ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai

Có gì sai sót xin niệm tình bỏ qua 🤗👉👈
{_______________🧡💜_______________}

Đường Lỵ Giai liên tưởng đến quan hệ của Tả Tịnh Viện cùng Hàn Sĩ Bân, không phải không có dấu vết. Lần đầu tiên Tả Tịnh Viện nhìn thấy mình, cái loại ánh mắt kinh ngạc này, còn có thời gian ngắn chung tiếp xúc, Tả Tịnh Viện đối với mình không hiểu sao lại không có cảm giác xa lạ, nàng mơ hồ cảm thấy Tả Tịnh Viện hẳn là đã biết mình từ lâu, nhưng bản thân mình rõ ràng không biết nàng. Vậy chỉ có một khả năng, Tả Tịnh Viện thông qua Hàn Sĩ Bân biết tồn tại của mình chăng, với hôm trước mình gặp Tả Tịnh Viện, nhớ không lầm thì nàng từng ám chỉ mình là nữ nhân được bao nuôi cho nên Đường Lỵ Giai mới có thể đem Tả Tịnh Viện cùng Hàn Sĩ Bân liên tưởng cùng nhau.

Sau khi nhận được những báo cáo mà Đường Lỵ Giai phái người đi điều tra Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai nhìn thấy trước mặt bản điều tra báo cáo, Xác nhận được Tả Tịnh Viện là tình nhân bên ngoài của Hàn Sĩ Bân trong lòng không rõ là phẩn nộ hay thất vọng, tay của nàng gắt gao cầm một xấp tư liệu không dày không mỏng, giấy bị Đường Lỵ Giai nắm chặt có chút nhăn lại. Đường Lỵ Giai tự nhận chính mình không phải cái gì mà thánh nhân, lời thề trung thành cả đời khi kết hôn, nhưng mà Hàn Sĩ Bân lại đi phản bội nó. Nam nhân kia bình thường đối với mình cực kỳ che chở yêu thương nhưng lại phản bội  mình, điều này làm cho Đường Lỵ Giai có chút khó có thể chấp nhận, càng làm Đường Lỵ Giai trong lòng không thoải mái chính là Tả Tịnh Viện. Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai suy nghĩ đến cái tên Tả Tịnh Viện vào thời điểm này, giống như trái tim sẽ khó chịu một chút, không giống thật đau, nhưng là nhói nhói, tràn ngập căm phẫn, ngạnh sinh sinh vướng víu ở nơi này, tựa như xương cá mắc trong cổ họng, nhổ đều nhổ không ra. Cho tới bây giờ không ai giống như Tả Tịnh Viện có thể làm cho Đường Lỵ Giai thật sự tức giận như vậy, lúc trước Đường Lỵ Giai là người rất ít khi nổi giận hầu như là không có vì nàng được gia gia tu sinh dưỡng khí từ nhỏ, không được nổi giận phải bĩnh tĩnh giải quyết mọi chuyện nhưng thời điểm bây giờ Đường Lỵ Giai thật sự nổi giận. Tưởng tượng đến Tả Tịnh Viện ba lần bốn lượt hỏi mình có phải bị lãnh cảm, Đường Lỵ Giai không khỏi nắm chặt tay hơn, Tả Tịnh Viện rõ ràng là châm chọc mình, từ nhỏ đến lớn không có người nào dám đùa giỡn mình như vậy. ( Thì giờ có nè hihi)

Đường Lỵ Giai theo đại sảnh đi về phòng sách, trong tay vuốt ve những viên thạch châu, cảm giác lành lạnh tỏa ra mới làm cho cảm xúc dịu đi một ít. Từ nhỏ đến lớn, gia gia dạy cho mình tu sinh dưỡng tính, rốt cuộc là thành công. Đường Lỵ Giai rất nhanh điều chỉnh cảm xúc không còn giận giống lúc nãy nữa mà lại rất bình tĩnh vuốt ve những viên thạch châu, Đường Lỵ Giai không phải từ nhỏ liền như vậy, đương nhiên người khác nhìn Đường Lỵ Giai tao nhã như vậy, nhưng làm sao biết được Đường Lỵ Giai thời niên thiếu thường xuyên bị Đường Chính phạt nhập thiền, tu sinh dưỡng tính. Thiên tài nếu không nỗ lực, đến cuối cùng cũng sẽ vĩnh viễn không thể phát huy. Ở Đường gia, con cháu có tư chất nổi bật hơn so với những người khác ở trong nhà thì yêu cầu đối với người đó rất nghiêm khắc,  cho nên Đường gia có thể trăm năm không suy yếu là nhờ có gia giáo nghiêm khắc .

Đường Lỵ Giai bình tĩnh đi xuống dưới, chuyện đã xảy ra, mình cũng không nên một mình ở trong này phẫn nộ, quan trọng nhất là mình quyết định làm như thế nào. Đường Lỵ Giai hiện tại không muốn cùng Hàn Sĩ Bân ly hôn, tuy nhiên Hàn Sĩ Bân đã làm cho nàng thất vọng. Đường Lỵ Giai tin tưởng Hàn Sĩ Bân chính là quản không được thân thể của hắn chứ không phải là không yêu mình, phương pháp giải quyết thông minh nhất của nữ nhân là bất động thanh sắc giải quyết tiểu tam, tiếp tục duy trì nhìn như thiên tác chi hợp (lương duyên trời định) hôn nhân. Dù sao nàng lúc trước cùng Hàn Sĩ Bân kết hôn, Lúc ấy kết hôn bởi vì đến tuổi kết hôn, mà Hàn Sĩ Bân vừa vặn xuất hiện, gia thế tương xứng, cũng đủ xuất sắc, đối mình cũng tốt lắm, chính mình cảm thấy không chán ghét mà có chút thích.

