ZingTruyen.Info

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )

Chap 18: Câu Dẫn

tagiai148

Có sai sót gì niệm tình bỏ qua nha😊

{________________🧡💜_______________}

“Cô như vậy ôm chặt lấy tôi, tôi ngủ không được.” Đường Lỵ Giai nhíu mày nói, lấy cái tay mà Tả Tịnh Viện đang đặt trên bụng mình ra.

“Đường Lỵ Giai!” Tả Tịnh Viện bỗng nhiên lên tiếng gọi tên của Đường Lỵ Giai.

“Ân?” Đường Lỵ Giai thấy Tả Tịnh Viện không có tiếp tục ôm nữa thì lên tiếng, nhưng mắt thì vẫn nhắm lại.

“Cô từng đạt cao triều qua chưa?” Tả Tịnh Viện tiến lại gần thì thầm bên tai của Đường Lỵ Giai, giống như khuê mật (bạn thân) vụng trộm nói chuyện thầm kín với nhau.

Đường Lỵ Giai giả điếc như không nghe thấy, không đáp lại Tả Tịnh Viện, nàng đối đề tài này không có hứng thú, lúc này Đường Lỵ Giai cảm thấy Tả Tịnh Viện là đang thật sự hỏi mình, mà không phải cố ý muốn làm cho mình khó chịu.

“Cô không muốn thử xem đó là cảm giác gì sao?” Tả Tịnh Viện ngón tay nhẹ nhàng di chuyển trên tóc Đường Lỵ Giai, rồi đặt ở chóp mũi của Đường Lỵ Giai, tựa đầu lại gần Đường Lỵ Giai ngửi mùi tóc của nàng, Tả Tịnh Viện cuối cùng hiểu tại vì sao Trần Kha lại thích nữ nhân rồi.

Đường Lỵ Giai như trước không có đáp lại, ngay cả hô hấp cũng đều đặn, giống như đang ngủ.

“Cảm giác đó thật sự rất tốt đẹp, nếu không từng hưởng qua rất đáng tiếc.” Tả Tịnh Viện tầm mắt từ sườn mặt của Đường Lỵ dời về phía trên cổ, nơi đó cực kỳ gợi cảm, làm cho cô nghĩ thật muốn cắn một cái.

Đường Lỵ Giai nhắm mắt càn trở nên quyến rũ hơn, giác quan của nàng trở nên mẫn cảm hơn, nàng ngửi được hơi thở của Tả Tịnh Viện quanh quẩn ở trên mặt mình, còn nghe những lời sắc tình phóng đản của Tả Tịnh Viện, làm cho Đường Lỵ Giai không thể không mở to mắt lần nữa, nàng nhìn hướng Tả Tịnh Viện ánh mắt thật phức tạp, làm cho Tả Tịnh Viện nhìn không ra đó là cảm xúc gì.

“Chúng ta muốn hay không thử một chút? Biết đâu được tôi có thể chữa lành chứng lãnh cảm của cô" Tả Tịnh Viện nhân lúc Đường Lỵ Giai đang nhìn cô không có phản ứng thì tiến nhanh lại gần Đường Lỵ Giai hôn lên cổ nàng, nụ hôn kia, làm thân thể của Đường Lỵ Giai như dựng lên, nàng nhanh chóng đẩy Tả Tịnh Viện ra.

“Tả Tịnh Viện, nếu cô tiếp tục càng rỡ như vậy, tôi sẽ lập tức trở về.” Đường Lỵ Giai cảnh cáo Tả Tịnh Viện, lưu lại quả nhiên là một quyết định sai lầm.

“Được rồi, tôi không quậy nữa, chúng ta ngủ đi thôi.” Tả Tịnh Viện nói, cô biết Đường Lỵ Giai nói thật, cô không muốn Đường Lỵ Giai hơn nửa đêm bỏ về, Tả Tịnh Viện không thể không an phận. Cô thật sự rất muốn quyến rũ Đường Lỵ Giai dù biết đó là điều cấm kỵ, nhưng mà Tả Tịnh Viện lại không kiềm chế được ý nghĩ đó, nhưng mà dường như Đường Lỵ Giai là một người rất khó quyến rũ, không thể mãnh liệt công hạ, đành phải chậm rãi từng bước xâm chiếm. Xem ra Đường Lỵ Giai bị mình quấy rầy trễ như vậy chắc mệt rồi, đêm nay mình tha cho nàng vậy, sau này còn thiếu gì cơ hội.

Tả Tịnh Viện suy nghĩ xong thật an phận nằm một bên, nhắm lại mắt, không bao lâu liền ngủ mất, mà vốn sắp ngủ được Đường Lỵ Giai lại bị Tả Tịnh Viện như vậy quấy rối, làm nàng mất đi cảm giác buồn ngủ.

