ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai

















Hàn Sĩ Bân nhìn thấy Tả Tịnh Viện và Đường Lỵ Giai cùng nhau đi ra, trong lòng có chút khẩn trương lại cố gắng giả bộ bình tĩnh, hắn không nắm chắc Tả Tịnh Viện có thể giống như trước đây nghe lời hay không, sẽ không đem chuyện quá khứ nói ra khiến mình khó xử.

, hai người đi ra đến nơi, Hồng Tĩnh Văn nhìn Hàn Sĩ Bân ngồi bên cạnh mình, sắp có chuyện náo nhiệt xảy ra đây.

“Hai người cũng quen biết?” Hàn Sĩ Bân là người đầu tiên đặt câu hỏi, nếu Tả Tịnh Viện ngay cả Đường Lỵ Giai đều biết, vậy Tả Tịnh Viện là một người khó lường.

“Cà phê và bánh ngọt của tiệm này khá ngon, em tới vài lần gặp qua Tả tiểu thư hai ba lần.” những lời này của Đường Lỵ Giai gợi ý hai người không tính chân chính nhận thức, nàng không nghĩ Hàn Sĩ Bân làm phiền Tả Tịnh Viện.

Hàn Sĩ Bân nghe thê tử giải thích xong, trong lòng có chút yên tâm, nhưng không hiểu sao vẫn mơ hồ bất an, hắn liếc Tả Tịnh Viện một cái, trong mắt ánh lên sự cảnh cáo, nhưng Tả Tịnh Viện cũng không chịu thua kém tránh đi ánh mắt đó.

“Nói đến, tôi thực thích Đường tiểu thư nha, Đường tiểu thư xinh đẹp lại thanh lịch, nếu tôi là nam nhân nhất định đối Đường tiểu thư nhất kiến chung tình.” Tả Tịnh Viện tựa tiếu phi tiếu nói, câu này chính là lời tâm huyết trong lòng.

“Là nữ nhân cũng có thể, Đường đại tiểu thư của chúng ta có sức quyến rũ như vậy tất nhiên nam nhân nào cũng điều đối tốt với nàng” Hồng Tĩnh Văn nhìn Tả Tịnh Viện, như có chút thâm ý nói.

Hàn Sĩ Bân không hiểu Tả Tịnh Viện vì sao phải nói như vậy, nhưng cô biết điều là tốt rồi, chuyện khác hắn chẳng cần nhọc lòng để ý. Hàn Sĩ Bân nào biết Tả Tịnh Viện đang bày tỏ lòng mình, chỉ nghĩ cô đang tâng bốc Đường Lỵ Giai nên mới nói những lời đó. Còn Hồng Tĩnh Văn luôn luôn thích trêu chọc người khác, Hàn Sĩ Bân lại càng không đem những lời vớ vẩn của Hồng Tĩnh Văn để vào lòng.

Đường Lỵ Giai trước sau như một bình tĩnh, đối với chuyện mình là trung tâm của câu chuyện nàng không hề tỏ thái độ gì, chỉ đơn giản thản nhiên mỉm cười, lẳng lặng uống cà phê.

Hồng Tĩnh Văn không nghĩ thái độ của Đường Lỵ Giai điềm tĩnh như vậy, nói thế nào Đường Lỵ Giai đều là ngoại tình đương sự, hôm nay tiểu tam ngang nhiên trước mặt tình nhân dụ dỗ lão bà của hắn, đây là tình cảnh thú vị hiếm hoi mà tình phụ ngốc nghếch không biết chân tướng nghĩ đó là chuyện đùa.

“Đường đại tiểu thư, đối với chuyện có nữ ái mộ giả, có cảm tưởng gì không? Cậu cảm thấy tiểu Tả mỹ nữ này như thế nào?” Hồng Tĩnh Văn vừa cười vừa hỏi.

“Đây là vinh hạnh của tớ, Tả Tịnh Viện thực đáng yêu.” Đường Lỵ Giai dường như nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó cười trả lời.

