ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai
















“Đi ra chườm mặt đi, bằng không khuôn mặt thần tiên tỷ tỷ sẽ bị hủy, rất đáng tiếc.” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng đẩy con đà điểu còn tránh trong chăn tên Tả Tịnh Viện.

“Tôi tự làm.” Tả Tịnh Viện không muốn Đường Lỵ Giai nhìn thấy bộ mặt sưng đỏ của mình, nhất định xấu chết người.

“Thực khó chịu.” Đường Lỵ Giai lắc đầu, Tả Tịnh Viện thật sĩ diện quá mức tưởng tượng!

Đường Lỵ Giai nhấc chăn lên chẳng qua nàng tựa như quên mất người ở bên trong không có mảnh vải che thân. Lưng của Tả Tịnh Viện quay về phía nàng, cong lại thành một khối ở trên giường, thân thể trơn bóng nhẵn nhụi y như trứng gà bóc làm khi Đường Lỵ Giai nhìn thấy có chút mất tự nhiên, nhanh chóng đem chăn đắp lại cho Tả Tịnh Viện, chỉ dám để lộ ra phần đầu.

Tả Tịnh Viện bị đoạt lấy chăn, phản ứng đầu tiên lấy hai tay che đi không phải những bộ vị quan trọng trên người, mà là bộ mặt bị đánh sưng đỏ, thì ra thích đẹp là bệnh chung của nữ nhân.

“Cô có chịu đứng lên chườm mặt hay không, không làm thì nói, tôi đi về.” Đường Lỵ Giai nhíu mày nói.

Tả Tịnh Viện nghĩ đến Đường Lỵ Giai thật sự phải đi, trong lòng gấp gáp thân thủ bắt lấy y phục của nàng không buông. “Không cần đi!” Tấm chăn theo động tác ngồi lên của Tả Tịnh Viện trượt xuống bên thắt lưng, cảnh tượng này thấy thế nào đều mê người. Đường Lỵ Giai cố gắng thực hiện câu châm ngôn ‘phi lễ chớ thị’, không nhìn vào những chỗ không nên nhìn. Thật ra Tả Tịnh Viện dáng người so với mình phải mảnh mai hơn một ít, tỷ lệ cũng thực cân đối, da dẻ lại nhẵn nhụi, thân thể của nữ nhân so với nam nhân thật sự đẹp hơn rất nhiều, Đường Lỵ Giai thầm nghĩ.

“Cô đó ngoan ngoãn đắp mặt đi, tôi sẽ không đi.” Đường Lỵ Giai ngồi trở lại mép giường, theo chiếc bàn bên giường lấy ra trứng gà đã bóc vỏ trong chén nhẹ nhàng đặt lên mặt Tả Tịnh Viện.

Tả Tịnh Viện vốn không cảm thấy đau, nay lực chú ý đều bị Đường Lỵ Giai chuyển ngược về hai má mới cảm thấy trên mặt bị đau rát.

“Đau không?” Đường Lỵ Giai nhìn má trái sưng tấy của Tả Tịnh Viện, khuôn mặt vốn ngây thơ thuần khiết khiến người ngắm cảm thấy thoải mái hôm nay lại xuất hiện năm dấu tay, nữ nhân kia dùng sức không nhẹ, nghĩ đến Đường Lỵ Giai có chút tự trách, nàng kỳ thật có thể ngăn cản sớm hơn không cho nữ nhân kia thương tổn Tả Tịnh Viện. Đường Lỵ Giai quả thật không giống bề ngoài tốt bụng như vậy, nếu hôm nay người bị đánh không phải Tả Tịnh Viện, nàng căn bản sẽ không trông nom việc vớ vẩn như vậy. Mặc dù người bị hại là Tả Tịnh Viện, ban đầu nàng vẫn do dự, chứng kiến Tả Tịnh Viện bị đánh sau nàng mới biết, Tả Tịnh Viện ở trong tim mình quả thật đã chiếm được vị trí đặc biệt, ít nhất ngoài chuyện có hảo cảm còn có một tia đau lòng.

“Ân.” Tả Tịnh Viện gật đầu, thuận thế đem nửa người còn quấn trong chăn dựa sát vào Đường Lỵ Giai, im lặng làm cho Đường Lỵ Giai dùng trứng gà luộc nhẹ xoa gò má mình. Cô thích hương thơm trên người Đường Lỵ Giai vây quanh bản thân, nó như là thuốc an thần khiến Tả Tịnh Viện an tâm thư thích. Bởi vì có cảm giác áy náy khiến Đường Lỵ Giai không giống bình thường đẩy Tả Tịnh Viện ra, chỉ tùy Tả Tịnh Viện dựa vào.

“Đường Lỵ Giai, tôi càng ngày càng thích cô rồi, làm sao bây giờ?” Tả Tịnh Viện úp mặt vào ngực Đường Lỵ Giai, nhẹ nhàng hỏi.

