ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai




                              🧡💜
             --------------------------------------

Đường Lỵ Giai đứng lên trả tiền cho mọi người, Tả Tịnh Viện đứng ở quầy thu ngân, trong lúc hai người không nói lời nào với nhau, Đường Lỵ Giai lấy tiền trong túi đưa cho Tả Tịnh Viện, khi Tả Tịnh Viện chuẩn bị thối tiền, Hồng Tĩnh Văn lại lên tiếng.

“Ngươi xem Đường mỹ nhân tư sắc thế nào, có đẹp không?” Hồng Tĩnh Văn chỉ vào Đường Lỵ Giai hỏi Tả Tịnh Viện, Hồng Tĩnh Văn tính tình thích náo nhiệt thật đúng là một khắc đều không ngừng nghỉ, nhưng không thể phủ nhận người này tâm tư đặc biệt tinh tế, cô phát hiện vị nữ nhân có diện mạo giống như tiểu bách hợp này từ lúc vào cửa từ đầu đến cuối không hề để mắt nhìn mình hoặc Trịnh Đan Ny một cái, ngược lại vị tiểu bách hợp này luôn luôn để ý Đường Lỵ Giai. Chẳng qua Đường Lỵ Giai và mình thường xuyên bị người khác nghắm nhìn đã không phải chuyện gì mới mẻ, cho nên Hồng Tĩnh Văn không phát hiện hành động bất thường của Tả Tịnh Viện.

“Rất đẹp, cô ấy là cực phẩm.” Tả Tịnh Viện nghiêm túc suy nghĩ một chút trả lời.

“Vậy, là mỹ nhân có được giảm giá không?” Hồng Tĩnh Văn trêu ghẹo hỏi, Hồng Tĩnh Văn người này gặp ai cũng có thể nói đùa.

Tả Tịnh Viện liếc Hồng Tĩnh Văn một cái, lại nhìn về phía Đường Lỵ Giai, nhìn thấy Đường Lỵ Giai cũng chỉ mỉm cười nhìn mình, dường như chờ đáp án của mình, tựa hồ giống như một người qua đường đứng xem náo nhiệt.

“Tốt, phần nước của cô ấy tôi miễn phí không cần trả tiền.” Tả Tịnh Viện rất sảng khoái đáp ứng, bất quá sự hào phóng của Tả Tịnh Viện chỉ dành cho Đường Lỵ Giai, đối với hai nữ nhân còn lại một phân tiền cũng không thể thiếu.

“Còn nhan sắc của ta thế nào?” Hồng Tĩnh Văn không bằng lòng, ngoài Trịnh Đan Ny nữ nhân cứng nhắc kia không tính, mình dù nhìn thế nào mình cũng là một đại mỹ nhân, làm sao không miễn phí luôn phần của mình chứ?

“Không phải là loại tôi thích.” Ngụ ý, sắc đẹp của cô muốn ở chỗ của tôi ăn free uống free không có cửa đâu.

“Ta không đẹp bằng nàng sao?” Hồng Tĩnh Văn nhăn mày hỏi, cô bắt đầu cảm thấy bực bội.

“Đó là đương nhiên.” Tả Tịnh Viện cảm thấy như thế.

Hồng Tĩnh Văn lớn bằng tuổi này, tuy nói một số khía cạnh có lẽ so ra thua kém Đường Lỵ Giai, cô cũng chấp nhận, nhưng ít nhất mình luôn kiêu ngạo tư sắc cô chưa bao giờ cho rằng sẽ bại ở trong tay Đường Lỵ Giai, rõ ràng là Tả Tịnh Viện không có mắt thẩm mỹ.

“Cô cứ tính hết mọi thứ không cần miễn phần của tôi.” Đường Lỵ Giai thản nhiên cắt ngang cuộc đối thoại của Hồng Tĩnh Văn và Tả Tịnh Viện vì nàng biết Hồng Tĩnh Văn đã có hứng thú với Tả Tịnh Viện. Đường Lỵ Giai rất hiểu biết con người của Hồng Tĩnh Văn, người này phàm là đối với người không thể chinh phục càng phát ra hứng thú trêu chọc cùng chinh phục, tính tình của Hồng Tĩnh Văn thật sự rất xấu.