Hồng Tĩnh Văn không nghĩ tới Đường Lỵ Giai nghiêm túc trả lời vấn đề này, hơn nữa cảnh tượng này hẳn xem như là hai người đang công khai tán tỉnh nhau. Đường Lỵ Giai một người nhàm chán này mà cũng biết tán tỉnh, còn ở trước mặt nhiều người, thật sự làm cho người ta đại khai nhãn giới, hôm nay quả nhiên không phải vô ích được xem náo nhiệt.

Tả Tịnh Viện nghe được Đường Lỵ Giai trả lời, vui vẻ mỉm cười, cô tin tưởng đây là ý tưởng xuất phát từ nội tâm của Đường Lỵ Giai. Chuyện hạnh phúc nhất là chính trước mặt lão công của người ta ve vãn lão bà của hắn.

“Đường tiểu thư bây giờ là Hàn phu nhân mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân đều không có cơ hội.” Hàn Sĩ Bân lên tiếng tuyên thệ quyền sở hữu, tránh cho mình bị ba nữ nhân vô thị, ngạnh sinh sinh nghĩ tham dự chuyện đùa của ba nữ nhân này, đương nhiên ở đây chỉ có hắn một người xem chuyện này là trò đùa.

Đáng thương không rõ chân tướng nam nhân, lão bà ngươi đã muốn cắm sừng cho ngươi, Hồng Tĩnh Văn có một chút đồng tình với Hàn Sĩ Bân, nhưng phần nhiều là cười trên nỗi đau của người khác.

Không có tường không thể phá bỏ, chỉ có không đủ cố gắng tiểu tam, ! Tả Tịnh Viện trong lòng vui vẻ thầm nghĩ, cô phải kiên trì nỗ lực, phá bỏ bức tường này.

Đường Lỵ Giai mỉm cười, tiếu ý chợt lóe mà qua.

“Tớ bây giờ mới phát hiện hai người đeo cùng kiểu đồng hồ nha!” Hồng Tĩnh Văn ra vẻ kinh ngạc nói, vì sao bây giờ mới phát hiện đâu, rõ ràng sớm đã biết chuyện này.

“Oa, chứ không phải là cùng một nam nhân tặng sao, có nam nhân thực ngu ngốc, đã ngoại tình còn mua lễ vật giống nhau như đúc để tặng cho tình phụ và lão bà, sau đó có một ngày tình nhân và lão bà chạm mặt mới phát hiện mình và một nữ nhân khác như thế nào có cùng đồ vật giống nhau…” Hồng Tĩnh Văn tiếp tục châm dầu vào lửa.

Vẻ mặt của Hàn Sĩ Bân trở nên cứng đờ, nhưng hắn rất nhanh lấy lại bình tĩnh, sau đó thầm mắng Hồng Tĩnh Văn như thế nào hồ đồ, cho dù bây giờ cảnh tượng chính là lão bà và tình nhân gặp phải, nhưng bản thân mình như thế nào có khả năng phạm sai lầm tệ hại như vậy, huống chi hai cái đồng hồ kia, không có cái nào là mình tặng cả, nếu căn bản vì một cái đồng hồ không liên quan mà bại lộ chuyện có quan hệ với Tả Tịnh Viện, thật sự là oan uổng.

Tả Tịnh Viện liếc nhìn Hồng Tĩnh Văn, cảm thấy chiêu này của Hồng Tĩnh Văn quả nhiên đủ độc ác, có chút hả hê nhìn Hàn Sĩ Bân, bỗng nhiên cô cảm thấy Hồng Tĩnh Văn không hẳn là người xấu.

Đường Lỵ Giai cảm thấy tình cảnh này cực kỳ thú vị, đồng hồ kia là mình tặng, hôm nay bị Hồng Tĩnh Văn đảo lộn, ngược lại có cảm giác như làm cướp lại hô bắt trộm, rất hiển nhiên bắt được đích xác cũng là kẻ trộm.

