý một số chuyện.” Đường Lỵ Giai nhận được điện thoại của Tả Tịnh Viện, ngừng công việc trong tay, thật đúng lúc, mình đang muốn gọi cho Tả Tịnh Viện.

“Nếu đang bận rộn, vậy tôi gọi lại cho cô sau.” Tả Khinh Hoan ôn nhu nói.

“Không bận lắm, vừa lúc tôi cũng có chuyện muốn nói.” Chẳng trách được Hàn Sĩ Bân thích tình phụ như Tả Tịnh Viện, Tả Tịnh Viện có đôi khi quả thực thiện giải nhân ý (am hiểu lòng người).

“Hửm chuyện gì vậy?” Tả Tịnh Viện tò mò nhướng mày.

“Chúng ta gần nhất tạm thời không gặp mặt nhau.” Đường Lỵ Giai không tin Hàn Sĩ Bân sẽ dễ dàng bỏ qua chuyện ly hôn này, nếu mình và Tả Tịnh Viện thời điểm này gặp nhau thường xuyên sẽ lập tức bị phát hiện.

Tả Tịnh Viện sững sờ, tạm thời không cần gặp mặt, lúc cô nghe đến câu này cảm giác giống như trước ngực bị vũ khí sắc bén đâm trúng, mới bị đâm thì không thấy đau nhưng sau một hồi sẽ đau trùy tâm thứ cốt (đạp vào tim, đâm vào xương).

“Vì sao?” Dừng lại một lúc, Tả Tịnh Viện khó khăn lên tiếng hỏi.

“Tôi đề nghị ly hôn với Hàn Sĩ Bân, anh ta có thể sẽ không để yên, tôi không muốn anh ta tìm ra manh mối bất lợi cho cô, toàn bộ kỷ lục cuộc gọi trong số di động này tôi sẽ kiếm người xóa sạch, đến lúc đó tôi cho cô số khác dùng để liên hệ với tôi.” Đường Lỵ Giai lo lắng nhiều chuyện rất là chu đáo.

“Cô sẽ ly hôn sao?” Tả Tịnh Viện không dám tin hỏi lại, tuy trong lòng xuất hiện một chút khó chịu nhưng có được một tia mừng rỡ như điên nhanh chóng chiếm lấy. Sau khi vui vẻ lại nảy sinh bất an, cô cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới Đường Lỵ Giai sẽ ly hôn, mình cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý quyết định cả đời làm tình nhân bí mật của nàng, Đường Lỵ Giai so với trong dự đoán của mình thật sự rất khác biệt.

“Ân.” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng lên tiếng trả lời.

“Vì tôi sao?” Tả Tịnh Viện cảm giác bản thân khi hỏi câu này có chút run rẩy.

“Không hoàn toàn.” Thật ra một phần vì Tả Tịnh Viện, một phần vì bản thân, nam nhân kia đã không thể tạo cảm giác an tâm cho mình, chung sống chẳng qua do miễn cưỡng, mà bản thân mình cũng đích xác vì làm vui lòng Tả Tịnh Viện, Hàn Sĩ Bân có thể yên tâm thoải mái *hồng hạnh xuất tường*, mình không làm được.

“Đường Lỵ Giai, tôi không cần cô làm ra bất cứ hy sinh gì, cả đời này tôi cũng không để ý đến việc không thể công khai đứng bên cạnh cô, tôi có được ưu ái của cô đã cảm thấy thực hạnh phúc…” Tả Tịnh Viện có chút bất an lên tiếng, cô có cảm giác mọi chuyện không chân thực chút nào.

“Tôi không cho rằng chuyện này là một loại hy sinh, đây là tôn trọng cô cũng là tôn trọng bản thân tôi.” Đường Lỵ Giai không ủng hộ ý tưởng của Tả Tịnh Viện, mình và Hàn Sĩ Bân không cùng một loại người.

Tả Tịnh Viện thực cảm động, nhưng lại không biết nói gì mới đúng, nhiều lời đều có vẻ sáo rỗng không chân thành, so với sự dũng cảm của Đường Lỵ Giai, Tả Tịnh Viện đột nhiên cảm thấy mình rất giống một vết bẩn bám ở trên người nàng.

“Hiện tại không nói nữa, sau này tôi sẽ dùng số khác liên hệ với cô.” Đường Lỵ Giai nhanh chóng cúp máy, nàng sợ Hàn Sĩ Bân điều tra mình.

