ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai







Hồng Tĩnh Văn là người đầu tiên nói chuyện: “Thế giới này cũng thật nhỏ bé, không nghĩ đến sau đêm hôm đó nhanh như vậy liền gặp lại cô, sau khi cô đi không từ biệt, tôi thực lo lắng.” Hồng Tĩnh Văn lộ vẻ thâm tình nhìn Trần Kha nói, hoàn toàn không thèm để ý mình cùng nữ nhân khác phát sinh tình một đêm, vả lại còn ở nơi công cộng nói ra.

Đường Lỵ Giai chọn mi, nàng cảm thấy Hồng Tĩnh Văn không đi đóng phim thật uổng phí, nhìn hành động này thật không phân biệt được thật giả.

Trịnh Đan Ny không có cảm giác gì, chẳng qua cảm thấy người kia trong miệng luôn nói yêu mình lại cùng Hồng Tĩnh Văn lên giường, sinh ra khinh thường.

Trần Kha mất tự nhiên nhìn Hồng Tĩnh Văn, sau đó quay đầu nhìn về phía Trịnh Đan Ny, trước sau không biểu tình, cũng không bị lời nói của Hồng Tĩnh Văn làm ảnh hưởng, chỉ hờ hừng nhìn Trần Kha, giống như cùng mình không có quan hệ, Trần Kha trào phúng khẽ cười, ngươi hy vọng xa vời cái gì, nàng căn bản không quan tâm ngươi a, Trần Kha tự giễu thầm nghĩ.

“Đúng rồi, nhớ tới Tiền phu nhân cùng cô chắc là có quen biết, một thời gian trước tạp chí còn đăng tin nói hai người là tình nhân, không biết có phải là sự thật không?” Hồng Tĩnh Văn tỏ ra vô tội không biết chuyện, cũng rất hứng thú muốn biết bộ dáng, quả thật là e sợ thiên hạ thái bình, cũng không nghĩ đến hiện tại cảnh tượng có bao nhiêu xấu hổ.

Tả Tịnh Viện không cần cùng Hồng Tĩnh Văn tiếp xúc cũng biết tính cách của cô xấu xa, Tả Tịnh Viện quay đầu nhìn phía Đường Lỵ Giai, Đường Lỵ Giai vừa lúc cũng nhìn về phía cô, hai người ánh mắt giao nhau cùng một chỗ, Đường Lỵ Giai hướng Tả Tịnh Viện lễ phép mỉm cười, Tả Tịnh Viện mất tự nhiên không đáp lại, cô cảm thấy vẫn là làm ngơ tốt hơn, chuyện này đối với Đường Lỵ Giai cũng tốt.

Đường Lỵ Giai có chút bất ngờ khi Tả Tịnh Viện trốn tránh ánh mắt của nàng, nụ cười thản nhiên kia liền biến mất, cũng may vài người khác không để ý đến phản ứng cực nhỏ giữa hai người, dù sao Hồng Tĩnh Văn cảm thấy vấn đề mình nêu lên còn không nhận được giải đáp.

“Người thông minh sẽ không tin vào lời đồn.” Trịnh Đan Ny thản nhiên nói, chém đinh chặt sắt phủ nhận.

“Là tin đồn sao?” Trần Kha không thể tin Trịnh Đan Ny như thế phủ nhận sự thật tồn tại trước đây, chọn mi châm chọc nhìn Trịnh Đan Ny hỏi ngược lại.

“Nga, vậy chân tướng rốt cuộc là như thế nào?” Hồng Tĩnh Văn xem Trần Kha như vậy dũng cảm thừa nhận, Trần Kha rõ ràng là yêu quá thành hận, Trần Kha nếu cắn chặt Trịnh Đan Ny, Trịnh Đan Ny cũng chạy không thoát được, nghĩ đến đây Hồng Tĩnh Văn liền càng ra sức ở một bên châm ngòi thổi gió.

Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha, nàng trước kia chưa từng có cẩn thận xem kỹ Trần Kha, trong mắt của Trần Kha lộ ra nồng đậm hận ý còn có kiên định quật cường, người này luôn miệng nói yêu mình nhưng đến cuối cùng vẫn vì yêu không được mà nghĩ hủy diệt danh dự của mình, Trịnh Đan Ny trong lòng cười lạnh.

Trần Kha nhìn một lòng nghĩ giậu đổ bìm leo Hồng Tĩnh Văn, Trịnh Đan Ny ở bên cạnh càng ngày càng tỏ ra lạnh lùng, Trần Kha cũng cười lạnh. Trịnh Đan Ny rốt cuộc đánh giá mình là loại người nào, bản thân tuy hận nàng, nhưng tuyệt đối sẽ không thương tổn nàng, Trịnh Đan Ny chưa bao giờ bỏ thời gian tìm hiểu xem mình là dạng người gì.