Lãnh cảm, mình thật sự bị lãnh cảm sao? Đường Lỵ Giai trước khi biết tới Tả Tịnh Viện, cho tới bây giờ không để ý qua vấn đề này, tuy nàng thật sự chưa bao giờ từng trải qua cao triều như Tả Tịnh Viện nói, nhưng mà chuyện đó quan trọng sao? Có lẽ quan trọng, bằng không Hàn Sĩ Bân sẽ không ngoại tình với Tả Tịnh Viện, nghĩ đến đây, tâm tình Đường Lỵ Giai cũng có chút buồn bực. Lần đầu tiên, Đường Lỵ Giai cảm thấy, có lẽ nàng hẳn là cũng thử xem đó là cảm giác gì, thế nhưng nàng không nghĩ sẽ để Hàn Sĩ Bân làm mình đạt cao triều vì nàng đã thất vọng với Hàn Sĩ Bân rồi, lập tức lắc đầu cười, chính mình quả nhiên bị Tả Tịnh Viện ảnh hưởng mất rồi, bằng không như thế nào có ý tưởng hoang đường như vậy.

Đường Lỵ Giai nhìn về mặt Tả Tịnh Viện, nghĩ đến nữ nhân này có được khuôn mặt thanh tâm quả dục của tiên nữ, lại từng ở dưới thân Hàn Sĩ Bân, làm tâm tình Đường Lỵ Giai có điểm phức tạp, nàng cũng không thích nghĩ đến cảnh tượng đó. Đường Lỵ Giai quay đầu, không muốn nhìn thấy Tả Tịnh Viện, mà đưa lưng về phía Tả Tịnh Viện, nàng tắt đi ngọn đèn ở đầu giường, mới nhắm mắt lại.

Đường Lỵ Giai khi tỉnh dậy, phát hiện Tả Tịnh Viện không biết khi nào thì nằm gần mình như vậy, Tả Tịnh Viện khuôn mặt vùi vào cổ Đường Lỵ Giai, tay thì đặt ở trên bụng nàng, kỳ quái là, chính là Đường Lỵ Giai rất ít khi ngủ mê như vậy, không biết Tả Tịnh Viện từ khi nào đã nằm gần nàng như vậy.

Đường Lỵ Giai nhìn đồng hồ, phát hiện đã muốn hơn mười giờ sáng, nàng ít khi tỉnh dậy trễ như vậy, nhẹ nhàng đẩy Tả Tịnh Viện ra.

“Tả Tịnh Viện, nên thức dậy.” Đường Lỵ Giai mới vừa tỉnh ngủ, thanh âm ôn nhu đến không thể ôn nhu hơn.

Tả Tịnh Viện mở mắt, nhìn đến khuôn mặt xinh xắn đẹp đẽ của Đường Lỵ Giai, thuận tay lại ôm lấy Đường Lỵ Giai.

“Cùng tôi ngủ thêm một lúc đi…” Tả Tịnh Viện làm nũng nói, cũng bướng tới ngực Đường Lỵ Giai cọ cọ, giống như một tiểu cô nương làm nũng muốn ngủ nướng, có chút đáng yêu, khiến Đường Lỵ Giai nhất thời không có ý thức được Tả Tịnh Viện đang chiếm tiện nghi của nàng.

“Vậy cô tiếp tục ngủ đi, tôi dậy trước.” Đường Lỵ Giai nghĩ muốn tránh thoát  sức nặng của Tả Tịnh Viện đặt trên người mình, nhẹ giọng nói.

“Không muốn, cho tôi ôm một chút nữa đi.” Tả Tịnh Viện tùy hứng nói.

Đường Lỵ Giai không thoát được vị nào đó bắt chước bạch tuộc quấn chặt nàng không tha, đành phải bất đắc dĩ bồi cô tiếp tục nằm để cô tùy ý ôm.

“Đường Lỵ Giai, cô hiện tại muốn làm sao?” Không biết quá bao lâu, Tả Tịnh Viện lên đến

“Cái gì?” Đường Lỵ Giai không biết Tả Tịnh Viện hỏi cái gì, nàng thật sự không quen Tả Tịnh Viện hay toát ra những câu hỏi bất ngờ.

“Ở tình huống biết được lão công của cô bên ngoài có tình phụ, cô sẽ làm gì? Cô sẽ ly hôn sao?” Tả Tịnh Viện liên tục hỏi ra hai vấn đề.

“Sẽ không ly hôn.” Đường Lỵ Giai thản nhiên trả lời.

“Vì cái gì không ly hôn?” Tả Tịnh Viện hỏi, nữ nhân này quá khoan dung rồi, đôi khi cũng không cần mỹ đức (phẩm chất tốt) như vậy.

