ZingTruyen.Info

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )

Chap 29: gặp lại

tagiai148











“Tả Tịnh Viện, cô không biết thân phận của mình sao?” Hàn Sĩ Bân có vẻ bực bội chất vấn Tả Tịnh Viện, Tả Tịnh Viện cuối cùng đã chịu lộ diện.

“Tôi suy nghĩ rất lâu, tôi không muốn làm tình phụ của anh nữa.” Tả Tịnh Viện bình tĩnh nói vừa nói vừa pha cafe cho Hàn Sĩ Bân.

“Tại sao vậy?” Hàn Sĩ Bân chọn mi hỏi ngược lại, anh ta nghĩ Tả Tịnh Viện là một người thông minh, sẽ không giống những nữ nhân ngu xuẩn bám lấy anh ta một lòng muốn bay lên cao biến thành phượng hoàng, vọng tưởng vị trí Hàn phu nhân, địa vị đó không phải thấp kém nữ nhân như các nàng không thể với tới.

“Không có lý do.” Tả Tịnh Viện không muốn trả lời, cô bây giờ không muốn tiếp tục qua lại với Hàn Sĩ Bân nữa, trừ bỏ có quan hệ với Hàn Sĩ Bân, cô và Đường Lỵ Giai một chút liên kết đều không có. Trước đây cùng Đường Lỵ Giai như vậy thân cận, dường như chỉ do bản thân mình tự tưởng tượng ra, mình không gọi điện thoại cho nàng, nàng cũng sẽ không gọi lại, có lẽ nàng sớm đem mình tiểu nhân vật này quên mất bỏ rơi ở góc xó xỉnh nào đó rồi, loại cảm giác này làm Tả Tịnh Viện thấy da mặt của mình rất dày, nếu không có lẽ Đường Lỵ Giai cùng mình thật đúng là không có điểm chung gì cả.

Hàn Sĩ Bân cảm thấy cực kỳ quái lạ, chỉ mới đi công tác một tháng, thê tử trở nên lạnh nhạt xa cách không nói, ngay cả vị tình phụ này vốn thực rất thích lấy lòng mình bây giờ cũng  giống như trở thành người khác, nữ nhân này chưa từng dám vô thị mình, đương nhiên Hàn Sĩ Bân như thế nào cũng sẽ không nghĩ ra thê tử của anh ta cùng tình phụ sẽ quen biết với nhau.

“Cô đừng được nước làm tới, bằng không đừng trách tôi vô tình.” Hàn Sĩ Bân cảnh cáo Tả Tịnh Viện, anh ta còn rất thích Tả Tịnh Viện, bằng không đã hơn một năm nay cũng sẽ không qua lại với một mình cô, cho nên anh ta sẽ cho phép Tả Tịnh Viện nghịch ý anh ta một lần, nhưng không có nghĩa anh ta sẽ nhân nhượng lần thứ hai.

“Tôi biết.” Tả Tịnh Viện bưng cà phê đưa cho Hàn Sĩ Bân, trong lòng lại thầm nghĩ, ngày nào đó lão bà của anh cũng *vượt rào*, lúc đó có trò hay để xem, thế nào cũng phải cho anh đội một cái nón xanh thật to mới thỏa mãn.

Hàn Sĩ Bân thấy biểu tình không thèm quan tâm của Tả Tịnh Viện, trong lòng cực kỳ tức giận, sắc mặt càng lúc càng lạnh, mặc kệ trước mặt lão bà bị lạnh nhạt đối xử cũng đành chịu, ngay cả tình phụ cũng muốn tạo phản, lão hổ không phát uy các nàng xem mình là bệnh miêu sao? Hàn Sĩ Bân lạnh lùng nhìn Tả Tịnh Viện liếc một cái, ngay cả cà phê cũng không uống đã bỏ đi.

