ZingTruyen.Asia

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai


"Sau này cậu có dự định gì không?" Tả Tịnh Viện hỏi.

"Không biết nữa, làm tình phụ của Trịnh Đan Ny nhiều năm như vậy, mình cảm thấy mình như trở thành phế nhân, cậu nghĩ mình có thể làm tốt cái gì?" Trần Kha tự giễu hỏi ngược lại.

"Mở một quán cà phê như thế nào? Đồ ngọt cậu làm ăn cũng ngon lắm, mình biết pha cà phê, hơn nữa có cậu làm chiêu bài sống, mình cảm thấy không tệ..." Tả Tịnh Viện thường có nhiều chủ ý, cô cảm thấy sắc đẹp của Trần Kha và tay nghề của mình thu hút một ít khách hàng vẫn là có thể. Tình phụ không thể làm cả đời, đặc biệt gần đây Tả Tịnh Viện đã chọc giận kim chủ Hàn Sĩ Bân nên muốn tìm đường khác mới được.

"Chủ ý này tốt đấy, chẳng qua vì cái gì mình là chiêu bài sống, mà không phải là cậu vậy?" Trần Kha không phục, cô mới không cần phô trương nhan sắc, Tả Tịnh Viện bộ dáng cũng không kém.

"cậu có tiền sao?" Tả Tịnh Viện lạnh lùng hỏi, cô tin chắc Trần Kha cái con người ngốc nghếch này sẽ không lấy phí chia tay của Trịnh Đan Ny. Hơn nữa nữ nhân này không có thói quen để dành tiền, khẳng định là không có tiền, mở quán chẳng lẽ không dùng tiền? Suy nghĩ của nữ nhân này không thực tế chút nào, hừ có tiền mới là lớn nhất!

Quả nhiên âm thanh của Trần Kha yếu đi hẳn, ủy khuất nhìn Tả Tịnh Viện, ánh mắt rất giống nhìn mẹ kế, chẳng qua Trần Kha thực sự hối hận khi tiêu soái vứt 100 ngàn phí chia tay vào mặt Trịnh Đan Ny, bằng không lúc này lưng của cô so với Tả Tịnh Viện phải thẳng hơn nhiều.

"Ân, cụ thể công việc cậu cứ việc sắp xếp tốt là được." Trần Kha không ý kiến, cô cảm thấy Tả Tịnh Viện so với mình có nhiều chủ ý, kinh doanh chuyện tình, Tả Tịnh Viện luôn có vẻ khôn khéo, còn mình hiện tại dù sao cũng nghèo rớt mùng tơi.

"Trần Kha, mình rất ngạc nhiên, cậu rốt cuộc lớn lên ở gia đình như thế nào?" Bây giờ đổi lại Tả Tịnh Viện bát quái truy hỏi Trần Kha.

"Cậu như thế nào bỗng nhiên hỏi cái này?" Trần Kha có chút kinh ngạc, gia đình, hai từ này nghe đến đã có chút xa lạ.

"Cậu đối với tiền bạc thực sự không có khái niệm, nên mình không khỏi tò mò về xuất thân của cậu thôi?" Có thể nói hiện tại Trần Kha nghèo nàn đến không còn gì nhưng cô vẫn một bộ không hề quan tâm, dựa vào cuộc sống thói quen của Trần Kha có thể thấy ra, Trần Kha hẳn là sinh ra ở gia đình khá giả, cho dù không phải giống đại gia tộc đại phú đại quý như gia tộc của Đường Lỵ Giai , ít nhất cũng là dư dả gia đình, có lẽ vì một ít cải vã trong gia đình mới rời đi, cho nên không muốn về nhà.

"Nhà của mình a, coi như y sinh (bác sỹ) thế gia đi, gia gia là thầy thuốc trung y, ba ba là bác sỹ khoa ngoại, mẹ mẹ là bác sỹ khoa phụ sản, ca ca là bác sỹ khoa nhi, muội muội là bác sỹ khoa tiêu hóa. Mình ở trong nhà ngoại lệ, trong ba anh em mình có thiên phú học y nhất, đáng tiếc cố tình không thích cầm dao phẫu thuật, chỉ thích cầm dao làm bếp, tốt nghiệp đại học xong không đến bệnh viện là bác sỹ mà mình lại chạy đi làm tình phụ cho người ta, nhưng lại là tình phụ của nữ nhân, bị đuổi ra khỏi nhà cũng là chuyện đương nhiên." Trần Kha không quan tâm nói, dường như đây đều là những chuyện vụn vặt. Khi mọi người trong nhà nghĩ mình là hắc mã, bản thân mình lại sảng khoái lựa chọn làm hắc dương, nhưng Trần Kha thật không thích dao mổ, không nghĩ làm bác sỹ, nếu cho cô lựa chọn một lần nữa, kết quả vẫn là như vậy.