Hồng Tĩnh Văn còn muốn nói gì đó, nhưng ở trước mặt Trịnh Đan Ny, sợ bị Trịnh Đan Ny chê cười nên không tiếp tục chọc ghẹo nữa, thật ra cô không thèm để ý chút tiền lẻ này, chỉ có điều sắc đẹp của mình như thế nào lại bị cái người không có mắt thẩm mỹ này chê có hơi tức giận, sau đó ai oán nhìn Đường Lỵ Giai một cái, *đã sinh Hồng, sao còn sinh Văn* (câu này là Hồng Tĩnh Văn bắt chước một câu nói nổi tiếng của Chu Du: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng” trong Tam Quốc Chí)? Bất quá lập tức lòng tự tin lại quay về, cùng Đường Lỵ Giai học chung bao nhiêu năm người theo đuổi mình nhiều hơn của Đường Lỵ Giai, thật tình không biết, nữ nhân như Đường Lỵ Giai đại đa số người đều khao khát có được nhưng dám theo đuổi Đường Lỵ Giai thật đúng là không có mấy.

Tả Tịnh Viện đưa tiền thối cho Đường Lỵ Giai, vẫn là không tính tiền phần của nàng, Đường Lỵ Giai chỉ nhìn một chút nàng không nói thêm gì liền rời đi.

Sau chín giờ tối lượng khách giảm xuống, Tả Tịnh Viện chuẩn bị gọi người làm đóng cửa, Tả Tịnh Viện ở trước quầy thu ngân kiểm tra tiền bán trong ngày, cảm giác đếm tiền thật là thoải mái, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ, nếu có thể duy trì trước mắt lưu lượng khách hàng vậy chắc chắn sẽ không bị lỗ vốn, nghĩ đến đây Tả Tịnh Viện cảm thấy an tâm.

Đợi Tả Tịnh Viện kết sổ xong, mới phát hiện Trần Kha một mình đang làm vệ sinh, còn hai người giúp việc đã sớm rời khỏi.

“Cậu cũng là lão bản, việc này không cần cậu đi làm đâu, kêu bọn họ làm thì được rồi.” Tả Tịnh Viện cảm thấy Trần Kha có thể lực của ba người cộng lại, bận rộn cả ngày cũng không thấy cô kêu mệt, không hiểu là đang tự ngược hay là tinh lực tràn trề nữa.

“Dù sao tâm tình của mình không tốt, cho bọn họ nghỉ sớm một chút.” Trần Kha tiếp tục lau sàn nhà, đầu cũng không ngẩng lên.

“Có lão bản như cậu, nhân viên sẽ rất vui vẻ.” Tả Tịnh Viện thấy Trần Kha tiếp tục chà sàn sớm muộn gì cũng biến thành hoàng kiểm bà (thiếu phụ lố tuổi có chồng), quả nhiên nữ nhân này không có tình yêu thẩm thấu, trở nên khô khan, vẫn nên tranh thủ tìm một mỹ nữ làm dịu một chút trước mặt nữ nhân mới được, Tả Tịnh Viện cũng không nghĩ trong quán xuất hiện một cái hoàng kiểm bà.

“Cậu về trước đi, mình làm xong sẽ đóng cửa.” Trần Kha quan tâm nói.

“Vậy mình về trước, cậu lau một lần là được rồi, đừng ở lại khuya quá.” Tả Tịnh Viện nhắn nhủ nói, Trần Kha những lúc tâm tình không tốt thì sẽ thích làm việc nhà, có khi làm đi làm lại đến vài lần, loại này là tự hành hạ thật không thể chấp nhận.

Tả Tịnh Viện rời quán, một luồng sáng chói mắt từ đèn xe chiếu vào khiến cô thiếu chút nữa không mở được đôi mắt, Tả Tịnh Viện rất nhanh phát hiện người trên xe là Đường Lỵ Giai.

Đèn xe được tắt đi, Tả Tịnh Viện lập tức chạy đến bên cạnh xe Đường Lỵ Giai, gõ vào kính xe, Đường Lỵ Giai hạ kính xuống.

“Cô như thế nào còn không về nhà?” Tả Tịnh Viện hỏi.

“Tôi mới từ công ty trở về, vừa lúc đi ngang qua, muốn hay không tôi đưa cô về?” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng hỏi.