Tả Tịnh Viện nhìn ly cà phê, vươn tay cầm lên uống, cà phê mình pha quả nhiên rất ngon. Chẳng qua xem bộ dáng tức giận của Hàn Sĩ Bân, có lẽ những tháng ngày tươi đẹp của mình sắp mau chấm dứt. Quả nhiên rời khỏi kim ốc xong, Hàn Sĩ Bân lập tức gọi điện thoại, toàn bộ thẻ tín dụng của Hàn Sĩ Bân cho Tả Tịnh Viện đều bị khóa lại, Tả Tịnh Viện âm thầm hối hận trước đây không hoang phí cà nhiều một chút, không rút thêm một ít tiền mặt, nhưng chuyện này Tả Tịnh Viện cũng đã dự đoán được. Hàn Sĩ Bân vốn không phải người coi tiền như rác, anh ta rất khôn khéo, chẳng qua anh ta hành động như vậy cũng không phải thật sự muốn cùng Tả Tịnh Viện cắt đứt quan hệ, ngược lại là muốn Tả Tịnh Viện khôi phục như trước đây dịu dàng ngoan ngoãn, quay về cầu xin mình. Nhiều tiền, tuổi trẻ, anh tuấn lại hào phóng kim chủ giống anh ta cũng không dễ tìm, Hàn Sĩ Bân rất tự tin về điểm này.

Tả Tịnh Viện và Trần Kha bề bộn nhiều việc, Tả Tịnh Viện ở khu vực đông đúc nhất của thành phố tìm được một quán cà phê, tiền thuê cực cao, nếu là việc kinh doanh không tốt chắc chắn sẽ phá sản mất thôi, lúc đó số tiền dành dụm ít ỏi của cô sẽ bị lãng phí nên Tả Tịnh Viện đều phải tự thân làm rất nhiều việc. Vì chỗ này trước kia cũng là quán cà phê, nguyên bản trang hoàng rất khá, chỉ cần cải biến một chút, cho nên rất nhanh, quán cà phê ở đoạn đường sầm uất này một lần nữa khai trương. Tên của quán là LẠP, tên này do Trần Kha kiên trì chọn lựa, Trần Kha ban đầu muốn đặt là Lạp Lạp. Tả Tịnh Viện nghe xong đã nghĩ không ổn, Trần Kha tuyệt đối phô trương quá mức, dường như muốn chiêu cáo khắp thiên hạ tính hướng của mình, Tả Tịnh Viện đương nhiên không cho phép, giằng co mãi Tả Tịnh Viện mới thỏa hiệp chỉ lấy một chữ LẠP, không có biện pháp vì sau khi khai trương quán sẽ phải nhờ vào tài nghệ khéo léo làm đồ ngọt của Trần Kha, quan trọng nhất là nhan sắc của Trần Kha thu hút nhiều nam nhân có tiền vì cô mà đến quán uống cà phê.

Đường thị cũng ở gần quán đây, đây thật ra là ngoài ý muốn, nếu để ý kỹ, suy cho cùng khu vực này xem như trung tâm phồn thịnh nhất, các tòa nhà cao tầng thay nhau mọc lên như nấm, mà mục tiêu khách hàng Tả Tịnh Viện nhắm vào đa số là thành phần tri thức làm việc tại nơi này.

Hồng Tĩnh Văn và Trịnh Đan Ny đều mang theo nhóm quản lý của mình xuất hiện ở tập đoàn Đường thị, Đường Lỵ Giai cũng xuất hiện tại Đường thị.

“Tiền phu nhân, đã lâu không gặp.” Hồng Tĩnh Văn đầu tiên hướng Trịnh Đan Ny chào hỏi, tươi cười sáng lạn rực rỡ, cố ý quan sát mốt chút biểu tình của Trịnh Đan Ny, nữ nhân này vẫn ăn mặc giống như Hắc Quả Phụ*, tóc búi cao, một thân màu đen lão luyện tây trang, đơn điệu, cứng nhắc mà cường thế, ngay cả biểu tình đồng dạng cẩn thận tỉ mỉ, diện mạo xinh đẹp, cũng coi như có tư sắc, tỏa ra khí tràng kiên cường, ba nữ nhân đứng chung một chỗ mỗi người mỗi vẻ.

Hồng Tĩnh Văn hôm nay đi một đôi giày cao gót đỏ rực kết hợp với tây trang đỏ như lửa, tôn thêm làn da có chút trắng hồng của cô, vẻ minh diễm rực rỡ khiến người khác ánh mắt muốn đui mù.

“Hồng tiểu thư, Hàn phu nhân.” Trịnh Đan Ny hướng về Hồng Tĩnh Văn cùng Đường Lỵ Giai khẽ gật đầu.

Đường Lỵ Giai đáp lại Trịnh Đan Ny thản nhiên mỉm cười, tao nhã trước sau như một Trịnh Đan Ny vốn không  xem trọng Hồng Tĩnh Văn, nhưng khi nhìn thấy Hồng thị đưa ra bản kế hoạch hạng mục, không thể không một lần nữa đánh giá lại Hồng Tĩnh Văn, trong tình huống này thực lực chênh lệch không lớn, Trịnh Đan Ny đã không có mười phần tất thắng nắm chắc. Dù sao khi mà thực lực hai bên không sai kém bao nhiêu, Đường gia rất có khả năng sẽ lựa chọn cùng bọn họ giao tình tốt hơn là Hồng  gia để hợp tác, nhưng trước khi có kết quả Trịnh Đan Ny tuyệt đối không nhận thua, Trịnh Đan Ny có dự cảm lần này Đường Lỵ Giai có lẽ là nhân vật mấu chốt quyết định kết quả cuối cùng.

Tổng thể xem ra, Tiền thị đưa ra điều kiện hợp tác vượt trội hơn Hồng thị, nhưng cũng không phải thực nổi bật hoàn toàn, Đường thị nội bộ cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau, cho nên Đường Vũ nhất thời cũng khó lựa chọn.

“Mọi người đều mệt mỏi, tạm thời ngưng họp một giờ, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục.” hội nghị đã đạt đến điểm căng thẳng, Đường Lỵ Giai đề nghị tạm ngưng hội nghị.

“Nghe nói gần đây mới mở một quán cà phê, đồ ngọt và cà phê cũng khá lắm còn có mỹ nữ, muốn hay không chúng ta đến đó uống trà chiều?” Hồng Tĩnh Văn vĩnh viễn không buông tha cho một cơ hội hưởng lạc, đặc biệt là khi họp hành cả ngày tù túng, càng muốn đi thả lỏng tâm trí.

“Cũng tốt, mời Tiền phu nhân cũng cùng chúng tôi đi.” Đường Lỵ Giai không quên mời Trịnh Đan Ny.

Trịnh Đan Ny đã quen tạo áp lực cho bản thân, sớm chuẩn bị tùy thời lâm vào trạng thái chiến tranh, cho nên căn bản không thấy mệt. Nhưng Đường Lỵ Giai đã mở lời mời, nàng cũng không tiện cự tuyệt, dù sao đã biết hiện tại có thể hay không lấy được quyền hợp tác có lẽ phải dựa vào Đường Lỵ Giai. Từ đầu cuộc họp đến giờ, nữ nhân này đều không phát biểu ý kiến gì, ngược lại chỉ im lặng lắng nghe, nàng nhìn không ra thái độ của Đường Lỵ Giai, đặc biệt lúc này đơn thuần là mời đi uống cà phê hay có mục đích khác?

Hồng Tĩnh Văn chọn mi thoáng nhìn Đường Lỵ Giai, đại tiểu thư là đơn thuần mời Trịnh Đan Ny hay là có thâm ý khác?

Thật trùng hợp, quán cà phê mà Hồng Tĩnh Văn nghe đồn đến chính là quán cà phê của Tả Tịnh Viện và Trần Kha.