——— —————— ————

“Đường Hữu Đằng, làm phiền em cho người lập tức xóa bỏ toàn bộ ký lục các cuộc gọi và tin nhắn trong mấy tháng nay của chị với số máy x này.” Đường Lỵ Giai lập tức tìm Đường Hữu Đằng nhờ vả, hắn luôn luôn thần thông quảng đại, chuyện nhỏ này chắc chắn không làm khó được hắn.

“Nghe nói tỷ và Hàn Sĩ Bân ly hôn, tỷ đối với nữ nhân kia thật sự nghiêm túc sao?” Đường Hữu Đằng có chút kinh ngạc hỏi.

“Chuyện này nói sau, trước tiên giúp chị giải quyết thỏa đáng chuyện của di động đi.” Đường Lỵ Giai cảm thấy với đầu óc của Hàn Sĩ Bân rất nhanh sẽ nghĩ đến tìm người điều tra di động của mình.

“Được rồi, chỉ cần một cú điện thoại là xong xuôi.” Đường Hữu Đằng gọi một chút điện thoại đã giải quyết êm đẹp mọi sự, chẳng qua hắn ghi lại dãy số này, xem ra nữ nhân mà tỷ tỷ vẫn giấu kỹ rất nhanh sẽ lộ diện, Đường Hữu Đằng đối với người này đặc biệt hiếu kỳ.

Trên đường về nhà Hàn Sĩ Bân đã nghĩ đến chuyện thuê người kiểm tra một chút Đường Lỵ Giai, người của hắn làm việc không có được tốc độ nhanh chóng như người của Đường Hữu Đằng, tự nhiên là tìm không ra dấu vết gì cả.

Ngược lại Đường Hữu Đằng điều tra được toàn bộ thân thế của Tả Tịnh Viện, hắn nhìn hình của Tả Tịnh Viện, khinh thường cười khẩy, nữ nhi của kỹ nữ thật là không phải tầm thường, quả nhiên thủ đoạn không tồi, trước đây là tình phụ của Hàn Sĩ Bân, trong nháy mắt liền biến thành nữ nhân của tỷ tỷ, hai mối quan hệ trước sau cũng đều vớ được kim chủ giàu có, chẳng qua một nhân vật lợi hại như tỷ tỷ như thế nào sẽ bị tiểu nhân vật này mê hoặc chứ? Tả Tịnh Viện, cô tốt nhất không có bắt cá hai tay, nếu không đừng trách tôi không khách khí.

“Thân phận của nữ nhân kia tỷ tỷ có cho người điều tra chưa?” Đường Hữu Đằng về tới Đường gia, lập tức tìm Đường Lỵ Giai hỏi chuyện.

“Chuyện của chị, tự mình biết chừng mực, em cũng đừng xen vào quá sâu.” Đường Lỵ Giai thở dài, nàng chỉ biết Tả Tịnh Viện sớm muộn gì cũng bị lộ diện.

“Tỷ, Tả Tịnh Viện này không đáng tin, tôi gặp qua vô số nữ nhân giống người kia, nàng nhất định không giống như bề ngoài thoạt nhìn ngây thơ đơn giản.” Đường Hữu Đằng chỉ sợ tỷ tỷ nhất thời bị tình yêu che mắt, phạm vào lỗi lầm không đáng.

“Tả Tịnh Viện tất nhiên không đơn giản giống như bộ dáng bên ngoài, một người nếu quá đơn giản, chị cảm thấy không vừa mắt.” Đường Lỵ Giai không cho là đúng vừa cười vừa nói, mọi chuyện Đường Hữu Đằng nghĩ đến, mình tự nhiên đều đã lường trước.

“Một khi như vậy, tỷ không có khả năng nhìn không ra dụng ý của nàng a!” Nữ nhân này rõ ràng là chấm trúng tài sản của tỷ tỷ mình.

“Người yêu thích nhiều thứ cũng không kỳ lạ, nếu chị có điểm thật sự thu hút Tả Tịnh Viện thì thật sự rất tốt a ” Đường Lỵ Giai chưa bao giờ cho rằng đó là vấn đề, hơn nữa nàng cảm thấy mình sẽ không nhìn lầm người.

“Tỷ…” Đường Hữu Đằng cảm thấy tỷ tỷ dung túng nữ nhân kia đã vượt xa tưởng tượng của mình.


___________________________________

Mình cảm thấy chap sau nên đổi lại cách xưng hô của Liga với Tả thành chị và em mọi người cảm thấy sau.

Mình định đợi tới lúc hai người chính thức yêu nhau mới đổi, đang phân vân quá mọi người cmt cho mình biết có nên đổi từ chap sau hông nha

Hẹn chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info