Trùng hợp đi qua sao? Khéo như vậy sao, Tả Tịnh Viện hạnh phúc thầm nghĩ. Thật ra Đường Lỵ Giai ra khỏi công ty khá trễ, nhưng nàng cũng không hiểu là cố ý vẫn là tiềm thức lúc chạy qua cửa tiệm của Tả Tịnh Viện, nhìn thấy bên trong còn sáng đèn liền ngừng lại một lát, đang chuẩn bị rời đi Tả Tịnh Viện lại đi ra nên đúng lúc gặp được.

“Tốt lắm.” Tả Tịnh Viện không chút khách khí lập tức đi đến phía cửa bên kia, mở cửa xe, ngồi vào ghế bên cạnh người lái.

Đường Lỵ Giai thấy Tả Tịnh Viện lại không nhớ thắt dây an toàn, nên chồm người qua giúp Tả Tịnh Viện cài dây an toàn, Tả Tịnh Viện giương lên khóe miệng, cô thực thích những động tác săn sóc nhỏ nhặt của Đường Lỵ Giai, tổng hội khiến mình trong lòng không biết từ đâu cảm thấy ấm áp.

“Vì sao cô cười vui vẻ như vậy?”  Đường Lỵ Giai nhìn thấy nụ cười sáng lạn của Tả Tịnh Viện thì hỏi.

“Nhìn thấy cô, tôi thực vui vẻ a.” Tả Tịnh Viện tự nhiên bày tỏ.

Đường Lỵ Giai liếc nhìn Tả Tịnh Viện một cái, không lập tức mở miệng nói chuyện, sau một lúc lâu mới nói ra: “Cám ơn cô mời tôi uống trà chiều.”

“Không có biện pháp, ai kêu Đường mỹ nhân bộ dáng xinh đẹp như vậy nên tôi mới ưu ái.” Tả Tịnh Viện nhìn  sườn mặt của Đường Lỵ Giai vừa cười vừa nói, Đường mỹ nhân, thật đúng là Đường mỹ nhân a, Tả Tịnh Viện rất thích từ này.

Đường mỹ nhân, Đường Lỵ Giai trong lòng cảm thấy cách gọi này có chút không đứng đắn, nghe đến thật không quen, Đường Lỵ Giai biểu tình như thường có điều hai bên tai lại hơi đỏ lên, may mà trong xe hơi tối nên Tả Tịnh Viện không có phát hiện ra.

“Đi hướng nào đây?” Đường Lỵ Giai hỏi, là muốn về kim ốc hay là nhà mà  Tả Tịnh Viện thuê.

“Bên trái.” Đã thật lâu mình không có trở về biệt thự Hàn Sĩ Bân mua cho, nhà đó cũng là do mình đứng tên sở hữu, Tả Tịnh Viện suy xét muốn hay không bán nó đi, nhưng hiện nay Tả Tịnh Viện cũng chưa dám hành động tránh cho Hàn Sĩ Bân tức giận đến giậm chân.

Đường Lỵ Giai quẹo xe về bên trái, lúc biết Tả Tịnh Viện muốn trở về nhà trọ nhỏ của Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai tâm tình cũng không tệ lắm, thật ra thì cả ngày hôm nay tâm tình vẫn rất tốt.

Rất nhanh hai người đã đến chỗ ở của Tả Tịnh Viện.

“Muốn hay không vào ngồi chơi một chút?” Tả Tịnh Viện chớp đôi mắt được xem là bộ phận xinh đẹp nhất trên khuôn mặt của mình dò hỏi Đường Lỵ Giai, giống như ánh mắt của một chú cún con nhìn xem chủ nhân.

“Không tiện, đã khuya rồi.” Trước đây không lâu Hàn Sĩ Bân gọi điện thoại nói muốn tới đón mình trở về nhưng bị mình từ chối, thời gian cũng thật không còn sớm, nếu mình không về nhà, Hàn Sĩ Bân có thể nóng ruột đến chết.

“Chỉ một lúc thôi.” Tả Tịnh Viện giữ chặt lấy cổ tay của Đường Lỵ Giai, không cho Đường Lỵ Giai đi, đã nhiều ngày không gặp nàng, thực luyến tiếc để nàng rời đi.