“Là tôi ngu ngốc đơn phương tình nguyện, người ta lại rất yêu trượng phu của mình, tôi tính cái gì?” Trần Kha cười hỏi lại.

Hồng Tĩnh Văn đối với đáp án này có chút thất vọng, cô tuy thích trêu chọc người khác, thích nơi nơi quậy loạn nhưng vẫn có chừng mực, cho nên cũng không tiếp tục bám vào đề tài này nữa.

“Hảo hảo buổi trà chiều, nói cái gì bát quái tin tức của mấy tạp chí lá cải, chúng ta đừng chắn ở cửa, vào đi.” Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng khiển trách Hồng Tĩnh Văn, xem như hòa hoãn lại không khí xấu hổ lúc nãy.

Trịnh Đan Ny có chút ngoài ý muốn khi Trần Kha cũng không có ý định dây dưa với mình, nhìn Trần Kha thảm đạm cười, trong lòng có phần không thoải mái, nhưng rất nhanh bị nàng ép xuống, chỉ cùng Đường Lỵ Giai tiến vào trong quán.

Tả Tịnh Viện cảm thấy Hồng Tĩnh Văn không phải người tốt, rõ ràng là ở  miệng vết thương của Trần Kha rắc thêm muối, Trịnh Đan Ny cũng là người xấu, dám làm không dám nhận, tuy rằng với thân phận Trịnh Đan Ny kỳ thật có thể lý giải, nhưng dù nguyên nhân là gì cuối cùng vẫn làm Trần Kha thương tâm.

“Đây là số di động của tôi, muốn tìm tỷ tỷ nói chuyện phiếm hoặc làm chuyện khác đều có thể, tôi tuyệt đối so với Trịnh Đan Ny biết thương hương tiếc ngọc hơn.” Hồng Tĩnh Văn đem danh thiếp nhét vào tay Trần Kha, thuận tiện cũng cầm một tấm khác đưa cho Tả Tịnh Viện, sau đó mới nối gót Đường Lỵ Giai các nàng đi vào. Xoay người, Trần Kha liền đem danh thiếp của Hồng Tĩnh Văn đưa ném đi, Tả Tịnh Viện vốn cũng muốn làm tương tự nhưng lại do dự một chút rồi đem tấm danh thiếp đó nhét vào túi.

“Cậu không sao chứ?” Tả Tịnh Viện lấy khuỷu tay huých nhẹ Trần Kha quan tâm hỏi.

“Không sao.” Trần Kha hít sâu một hơi, cô nói cho bản thân không cần yếu đuối như vậy, bằng không như thế nào truy được Trịnh Đan Ny, trái tim của cô so với nữ nhân bình thường cứng rắn hơn rất nhiều.

Tả Tịnh Viện thấy vậy cũng không tiếp tục an ủi, Trần Kha giống như so với trước đây kiên cường hơn nhiều, đây là hiện tượng tốt.

“Nơi này cà phê cùng đồ ngọt đều rất khá, xem ra sau này trà chiều có thể đến đây.” Hồng Tĩnh Văn không tiếc lời khen ngợi.

Đường Lỵ Giai vừa uống liền biết cà phê này do Tả Tịnh Viện tự tay pha, quả thật rất ngon. Nàng nhìn sơ hoàn cảnh xung quanh một lần, lướt qua lượng khách hàng cùng giá cả trên menu, Đường Lỵ Giai trong lòng đánh giá sơ bộ, Tả Tịnh Viện mở quán này đại khái sẽ không bị lỗ, xem ra Tả Tịnh Viện đã bỏ nhiều công sức vào việc làm ăn, không phải là nhất thời nổi hứng, điều này làm cho Đường Lỵ Giai đối Tả Tịnh Viện có thêm một chút hảo cảm.

“Hàn phu nhân chỉ là đơn thuần mời chúng ta đến cùng uống cà phê thôi sao?” Trịnh Đan Ny uống một ngụm cà phê, liền mở miệng hỏi Đường Lỵ Giai.

“Gọi tôi là Lỵ Giai thì được rồi.” Đường Lỵ Giai hướng Trịnh Đan Ny vừa cười vừa nói, Trịnh Đan Ny vẫn là một bộ nghiêm túc đến cứng ngắc.

Đường Lỵ Giai mỉm cười quả thật làm cho người ta thoải mái, tuy Trịnh Đan Ny đối Hồng Tĩnh Văn không có hảo cảm, nhưng đối Đường Lỵ Giai hoàn toàn ngược lại.

“Đại tiểu thư, cậu thật sự là đơn thuần uống cà phê sao?” Hồng Tĩnh Văn cũng chọn mi hỏi.