“Đồng hồ này của tớ không phải Sĩ Bân tặng, chỉ có thể nói tớ và Tả tiểu thư có cùng sở thích.” Đường Lỵ Giai thấy vẻ mặt xấu hổ của Hàn Sĩ Bân, xem như quan tâm giải vây cho hắn.

“Đồng hồ của tôi quả thật là tình nhân tặng.” Tả Tịnh Viện nhìn Đường Lỵ Giai, cười đến vẻ mặt ái muội nói.

Tình nhân không phải là mình sao, Đường Lỵ Giai rõ ràng nhìn thấy vẻ mặt trêu chọc của Hồng Tĩnh Văn, còn có ánh mắt lộ liễu của Tả Tịnh Viện, nàng cảm thấy khuôn mặt của mình bắt đầu hơi tỏa nhiệt nên nhanh chóng kiềm chế cảm giác này.

May mắn tiếng Hoa hắn và Tả Tịnh Viện phát âm giống nhau, nên Hàn Sĩ Bân chỉ nghĩ đồng hồ của Tả Tịnh Viện do kẻ ngốc nào đó tặng, hiện tại Tả Tịnh Viện muốn dùng nó hãm hại mình, hắn lại trừng mắt liếc Tả Tịnh Viện một cái. Lúc này lực chú ý của Hàn Sĩ Bân đều đặt ở trên người Tả Tịnh Viện, chỉ sợ nàng tiết lộ mấy chuyện xấu của hắn, cho nên không có phát hiện phản ứng khác thường chợt lóe mà qua của Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai cho Hồng Tĩnh Văn một cái ánh mắt, ra dấu trò vui nên kết thúc, tuy Hồng Tĩnh Văn còn muốn tiếp tục nhưng sợ chọc giận Đường Lỵ Giai, cảm thấy đủ hãy thu tay, hơn hết hôm nay náo nhiệt cũng nhìn xem không sai biệt lắm, trở về với một tâm tình khoái trá.

“Ai ya, thiếu chút nữa quên công ty còn việc cần tôi, phải về trước, chúng ta hẹn lại lần sau, vẫn là bốn người nga…” Hồng Tĩnh Văn nói xong, cầm túi xách của mình đi đến trước mặt Đường Lỵ Giai, ở trên mặt nàng hôn một cái mới vô hạn phong tao đạp giày cao gót màu vàng đi mất.

“Em cũng trở về công ty, trong tay còn có một ít chuyện phải giải quyết.” Đường Lỵ Giai cũng dự định cầm lấy túi xách quay về công ty.

“Buổi tối anh đến đón em.” Hàn Sĩ Bân đứng dậy, quan tâm nói.

“Không cần, hôm nay em có lái xe đến.” Đường Lỵ Giai thản nhiên từ chối.

Hàn Sĩ Bân còn muốn nói gì đó, nhưng nghĩ đến buổi tối bản thân còn có một buổi tiệc tùng xã giao nên không tiếp tục hỏi.

Hàn Sĩ Bân lo lắng để Đường Lỵ Giai và Tả Tịnh Viện có cơ hội ở chung một chỗ, phải đợi Đường Lỵ Giai đi rồi mới yên tâm.

“Cô thức thời một chút, để lộ ra chuyện ai cũng không có lợi.” Hàn Sĩ Bân cảnh cáo Tả Tịnh Viện một lần nữa, thấy Tả Tịnh Viện ngoan ngoãn gật đầu sau, mới chỉnh lại cà vạt, áo quần bảnh bao ly khai quán cà phê làm cho hai người bán hàng còn thực sự để mắt ngắm hắn.

Hàn Sĩ Bân đi không bao lâu, Tả Tịnh Viện đã nhận được tin nhắn của Đường Lỵ Giai.

“Nhớ bôi thuốc vào cổ tay, đêm nay tôi đến nhà cô.” Chỉ đơn giản một câu lại làm cho Tả Tịnh Viện cảm giác thực thân thiết, Đường Lỵ Giai nữ nhân này, bản thân mình nếu phải làm tình nhân của nàng suốt đời cũng sẵn lòng.