“Ly hôn thì sao, không ly hôn thì sao huống chi anh ta cũng không có biến tâm, chỉ là không kiềm chế được thân thể của anh ta nên mới ngoại tình.” Đường Lỵ Giai cảm thấy được nàng có lẽ có thể khoan dung cho Hàn Sĩ Bân.

“Vì cái gì cô lại kết hôn vậy?”

“Nữ nhân kết hôn không phải chuyện bình thường sao?” Theo quan điểm của Đường Lỵ Giai, kết hôn là hết sức hợp lý, lúc trước nếu không cùng Hàn Sĩ Bân kết hôn, cô vẫn sẽ cùng một nam nhân khác kết hôn, tất cả nữ nhân đều làm như thế không phải sao, cho nên Đường Lỵ Giai cũng không ngoại lệ. Đường Lỵ Giai muốn tìm một người chung sống đến già, mặc kệ có yêu hay không dù không có tình cảm với Hàn Sĩ Bân, nhưng nàng nghĩ cùng nhau ở chung nhiều năm sẽ có cảm tình, hơn nữa Hàn Sĩ Bân nhiều năm qua đối đãi mình rất tốt, cũng không thể bởi vì anh ta nuôi tình phụ bên ngoài mà ly hôn đột ngột như vậy.

Không phải tất cả nữ nhân đều sẽ kết hôn, kỳ thật Đường Lỵ Giai là người rất truyền thống, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ.

“Vậy cô tính làm gì tiểu tam là tôi đây?” Tả Tịnh Viện tò mò hỏi.

“Bây giờ chưa nghĩ ra.” Đường Lỵ Giai chân thật nói, “Vậy tiểu tam như cô, bị vợ chính như tôi biết được, có cảm giác gì ?” Tần Vãn Thư khó được thoải mái giọng điệu nói.

“Không có cảm giác gì hết, tôi còn muốn từ trên người chồng cô đào một khoản lớn, để về sau tuổi già nhan sắc phai tàn mà có chút tiền dưỡng lão a.” Tả Tịnh Viện tươi cười nói.

“Hàn Sĩ Bân cho cô bao nhiêu tiền, tôi cũng có thể đưa như vậy, cô rời Hàn Sĩ Bân đi như thế nào?” Đường Lỵ Giai hỏi, có thể sử dụng tiền giải quyết vấn đề, căn bản sẽ không là vấn đề.

“Không giống nhau, tôi xài tiền của Hàn Sĩ Bân là chuyện đương nhiên, đó là mua bán, một người nguyện mua một người nguyện bán, nhưng tôi không nghĩ nhận tiền của cô, tôi không thích cô bố thí.” Tả Tịnh Viện nhíu mày nói.

Đường Lỵ Giai khẽ nhếch miệng mỉm cười, cách nói này nhưng thật ra khá thú vị.

“Cô cũng có thể xem đây là một cuộc giao dịch, tôi mua cô rời khỏi chồng của tôi.” Đường Lỵ Giai thản nhiên nói.

Tả Tịnh Viện nghe vậy, đang vui vẻ tâm tình bỗng nhiên trầm xuống, cô không để ý cùng Hàn Sĩ Bân mua bán, vì cô không để ý bị Hàn Sĩ Bân coi thường, nhưng cô phi thường để ý cùng Đường Lỵ Giai giao dịch, vì cô sợ bị Đường Lỵ Giai coi thường. Tả Tịnh Viện vẫn cho rằng, chính mình trong lòng Đường Lỵ Giai có lẽ cũng với các tiểu tam khác có chút bất đồng, hiện tại xem ra, bất quá là tự mình đa tình, nghĩ đến đây Tả Tịnh Viện liền cảm thấy có chút châm chọc, tự ti giấu ở trong lòng mình lại bắt đầu nổi lên.

“Chính là tôi không muốn cùng cô giao dịch, tôi phát hiện kỳ thật mình còn rất thích Hàn Sĩ Bân a.” Tả Tịnh Viện tươi cười nói, cô cũng không tiếp tục ôm Đường Lỵ Giai nữa.

Đường Lỵ Giai khe khẽ chọn mi, nữ nhân này dường như sợ mình coi thường nàng, Tả Tịnh Viện cũng rất mẫn cảm, nghĩ đến đây, Đường Lỵ Giai trong lòng có chút phức tạp, đây có lẽ là lý do mình lại  không muốn ra tay đối phó cô, còn đối với tiểu tam như cô dung túng vượt xa trong tưởng tượng.

“Thật không?” Đường Lỵ Giai tựa tiếu phi tiếu nhìn Tả Tịnh Viện hỏi ngược lại.

Tả Tịnh Viện cảm giác chính mình giống như bị Đường Lỵ Giai nắm được yếu điểm, bị Đường Lỵ Giai nhìn thấu bản thân.

{_______________🧡💜________________}

Hẹn chap sau 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info