“Vẫn là không tốt…” Đường Lỵ Giai lần này cự tuyệt hiển nhiên không còn kiên định, so với về nhà đối với Hàn Sĩ Bân, so với cùng Tả Tịnh Viện ở chung vẫn là rất thoải mái và vui vẻ.

“Được rồi, chỉ một lúc thôi.” Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai có xu hướng nhượng bộ, vạn phần nhiệt tình nắm chặt tay nàng, bên nắm bên kéo Đường Lỵ Giai vẫn là đi về hướng nhà trọ của Tả Tịnh Viện.

“Muốn hay không uống ít rượu?” Tả Tịnh Viện thay áo ngủ xong, hỏi Đường Lỵ Giai đang nghiêm cẩn ngồi trên sô pha.

Đường Lỵ Giai lắc đầu, nàng vì cơ thể quan hệ đối với rượu rất mẫn cảm, hơi uống một ít rượu liền dễ dàng say, trời sinh cơ thể như vậy nên bình thường nàng rất ít uống.

“Vậy tôi rót cho cô một ly nước trái cây.” Tả Tịnh Viện tự mình mở một chai rượu vang từ kim ốc lén lút lấy về, Tả Tịnh Viện từng làm ở quán bar nên đối rượu vô cùng quen thuộc, nên cô pha cho Đường Lỵ Giai một ly cocktail.

Đường Lỵ Giai nhìn ly cocktail màu đỏ, nghĩ là nước trái cây liền không suy nghĩ uống một hơi, còn cảm thấy rất ngon, cũng uống thêm mấy ngụm.

Được vài hớp, Tả Tịnh Viện phát hiện có điểm không thích hợp, khuôn mặt trắng nõn của Đường Lỵ Giai bất đầu đỏ bừng lên, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ Đường đại tiểu thư không thể uống rượu sao?

“Tửu lượng của cô không cao?” Tả Tịnh Viện thuận miệng hỏi, trời biết, cô hỏi vấn đề này là cỡ nào mưu đồ hiểm ác, vì cô đã cảm giác được khi mình hỏi vấn đề này trong lòng thực hưng phấn.

“Ân, rất dễ say.” Đường Lỵ Giai gật đầu, nàng cảm giác mặt mình giống như thực nóng.

Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai ánh mắt tuy cố gắng duy trì thanh minh nhưng ít nhiều đã có chút sương mù nổi lên, Đường Lỵ Giai dưới tác dụng của rượu gương mặt đỏ ửng, thoạt nhìn cùng bình thường thâm bất khả trắc (sâu không lường được) Đường Lỵ Giai giống như hai người khác nhau.

Tả Tịnh Viện trong lòng vui sướng có một thanh âm gian ác đang cổ động mình chuốc say Đường Lỵ Giai, Tả Tịnh Viện lập tức pha thêm một ly cocktail, lần này độ cồn so với lần trước nặng hơn nhiều.

“Nước trái cây này hương vị cũng ngon lắm, cô thử uống xem.” Tả Tịnh Viện cười tủm tỉm nói, nụ cười kia rất giống kẻ xấu dụ dỗ con gái đàng hoàng.

Đường Lỵ Giai cảm thấy nước trái cây có chút không đúng, nhưng là ngăn không được sự nhiệt tình của Tả Tịnh Viện, nên lại uống vào hai ngụm, lúc này khuôn mặt càng đỏ, ánh mắt càng mơ màng, Tả Tịnh Viện cái này phải biến thân.

“Mặt của cô thật hồng…” Tả Tịnh Viện dựa sát Đường Lỵ Giai, ngón tay nhẹ nhàng xoa khuôn mặt tinh xảo của Đường Lỵ Giai, ngón tay chạm đến cằm, nhẹ nhàng nâng cằm của Đường Lỵ Giai lên, điển hình của tư thế đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng, còn có tác dụng của rượu làm cho cảnh tượng trở nên ái muội hơn.

Đường Lỵ Giai mặc dù có chút say, nhưng vẫn có vài phần thanh tỉnh, nàng cảm giác được mặt của Tả Tịnh Viện cách mặt mình càng lúc càng gần, mà trên mặt của mình cũng bắt đầu phát nhiệt.



Hihi hẹn chap sau 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info