"Nhìn không ra, cậu học y nha, quả nhiên người không thể dựa vào tướng mạo mà đánh giá..." Tả Tịnh Viện tránh nặng tìm nhẹ nói, chẳng qua Tả Tịnh Viện quả thật không nghĩ tới Trần Kha là người học y, bất quá chỉ nghĩ là Trần Kha dùng dao cắt đồ ăn tiêu chuẩn như vậy, thực sự có chút bản lĩnh.

"Hừ, lúc học đại học, mình là sinh viên tốt nghiệp hạng nhất của trường y nổi tiếng trong nước, cậu thật khinh thường mình là ngực lớn ngu ngốc sao?" Trần Kha nghĩ muốn đánh chết Tả Tịnh Viện, nét mặt không tin kia rõ ràng là xem nhẹ cô mà.

Tả Tịnh Viện đụng nhẹ vào ngực Trần Kha, ngực rất lớn là đúng, nhưng có não hay không thì không biết được.

"Một sinh viên của trường y nhìn thế nào cũng là tiền đồ vô lượng, tại sao lại sa sút như vậy?" Tả Tịnh Viện trong đầu hâm mộ vô cùng, nếu mình có xuất thân tốt như vậy, mình tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ.

"Có lẽ." Trần Kha không nghĩ tiếp tục đề tài này, mặc dù cùng nhau làm tình phụ Tả Tịnh Viện cũng sẽ không tán thành lựa chọn của mình đi, chỉ có mình chấp mê bất ngộ mà thôi.

"Nhưng mà mình rất bội phục dũng khí của cậu, đối với bản thân cái gì muốn cái gì không muốn đều hiểu rõ như vậy." Người bình thường làm không được điểm này, để làm được hắc dương không phải ai cũng có dũng khí.

Trần Kha nhẹ nhàng mỉm cười, nụ cười kia ít đi vẻ mị ý vốn có.

"Còn cậu thì sao, mình cũng chưa bao giờ nghe qua cậu nói về người trong nhà." Trần Kha hỏi ngược lại, cô cũng rất tò mò, là hoàn cảnh như thế nào có thể bồi dưỡng ra một người như Tả Tịnh Viện.

"Có chút người, ngay cả nhắc tới cũng không nghĩ nhắc tới." Tả Tịnh Viện hờ hững nói.

Trần Kha cũng không hỏi lại, xem ra hoàn cảnh của Tả Tịnh Viện có lẽ so với mình còn rối rắm hơn nhiều.

Bữa cơm đầy những câu hỏi đã coi như kết thúc.

Tuy cảm xúc của Trần Kha đã tốt hơn nhiều, nhưng rốt cuộc thất tình vẫn là thất tình, nên đêm nay, Tả Tịnh Viện ngủ lại với Trần Kha, chỉ là tâm tư không khống chế được suy nghĩ về Đường Lỵ Giai, luôn luôn bực bội đoán vợ chồng hai người họ có hay không làm chuyện đó.

Trần Kha nghĩ đến Trịnh Đan Ny cũng bắt đầu phát ngốc, cái loại đau khổ này, mơ hồ lại bắt đầu khởi xướng, vô số lần tự mình lừa gạt cùng thôi miên, vẫn là không đủ sao?

Rất sớm, Đường Lỵ Giai liền nhận được điện thoại của Tả Tịnh Viện.

"Cô dậy chưa?" Đường Lỵ Giai tiếp điện thoại liền nghe được thanh âm mềm mại của Tả Tịnh Viện, Tả Tịnh Viện mới 24 tuổi, chính mình gần 27 rồi tuổi, so sánh giữa hai người, Tả Tịnh Viện thật sự khá trẻ, ngay cả thanh âm cũng lộ ra cảm giác trẻ trung, Đường Lỵ Giai thầm nghĩ.