Cho nên khi ba người tiến vào, lập tức thấy được, không có biện pháp, ba nữ nhân này ở trong đám đông thực quá chói mắt. Chẳng qua Tả Tịnh Viện đầu tiên chú ý đến là Đường Lỵ Giai, còn có một vị cùng Đường Lỵ Giai đi quá gần, chính là Hồng Tĩnh Văn. Tả Tịnh Viện đặc biệt chú ý đánh giá Hồng Tĩnh Văn, Hồng Tĩnh Văn nắm tay Đường Lỵ Giai tư thế rất thân mật, Tả Tịnh Viện thật xem không vừa mắt, tuy rằng Trần Kha diện mạo không giống nữ nhân đàng hoàng, nhưng nội tâm tốt xấu vẫn có hiền lành tế bào, nữ nhân này mới là chân chính playgirl, ánh mắt vô cùng suồng sã. Không thể không nói ánh mắt của Tả Tịnh Viện vẫn rất tinh tế, vừa thấy liền nhìn thấu bản chất của Hồng Tĩnh Văn. Tả Tịnh Viện cảm thấy Hồng  Tĩnh Văn cùng Đường Lỵ Giai đứng chung một chỗ không hề tương xứng, có cảm giác giống như nữ thần Athena đứng bên cạnh vũ nữ Carmen*, giống như phá hỏng hết khí chất trên người nữ thần, tiểu tiên nữ đứng bên cạnh Athena mới là tuyệt phối, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ.

“Lão bản quả nhiên là một tiểu mỹ nhân, thật sự giống tiểu bách hợp (hoa lily) khí chất thanh thuần.” Hồng Tĩnh Văn nhìn thấy Tả Tịnh Viện, nói giỡn, từ lúc phát sinh tình một đêm với nữ nhân sau Hồng Tĩnh Văn cũng học được cách trêu chọc nữ nhân.

Đường Lỵ Giai nhìn thấy Tả Tịnh Viện có chút ngạc nhiên, nàng giống như có một đoạn thời gian không gặp Tả Tịnh Viện, nàng phát hiện toàn bộ hàng hiệu trên người Tả Tịnh Viện đều biến mất, ngay cả trang điểm cũng thay đổi thoạt nhìn thực sự trẻ trung, thật có điểm giống thanh thuần tiểu bách hợp.

“Tả Tịnh Viện, cậu vào đây một chút…” Trần Kha từ bên trong bước ra, nhìn thấy trước mặt là Trịnh Đan Ny, Hồng Tĩnh Văn và Đường Lỵ Giai cũng ngây ngẩn cả người.

Trịnh Đan Ny và Hồng Tĩnh Văn hiển nhiên cũng không dự đoán lại gặp phải Trần Kha ở đây.

Hồng Tĩnh Văn nhìn thấy Trần Kha rất hưng phấn, cô chú ý thấy Trần Kha đang nhìn Trịnh Đan Ny biểu tình của Hồng Tĩnh Văn liền trở nên hưng phấn, còn Trịnh Đan Ny vẫn rất bình tĩnh dường như chẳng có chút giao động nào.

Tả Tịnh Viện và Đường Lỵ Giai đồng thời tự hỏi một vấn đề, rốt cuộc nên làm ngơ hay tiến lên chào hỏi đây?
--------------------------------------------------------
Phần giải thích của tác giả:
Carmen* – nhân vật nữ chính trong một vở opera: Câu chuyện được viết trong bối cảnh tại Seville, Tây Ban Nha, khoảng năm 1830, và liên quan tới Carmen, một phụ nữ Gypsy xinh đẹp với tính khí bốc lửa. Tự do trong tình yêu, cô đã quyến rũ hạ sĩ Don José, một người lính còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Quan hệ của họ khiến anh ta chối bỏ tình yêu cũ của mình, nổi loạn chống lại chỉ huy, và gia nhập một nhóm buôn lậu. Anh ta ghen tuông khi cô bỏ mình để quay sang đấu sĩ đấu bò Escamillo khiến anh gϊếŧ Carmen.

{_______________🧡💜_______________}

Trong chap này Trần Kha ngoài ý muốn đã gặp lại Đan Ny cũng đồng thời gặp lại Hồng Tĩnh Văn người đã phát sinh tình một đêm với cô hôm trước Trần Kha sẽ phản ứng sao đây ?

Tả Tịnh Viện và Đường Lỵ Giai bất ngờ gặp lại nhau họ sẽ chào hỏi nhau hay giả vờ không quen biết ?

Mọi người nhớ đóng xem ở chap sau nha 🤗










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info