“Thật ra phương án của hai người không tệ, thực lực cũng tương đương, Đường thị nhất thời khó có thể chọn một trong hai, tôi thấy hẳn là có một phương pháp giải quyết hoàn mỹ.” Đường Lỵ Giai buông ly cà phê trong tay, nhìn Hồng Tĩnh Văn và Trịnh Đan Ny nói.

“Ý của cô là?” Trịnh Đan Ny không xác định hỏi.

“Thật ra nguyên tắc hợp tác cũng không quy định chỉ có thể chọn lựa một bên không phải sao?” Đường Lỵ Giai cười hỏi lại.

“Vậy còn ý nghĩa nhiều người cùng chia một chén canh, ai đều muốn ăn nhiều một chút, không nghĩ phải phân cho người khác.” Hồng Tĩnh Văn ngày thường thoạt nhìn luôn tỏ vẻ bất cần đời, nhưng ở thương trường làm ăn cũng là cực kỳ khôn khéo.

“Nếu một cái bánh chỉ có thể làm thành 4 tấc, hai người cùng làm cũng chỉ có thể đạt đến mức đó, hợp lực của ba người có thể làm ra một cái bánh 6 tấc hoặc là lớn hơn, phần chia của ba người chưa chắc so với của hai người kém, hai người có thể suy nghĩ một chút. Tôi xin phép vào toilet đã.” Đường Lỵ Giai nói xong liền đứng dậy, lưu lại Hồng Tĩnh Văn và Trịnh Đan Ny im lặng không nói gì, tự uống cà phê của mình.

Thật ra chú ý lực của Tả Tịnh Viện vẫn đặt ở Đường Lỵ Giai một bàn ba người, nhìn thấy Đường Lỵ Giai đi về hướng toilet, Tả Tịnh Viện cũng âm thầm theo vào.

Tả Tịnh Viện vào đến buồng vệ sinh, vừa lúc Đường Lỵ Giai trở ra, Tả Tịnh Viện thực tự nhiên rút ra khăn tay đưa cho Đường Lỵ Giai, nàng không khách khí nhận lấy.

“Cô cùng nữ nhân bộ dáng giống Carmen kia thực thân thiết?” Tả Tịnh Viện hỏi Đường Lỵ Giai.

“Carmen?” Đường Lỵ Giai hơi sửng sốt, lập tức hiểu ý Tả Tịnh Viện nói Carmen là ám chỉ Hồng Tĩnh Văn, Hồng Tĩnh Văn là Carmen, cách so sánh này cũng rất mới mẻ, có chút chuẩn xác.

“Hồng Tĩnh Văn, một thân đỏ chót bộ dáng lẳng lơ nữ nhân, phong tao còn hơn Trần Kha.” Tả Tịnh Viện bổ sung, cô nhớ kỹ tên nữ nhân vừa rồi đưa cho mình danh thiếp.

“Hoàn hảo, Hồng Tĩnh Văn là cùng tôi lớn lên.” Đường Lỵ Giai nghe vậy không khỏi mỉm cười, “Cô thì sao, như thế nào đột nhiên lại mở quán này?” chớ trách gần đây không tới quấy rầy mình.

Cùng nhau lớn lên, ý tứ là giao tình không tệ, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ.

“Lão công của cô, kim chủ của tôi, đã cắt toàn bộ thẻ tín dụng nên tôi đành phải tự lực gánh sinh.” Tả Tịnh Viện cười nói.

“Anh ta nhỏ mọn quá.” Đường Lỵ Giai như nghe chuyện lạ nói, chỉ có điều nào có nguyên phối hội cảm thấy trượng phu đối tình phụ không đủ rộng rãi chứ?

“Đường Lỵ Giai, anh ta là lão công của cô.” Tả Tịnh Viện cười vui nhắc nhở Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai như có chút đăm chiêu nhìn Tả Tịnh Viện liếc mắt một cái, liền đi ra ngoài, Tả Tịnh Viện như thế nào đều đoán không ta tâm tư Đường Lỵ Giai, trong cách nói chuyện Tả Tịnh Viện cảm giác ra Hàn Sĩ Bân càng ngày càng không tồn tại trong lòng của Đường Lỵ Giai, nhưng Đường Lỵ Giai hiện tại cũng không có ý định ly hôn, đối với mình cũng là lúc gần lúc xa, hoàn toàn làm cho Tả Tịnh Viện xem không thấu lòng nàng.

Ở thời điểm Đường Lỵ Giai đi ra, Trịnh Đan Ny và Hồng Tĩnh Văn hiển nhiên đang cân nhắc phương án của Đường Lỵ Giai, buổi trà chiều của ba người đạt đến thỏa hiệp.



Hẹn chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info