"Rất sớm, hiện giờ mới sáu giờ rưỡi." Tả Tịnh Viện gọi điện thoại thời gian vô cùng chuẩn xác, nàng vừa tỉnh ngủ, cũng vừa khởi động máy không lâu, nhưng rốt cuộc vẫn còn quá sớm.

"Ân, tôi cũng biết còn sớm, tôi chưa bao giờ dậy sớm như vậy, cũng chưa từng sớm như vậy gọi điện thoại cho người khác." Tả Tịnh Viện cũng hiểu được bất khả tư nghị, cô mở to mắt chuyện thứ nhất chính là nghĩ đến gọi cho Đường Lỵ Giai, cũng không quan tâm Hàn Sĩ Bân có ở bên cạnh Đường Lỵ Giai hay không.

"Hành động của cô có thể coi như là cô đang nhớ tôi sao?" Đường Lỵ Giai giỡn chơi hỏi, thật ra bản thân Đường Lỵ Giai cũng chưa phát hiện trên mặt của mình đã có hơi hơi ý cười.

"Ân." Tả Tịnh Viện nhẹ nhàng lên tiếng, cô phát hiện cảm giác buồn bực đêm qua đã biến mất. Đường Lỵ Giai nói những lời này chứng minh Hàn Sĩ Bân không ở bên cạnh, giờ này Hàn Sĩ Bân không ở bên Đường Lỵ Giai, vậy thuyết minh tối hôm qua của mình là không có Hàn Sĩ Bân và Đường Lỵ Giai không có làm chuyện kia, nghĩ đến tâm tình liền trở nên vui vẻ.

"Cô không sợ lão công của tôi ở đây sao? Cô thật ra cũng biết cách gây thêm phiền phức cho tôi." Đường Lỵ Giai chọn mi hỏi, cũng may Hàn Sĩ Bân tối qua ở thư phòng ngủ, bằng không sáng sớm tiếp điện thoại, Hàn Sĩ Bân chắc hẳn sẽ nghi ngờ.

"Không phải nói thanh giả tự thanh sao, cô sợ cái gì chứ?" Tả Tịnh Viện vừa nói vừa cười, tiếng cười nghe đến rất thanh thúy.

Đường Lỵ Giai nghe thấy tiếng Tả Tịnh Viện cười, khẽ lắc đầu cũng cười theo. Thanh giả tự thanh, đúng vậy, nàng có thể nói cho Hàn Sĩ Bân biết tiểu tiên nữ là ai, đến lúc đó cần giải thích là Hàn Sĩ Bân chứ không phải mình, chẳng qua mình vì Tả Tịnh Viện mà đi nói dối, Đường Lỵ Giai cảm thấy đối với vị tiểu tam thích đùa dai như Tả Tịnh Viện này nàng thật sự đã dung túng quá rồi.

"Hôm nay có thể cùng tôi đi dạo phố không?" Tả Tịnh Viện hỏi, mặc dù nghi ngờ mình có M tiềm chất, biết rõ không có khả năng càng muốn lao vào, đúng là người có tật xấu a!

"Cô mỗi ngày đều nhàn rỗi như vậy sao?" Đường Lỵ Giai hỏi, vẫn là Tả Tịnh Viện cảm thấy mình cùng cô giống nhau mỗi ngày nhàn nhã, nhưng mình thật ra có rất nhiều việc phải hoàn thành.

"Trước đây đúng là thật dư thời gian, về sau có lẽ sẽ không rảnh nữa, nếu cô không có thời gian thì thôi vậy." Tả Tịnh Viện nói xong liền cúp máy, cô biết Đường Lỵ Giai gián tiếp cự tuyệt mình cho nên cũng không thích dây dưa. Cô cùng với Trần Kha mở quán cà phê làm thật không thể tùy tiện nói ra, sau hôm nay sẽ không còn rảnh rang nữa, lần sau muốn hẹn Đường Lỵ Giai cũng không biết là lúc nào.

Đường Lỵ Giai nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi kết thúc, hơi hơi thở dài, hôm nay nàng thật sự không có thời gian.

{________________🧡💜_______________}

Hẹn chap sau nha 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia