ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai

Úi Trung Thu vui vẻ nha mấy chế
Có gì sai sót niệm tình bỏ qua mãi yêu ♥️
{________________🧡💜_______________}

“Chậc chậc, tiểu Tả, cách ăn mặc của cậu cũng thật thanh thuần giống một đóa cúc dại còn chưa bị người chạm qua…” Trần Kha một bên cầm trà sữa một bên nhìn Tả Tịnh Viện khoa trương. Bộ dạng của Tả Tịnh Viện lớn lên cũng thật lừa đảo, rõ ràng là cùng loại người như mình, cố tình vẻ ngoài giống tiên nữ siêu trần thoát tục, thật khiến cho người khác ghen tị trong khi bản thân mình trời sinh bộ dạng giống hồ ly tinh. Tuy Trần Kha cho tới bây giờ không nghĩ là thừa nhận nhưng bắt đầu từ mười ba tuổi đã bị người khác gọi là hồ ly tinh, Trần Kha không thể phủ nhận diện mạo phong tao của mình.

Tả Tịnh Viện hôm nay ăn mặc đơn giản áo sơmi trắng cùng quần jean, đem tóc thật dài cột lên, nhìn thoáng qua giống mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ, quả thật chính là thanh thuần tiểu bách hợp.

“Nếu mình chưa bị chạm qua, thì cậu là tàn hoa bại liễu!” Tả Tịnh Viện  miệng lưỡi cũng không thua kém Trần Kha, quả thực bề ngoài cùng tính cách là một trời một vực.

“cậu là đố kỵ mình lớn lên xinh đẹp.” Trần Kha phản bác lại, lẳng lơ hướng Tả Tịnh Viện chớp chớp đôi mắt  quyến rũ, làm cho những nam nhân ở phía sau Tả Tịnh Viện bị ánh mắt của nàng hấp dẫn không thoát ra được.

Phong cách của Trần Kha vẫn là hoa hòe sặc sỡ, màu mè khiến cho người khác chói mắt, mị tục, Tả Tịnh Viện hừ lạnh, trong trí nhớ của Tả Tịnh Viện cũng có một nữ nhân bộ dáng mị tục như thế, chính là vẫn bị Tả Tịnh quên đi ( nữ nhân Tả Tịnh Viện nhớ tới chính là mẹ mình )

Trần kha bát quái hỏi: “nói nói, Hàn Sĩ Bân đâu rồi?”

“Dường như là đi châu Âu làm ăn.” Tả Tịnh Viện không xác định trả lời, hình như  đi hơn một tháng, nàng không quan tâm hành tung của nam nhân kia, chỉ cần hàng tháng Hàn Sĩ Bân chuyển tiền vào tài khoản mình là đủ.

“ ây da vậy cậu nhân lúc Hàn Sĩ Bân đi vắng thì cùng vợ của hắn lên giường luôn đi ” Trần Kha quả nhiên là không lúc nào nghiêm túc được toàn nói ra những lời làm Tả Tịnh Viện cứng họng nhưng Tả Tịnh Viện trong lòng cũng có chút dao động muốn tiếp cận Đường Lỵ Giai xem xem nữ nhân đó có bị lãnh cảm hay không.

Trần kha vẫn cảm thấy Tả Tịnh Viện cặp với nam nhân thật lãng phí.Hơn nữa nếu để cho Tả Tịnh Viện ra tay nhúng chàm nữ nhân cao quý bất khả xâm phạm như Đường Lỵ Giai, quả thật là một chuyện tuyệt vời. Quan hệ của các nàng chính là có loại cấm kỵ cảm giác, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng làm Trần Kha hứng thú.

“A, người kia không phải là Đường Lỵ Giai sao? Nàng như thế nào sẽ xuất hiện ở con phố này?” Trần Kha tinh mắt nhìn thấy cách đó không xa là Đường Lỵ Giai, kinh ngạc nói với Tả Tịnh Viện, thật đúng là vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới.

Tả Tịnh Viện nhìn theo phương hướng của Trần Kha quả nhiên thấy được Đường Lỵ Giai, cũng thật sự kinh ngạc, nữ nhân kia rõ ràng không phải là loại người sẽ đến phố cổ; chỗ này tuy rất náo nhiệt, nhưng khá dơ bẩn bừa bộn. Với một thân trang phục thư nhã, còn có khí chất quý tộc, quả thực nàng cùng hoàn cảnh và mọi người xung quanh hoàn toàn bất đồng. Cảnh tượng này làm cho Tả Tịnh Viện nhớ tới một câu khen ngợi sáo rỗng: tiên nữ hạ phàm. Đối mặt một đám thanh niên huýt sáo trêu chọc, Đường Lỵ Giai như trước bình tĩnh, nhìn như không thấy, không thể không làm cho người ta khâm phục khí chất của nàng. Nhưng mà Tả Tịnh Viện lại cảm thấy nữ nhân kia đại khái đầu óc có vấn đề tại sao lại đến nơi đây với khí chất của Đường Lỵ Giai thì không nên xuất hiện ở đây, vậy đến để làm gì?

“Đường Lỵ Giai đó thoạt nhìn thật ưu nhã, người ngắm nghía nàng cũng không ít.” Trần Kha kỳ thật cũng nghĩ muốn hướng Đường Lỵ Giai
huýt sáo ( u là chời 😂)

Người nhìn về phía Đường Lỵ Giai càng ngày càng nhiều, cũng có không ít nữ nhân hướng Đường Lỵ Giai nổi lên chọc ghẹo, nhưng Đường Lỵ Giai ngoài mặt vẫn bất động thanh sắc, chỉ có Tả Tịnh Viện có thể cảm giác được Đường Lỵ Giai hơi hơi bất an.

“Tình nhân của mình thoạt nhìn giống kẻ có tiền, Đường Lỵ Giai thoạt nhìn tựa như quý tộc, thật sự là người so với người tức chết người.” Trần Kha tiếp tục cảm thán nói, Trịnh Đan Ny cũng đã xem như cực phẩm trong hàng ngũ nữ nhân, mà Đường Lỵ Giai chính là cực phẩm trong cực phẩm, nữ nhân xinh đẹp như vậy chung quy làm cho Trần Kha nổi lên chọc ghẹo. T

“Mình có thể làm cho nữ nhân kia mất đi vẻ mặt bình tĩnh.” Tả Tịnh Viện thâm ý nhìn về phía Đường Lỵ nói.

Tả Tịnh Viện cầm nửa ly trà sữa còn chưa có uống xong ở trong tay Trần Kha, đi đến trước mặt Đường Lỵ Giai, sau đó hắt thẳng vào người Đường Lỵ Giai, tất cả mọi người ngây ngẩn. Trần kha kinh ngạc, miệng há hốc miệng có thể nhét vừa một quả trứng gà, không ngờ tới Tả Tịnh Viện có thể ra tay nặng như vậy, trước mặt mọi người ngang tàng giội nguyên ly trà sữa vào người Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai hiển nhiên cũng không dự đoán được mình thế nhưng sẽ bị người ở trên đường đổ trà sữa vào người, khuôn mặt thanh nhã tinh tế thoáng chút cứng đờ lại, trong lòng có phần tức giận nhìn về phía tội khôi họa thủ (kẻ đầu sỏ), nhìn thấy gương mặt có chút quen thuộc, trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người.