Không biết có phải do Tả Tịnh Viện cách trái tim của mình quá gần Đường Lỵ Giai cảm giác khi nghe đến những lời này trong ngực giống như bị lông chim vuốt qua, khe khẽ, nhẹ nhàng, có chút ngứa ngáy. Chỉ là Đường Lỵ Giai không lên tiếng trả lời, như trước chăm chú dùng trứng gà khe khẽ xát má trái bị sưng đỏ của Tả Tịnh Viện.

“Cô nói làm sao bây giờ đây? Cố tình cô lại làm tôi tự ti, tôi thật chán ghét cảm giác này.” Tả Tịnh Viện nhỏ giọng oán giận nói, càng nhiều giống như than thở.

“Vậy cô lúc trước nghĩ như thế nào lại thích đến trêu chọc tôi như vậy?” Đường Lỵ Giai vừa cười vừa hỏi, kỳ thật bên người mình đúng là ít có người giống Tả Tịnh Viện cả gan dám chọc vào mình, trừ phi thân thế của người kia ưu tú không kém mình, mặc dù có Hồng Tĩnh Văn, trừ bỏ tính tình không đáng tin của Hồng Tĩnh Văn quả thật là người cực kỳ xuất sắc, rất hiển nhiên Tả Tịnh Viện không thuộc loại trong phạm vi định nghĩa xuất sắc của mình.

“Cô rất giống nữ thần, cô không giống những người mà tôi tiếp xúc qua, khiến người tôi không tự chủ tiếp cận, đến gần rồi mới phát hiện, nữ thần muôn thuở là nữ thần, không phải phàm phu tục tử như chúng ta có thể lây dính…” Tả Tịnh Viện nửa đùa nửa thật nói, nhưng mà càng không thể lây dính, càng muốn thử vận may của mình.

“Trên đời nào có nữ thần chứ.” Đường Lỵ Giai thu liễm tươi cười, thản nhiên nói. “Có lẽ không sai biệt lắm, cô sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ một giấc, ngày mai sẽ tốt hơn.”

Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai muốn đứng dậy, liền ôm lấy thắt lưng nàng, phòng ngừa nàng bỏ đi, “Đêm nay cô không đi đúng hay không?”

Đường Lỵ Giai nhìn Tả Tịnh Viện do dự một lát mới gật đầu, “Tôi chỉ đem trứng gà đi vứt thôi.” Tả Tịnh Viện thế này mới tin tưởng Đường Lỵ Giai yên tâm buông tay, nếu nàng nói ở lại, sẽ không bỏ đi.

Tả Tịnh Viện ngồi ở trên giường đợi không lâu,Đường Lỵ Giai đã đẩy cửa trở lại.

“Cô có muốn tắm rửa một chút không?” Tả Tịnh Viện nhìn Đường Lỵ Giai tiến vào, nở rộ nụ cười đầu tiên trong đêm nay, đem áo ngủ đã chuẩn bị tốt đưa cho Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai nhìn phòng tắm làm bằng thủy tinh trong suốt kia, có chút do dự, lần trước mình tắm rửa, Tả Tịnh Viện ở trong phòng bếp nên cũng không quá lo lắng, nhưng vừa rồi nhìn thấy Tả Tịnh Viện ở bên trong tắm rửa, toàn bộ cảnh sắc bị Đường Lỵ Giai thấy rõ không sót thứ gì, cảm giác thật kỳ lạ.

“Cô có thể ra phòng khách một lát không?” Đường Lỵ Giai hỏi.

“Tôi cam đoan, tôi trùm kín chăn lại, không nhìn.” Tả Tịnh Viện vẻ mặt đứng đắn thề thốt, đợi lúc sau Đường Lỵ Giai mới biết lời cam kết của Tả Tịnh Viện không đáng một xu.

Đường Lỵ Giai do dự một hồi mới tiếp nhận áo ngủ trong tay của Tả Tịnh Viện, nếu quá để ý bị Tả Tịnh Viện phát hiện, không phải đại biểu mình mắc cở sao? Đường Lỵ Giai tận lực làm cho bản thân hành động một cách bình thường nhất.

Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai tiếp nhận áo ngủ rồi, ngoan ngoãn tự mình chui vào trong chăn. Đường Lỵ Giai nhìn động tác muốn đem người quấn thành cá hộp của Tả Tịnh Viện, thấy thế nào cũng giống như Tả Tịnh Viện đang bịt tai trộm chuông, nhưng mà nghĩ đến lần trước bị say rượu, Tả Tịnh Viện giúp mình thay quần áo, đại khái khi đó đã bị Tả Tịnh Viện xem qua một lần, nhớ lại chuyện lúc đó Đường Lỵ Giai có tâm lý muốn đập đồ cho hả giận.

Đường Lỵ Giai vào phòng tắm, đưa lưng về phía cửa, Tả Tịnh Viện sau khi nghe được tiếng nước chảy liền khẽ kéo chăn lên, ánh mắt như trộm lộ ra, đây cũng không phải lần đầu tiên Tả Tịnh Viện rình coi cho nên một chút cũng không chột dạ.