“Ân, nhớ sớm một chút đến nha!” Tả Tịnh Viện trả lời lại, tràn ngập giọng điệu làm nũng.

Đường Lỵ Giai nhìn thấy tin nhắn được gửi lại trong thời gian ngắn nhất, khẽ giơ lên khóe miệng, sau đó cất di động, tiếp tục chuyên tâm làm việc.

Lúc tối Đường Lỵ Giai rất sớm đã xuất hiện trước tiệm của Tả Tịnh Viện.

“Còn vội sao?” Kỳ thật Đường Lỵ Giai ngay tại cửa sổ thủy tinh nhìn thấy bóng dáng bận rộn của Tả Tịnh Viện, trong lòng có loại cảm giác khác thường.

Tả Tịnh Viện vẫn đều chú ý đến điện thoại, cho nên di động có một động tĩnh liền lập tức lấy ra.

Đường Lỵ Giai nhìn thấy nụ cười của Tả Tịnh Viện khi chăm chú nhìn di động, cảm giác được rõ ràng mình ảnh hưởng đến Tả Tịnh Viện rất nhiều, trong lòng rất thỏa mãn.

“Không vội, cô thì sao? Cô làm việc xong chưa?” Tả Tịnh Viện dùng tốc độ của ánh sáng trả lời.

“Ân, xong rồi, tôi muốn ăn đồ ăn của cô làm.” Đường Lỵ Giai nhìn thấy Tả Tịnh Viện sau khi nhận được tin nhắn càng phát ra rực rỡ tươi cười, khóe miệng tiếu ý cũng nhiều hơn.

“Cô đến đi, chúng ta lập tức đi chợ mua đồ ăn, buổi tối tôi làm cho cô ăn.” Tả Tịnh Viện một khi nghĩ đến có thể nhìn thấy Đường Lỵ Giai, tâm tình tốt hơn nhiều, tươi cười càng không thể kiềm chế.

“Xoay đầu lại 180 độ.” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng nói.

Tả Tịnh Viện phản ứng rất nhanh, chuyển đầu liền nhìn thấy Đường Lỵ Giai, nàng chính là hướng mình ấm áp mỉm cười, nữ nhân này, xinh đẹp tao nhã, hoàn mỹ giống như nữ thần, đang đứng ở bên ngoài, cách một lớp thủy tinh, khoảng cách gần trong gang tấc, cảm giác cách mình như vậy khi gần khi xa. Tả Tịnh Viện nhìn Đường Lỵ Giai, lúc này đột nhiên có loại cảm giác, chỉ cách biệt vỏn vẹn một tầng thủy tinh, nhưng giống như hai thế giới khác nhau, cảm giác này làm cho Tả Tịnh có chút sợ hãi, cô chạy nhanh về phía cửa, hướng Đường Lỵ Giai.

“Cô đến lúc nào vậy? Như thế nào không vào đây?” Tả Tịnh Viện đi đến trước mặt Đường Lỵ Giai thân thiết hỏi, bên ngoài tuy chưa tới mùa đông nhưng vẫn có chút lạnh lẽo.

“Vừa tới thôi.” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng trả lời.

“Đường Lỵ Giai, cô nhất định là một người âm áp.” Tả Tịnh Viện vừa cười vừa nói.

“Ân?” Đường Lỵ Giai nhíu mày, vẻ mặt nghi hoặc, nàng vẫn cho mình là người lý trí.

“Hai lần cô xuất hiện đều thực lãng mạn, giống như kỵ sĩ, không là công chúa mới đúng, cũng không phải, là nữ thần…” Sẽ làm mình có cảm giác được nữ thần sủng hạnh, không thể trách Tả Tịnh Viện có suy nghĩ như vậy, Đường Lỵ Giai rất ít chủ động đến kiếm mình, cho nên hai lần chủ động này đều làm Tả Tịnh Viện thực kinh hỉ.





Hẹn chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info