“Thực xin lỗi, do tôi không cẩn thận đụng vào, cô không có bị gì chứ.” Tả Tịnh Viện vẻ mặt xin lỗi thành khẩn lên tiếng, nếu không phải động tác của nàng rất rõ ràng, tất cả mọi người sẽ bị ánh mắt vô tội cùng thái độ thành khẩn của Tả Tịnh Viện lừa dối, nữ nhân này không đi đóng phim thật sự rất lãng phí. Mọi người cũng không phải bị mù, Tả Tịnh Viện quả thực trợn tròn mắt nói dối, xung quanh im ắng chờ đợi nữ nhân tao nhã kia nổi giận, tin tưởng cho dù người hiền lành đến đâu, ở gặp được loại tình huống như cũng sẽ nhịn không được phát hỏa. Lập tức ánh mắt mọi người chăm chú nhìn về phía hai nhân vật chính, chờ đợi màn kịch dị thường hứng thú này.

Đường Lỵ Giai cho tới bây giờ không có gặp qua người nào vô sỉ như vậy, mà người này là người đã từng ôm mình ở cửa hàng quần áo, trong lòng tuy nhiên không hài lòng, nhưng vẫn nhẫn nhịn đè xuống cơn tức giận. Nàng cảm thấy được, một người sẽ không vô duyên vô cớ tạt nước vào mình, có thể có nguyên nhân trong đó, Đường Lỵ Giai như vậy an ủi bản thân.

“Nhà của tôi ngay tại lân cận, tôi chở cô về nhà thay y phục có được không?” Tả Tịnh Viện quan tâm hỏi, làm cho Đường Lỵ Giai một đầu mờ mịt, rốt cuộc đây là cái gì tình huống.

“Không sao.” Đường Lỵ Giai cố gắng nở một nụ cười, đây là nụ cười miễn cưỡng nhất mà Đường Lỵ Giai có trong hai mươi sáu năm, tuy nhiên trên người dính trà sữa vô cùng khó chịu, nhưng là nàng không nghĩ là sẽ đến nhà của cô gái này thay y phục. Đường Lỵ Giai ngoài ý muốn không có nổi giận làm cho mấy người vây quanh xem kịch thất vọng.

Quả nhiên là rất có văn hóa, Tả Tịnh Viện trong lòng thầm nghĩ, nếu đổi lại là mình, ai tạt lên người mình một ly, mình thế nào cũng phải hắt trở về ba ly mới có thể bỏ qua.

“Nhất định phải đi, bằng không tôi sẽ không an tâm, người cô như vậy có lẽ khó chịu.” Tả Tịnh Viện lôi kéo Đường Lỵ Giai bước đi, không để cho Đường Lỵ Giai kịp cự tuyệt.

Cô biết khó chịu sao còn cố tình tạt trà sữa vào người tôi, Đường Lỵ Giai trong lòng phi thường nghĩ muốn chất vấn Tả Tịnh Viện, nhưng mà cái gì cũng chưa nói, có lẽ là bởi vì Tả Tịnh Viện diện mạo cùng nữ nhân trong tranh của gia gia có chút tương tự về khí chất. Đường Lỵ Giai đối với việc này tuy có chút sinh khí, nhưng không phải thập phần chán ghét Tả Tịnh Viện.

Trần kha ngồi một bên xem kịch thấy Tả Tịnh Viện kéo Đường Lỵ Giai đi mất, mới từ từ ý thức được Tả Tịnh Viện đã bỏ rơi mình nghĩ đến phải đi bộ về nhà làm cho Trần Kha hận không thể bâm Tả Tịnh Viện ra trăm mảnh hên là bắt được chiếc taxi hông là làng da trắng mịn này phải phơi nắng rồi.

Đường Lỵ Giai ngồi ở bên cạnh người lái, nhìn về phía khuôn mặt siêu trần thoát tục của Tả Tịnh Viện. Trên mặt nàng nhìn không ra áy náy, thậm chí nhìn không ra một chút thái độ xấu hổ khi bị người vạch mặt.

“Cô không phải nói nhà cô ở gần đây  sao?” Đường Lỵ Giai hỏi, đi đã 20phút còn chưa có tới nơi.

“Tôi có nói như thế sao?” Tả Tịnh Viện cười đến ngây thơ quay qua nhìn Đường Lỵ Giai hỏi ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info