Tả Tịnh Viện nhìn thân hình ẩn đằng sau hơi nước của Đường Lỵ Giai, những giọt nước từ gáy chảy dọc theo xương sống thẳng kéo dài đến bắp đùi, lượn qua vòng eo mảnh khảnh, cặp mông đầy đặn khiến người ta chảy máu mũi, làm sao bây giờ, cô muốn đối Đường Lỵ Giai làm chút gì đó, bằng không sẽ cảm thấy rất đáng tiếc. Dáng người của nàng thật sự rất mê người, cùng Trần Kha yêu nghiệt kia quả thực không thể phân biệt cao thấp, không đúng, so với Trần Kha còn muốn quyến rũ hơn. Trước đây Tả Tịnh Viện cũng ngẫu nhiên trộm ngắm Trần Kha một chút, ăn một ít đậu hũ, nhưng chỉ thuần túy là đùa giỡn, còn Đường Lỵ Giai cơ hồ làm cho mạch máu của Tả Tịnh Viện phun trào, Tả Tịnh Viện biết mình đối Đường Lỵ Giai có mãnh liệt ham muốn, vì cô trong lòng đang yy Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai dùng tốc độ cực nhanh tắm một chút liền trở ra, bởi vì nàng cảm thấy sau lưng có một ánh mắt làm cho lỗ chân lông của nàng dựng đứng lên, khiến bàn thân như thế nào cũng không thể bình tĩnh.

Đường Lỵ Giai tắm quá nhanh, không đủ thời gian để Tả Tịnh Viện yy, cảm giác này cũng giống như khi đói bụng mà không được ăn no, chẳng qua Tả Tịnh Viện càng mong chờ Đường Lỵ Giai cùng mình nằm trên một chiếc giường, mặc dù không làm gì cả, cùng nhau ngủ đã là một hành động ái muội, nghĩ đến làm Tả Tịnh Viện phấn khởi không thôi.

Đường Lỵ Giai vừa lau tóc vừa nhìn thấy có một khe hở từ chăn lộ ra, mi mắt của nàng có chút run rẩy, ai đều biết nói ăn vụng chùi mép, nhìn lén xong ít nhất cũng phải che lại, nhưng khi nghĩ đến Tả Tịnh Viện vừa rồi thấy mình từ đầu đến chân, thân thể hoàn toàn bại lộ trước mặt Tả Tịnh Viện, trong lòng nàng nổi lên một chút ngại ngùng.

“Cô tắm nhanh như vậy sao?” Tả Tịnh Viện ra vẻ ngạc nhiên hỏi.

“Ân.” Đường Lỵ Giai gật đầu.

“Đến đây đi, tôi giúp cô lau tóc.” Tả Tịnh Viện thực quan tâm nói.

Đường Lỵ Giai không cự tuyệt đem khăn lông đưa cho Tả Tịnh Viện, ngồi ở bên giường để Tả Tịnh Viện thay mình lau tóc.

Tả Tịnh Viện nửa quỳ nửa ngồi ở phía sau thay nàng nhẹ nhàng lau tóc, tóc của Đường Lỵ Giai cũng khá dài, so với mình chỉ ngắn một chút, cũng thuộc loại mượt mà óng ả, vừa thấy đã biết được tỉ mỉ bảo dưỡng. Đường Lỵ Giai lớn hơn mình 3 tuổi nhưng có được thiên sinh lệ chất và khả năng bảo dưỡng tốt, làn da của nàng vẫn mịn màng khiến người ta thán phục, Tả Tịnh Viện cảm thấy khi mình đến 30 tuổi sợ là không thể bảo trì tốt như nàng.

Sau khi lau khô tóc cho Đường Lỵ Giai, Tả Tịnh Viện nhẹ nhàng chạm mũi vào bên cổ nàng, hành động vô cùng thân thiết này giống một ít tiểu động vật đối bạn đời biểu lộ hảo cảm, Đường Lỵ Giai không phản đối hành động này tiếp tục dung túng Tả Tịnh Viện.

Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai cũng không cự tuyệt mình thân thiết, càng thêm quá phận thừa lúc Đường Lỵ Giai không chú ý, hơi hơi sử lực đem nàng đẩy ngã xuống giường.

Đường Lỵ Giai nghĩ vùng vẫy nhưng không kịp nữa rồi, bởi vì Tả Tịnh Viện đem toàn bộ sức nặng đặt trên người nàng, làm cho nàng giãy không ra. Tả Tịnh Viện trơn bóng thân thể dán chặt vào người Đường Lỵ Giai, mà Tả Tịnh Viện tóc dài như có như không chạm vào mặt nàng khiến hai bên má và cổ có chút ngứa ngáy, tư thế của hai người rất ái muội.

“Đường Lỵ Giai, chúng ta phát sinh quan hệ đi!” Tả Tịnh Viện nói đến chuyện không đàng hoàng bằng một loại giọng điệu đứng đắn nhất.







Hẹn chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info