Tả Tịnh Viện, bề ngoài vô hại bên trong không lại khác, nên như thế nào giải quyết đây? Đường Lỵ Giai dùng tay trái nhẹ nhàng cọ xát vòng ngọc trên tay, ánh mắt trở nên thâm sâu không lường được. Tả Tịnh Viện là người thứ nhất làm cho mình cảm thấy được đáng chết, mình thật tình đối đãi ngươi ta, ngươi ta lại đâm sau lưng mình, Đường Lỵ Giai nghĩ đến liền sinh khí.

Đường Lỵ Giai không phải là người đem chuyện ngoại tình của trượng phu trút giận lên tiểu tam, nàng biết rõ ruồi bọ sẽ không bu quanh trứng lành. Nàng đối Tả Tịnh Viện thế nhưng một chút phòng ngừa tâm ý đều không có, ba lần bốn lượt bị Tả Tịnh Viện đùa bỡn, nghĩ đến đây, Đường ý giận dữ phản cười. Lần đầu tiên gặp được Tả Tịnh Viện, có lẽ là ngoài ý muốn, lần thứ hai, rồi lần thứ ba? Nếu có lần thứ hai, lần thứ ba, tự nhiên cũng sẽ có lần thư tư, thế nên Đường Lỵ Giai không hành động gì cả chờ Tả Tịnh Viện chủ động liên lạc với nàng trước. Đường Lỵ Giai thật muốn nhìn xem Tả Tịnh Viện giở thủ đoạn gì, đến lúc đó nhất định sẽ *ăn miếng trả miếng*, nàng mới không tin Tả Tịnh Viện có thể cao tay hơn mình, Đường Lỵ Giai trên mặt rốt cuộc lộ ra một nụ cười nguy hiểm. Có thể nói, Tả Tịnh Viện gợi lên đấu chí ẩn sâu dưới đáy lòng của Đường Lỵ Giai.

Đường Lỵ Giai sau khi biết thân phận của Tả Tịnh Viện, cũng không có lập tức động thủ, mà là ở nhẫn nại chờ đợi, Tả Tịnh Viện gọi cho nàng.

Quả nhiên Tả Tịnh Viện nhàn đến nhàm chán đã nghĩ đến Đường Lỵ Giai, sau đó nhìn số điện thoại của Đường Lỵ Giai do dự một chút, hay là mình gọi cho nàng? Nhưng lấy lý do gì đây? đi tới đi lui, nghĩ trước nghĩ sau, không biết lấy cớ gì, kỳ thật một nữ nhân hẹn một nữ nhân khác gặp mặt cũng rất bình thường, tựa như hẹn Trần Kha ra ngoài dạo phố giống nhau, tại sao trong lòng mình lại chần chờ nửa ngày?

Tả Tịnh Viện quyết định gọi cho Đường Lỵ Giai khi nghe điện thoại có người tiếp, trong nháy mắt, tim đập nhanh một nhịp, khẩn trương cái gì nha, cũng làm tình phụ của người ta, còn ra vẻ như vậy thuần tình, Tả Tịnh Viện trong lòng tự khinh bỉ một phen.

Đường Lỵ Giai một mình hưởng thụ bữa trưa tại một nhà hàng cao cấp, nàng thật yêu thích những lúc nhàn nhã như vậy, chọn lấy vị trí cạnh cửa sổ, nhìn thấy người đến người đi bên ngoài, quan sát các loại các dạng biểu tình của người trên đường, có đôi khi cũng là một loại thú vị. Trên mặt nàng nhìn không ra nét bi thương nào khi biết được chồng mình có tình phụ ở bên ngoài. Thoạt nhìn điềm tĩnh, lạnh nhạt, ưu nhã, mê nhân ( mê người ).

Lúc này, chuông điện thoại vang lên, hiện ba chữ tiểu tiên nữ, Đường Lỵ Giai mỉm cười nhận lấy.

“Cô đang bận rộn sao?” Tả Tịnh Viện khách khí hỏi.

“Không có.” Đường Lỵ Giai thanh âm như trước nhu mĩ, chính là khóe miệng mỉm cười càng sâu, thoạt nhìn vẫn là tao nhã tươi cười, nhưng mà chỉ có Đường Lỵ Giai biết, nàng đang hưng phấn, tâm tình giống như người đi câu, chờ được đến lúc cá cắn câu.

Tả Tịnh Viện lắng nghe thanh âm của Đường Lỵ Giai, tựa như trước dễ nghe, không có bực bội khi bị quấy rầy. Lúc này Tả Tịnh Viện có chút khẩn trương.

“Cô ăn trưa chưa?” Tả Tịnh Viện nhìn lên đồng hồ xem một chút, giờ này vừa lúc có thể hẹn đi ra cùng nhau ăn cơm.

“Còn chưa ăn.” Đường Lỵ Giai nói dối  ngay cả chớp mắt cũng không chớp, biểu tình cũng chưa thay đổi.

“Chúng ta có thể cùng nhau ăn trưa không?” Tả Tịnh Viện tiếp tục hỏi.

“Được thôi.” Đường Lỵ Giai không để ý lại ăn thêm một bữa.

“Cô hiện tại ở đâu?” Tả Tịnh Viện nghe Đường Lỵ Giai đáp ứng nhanh như vậy, tâm tình có chút vui vẻ, ngay cả thanh âm cũng cao hơn một bậc.

“Ở trung ương quảng trường.” Đường Lỵ Giai nhìn bên ngoài quảng trường nhẹ nhàng nói.

“Tôi đến đón cô, chờ tôi khoảng 10 phút.” Tả Tịnh Viện tăng tốc, xe chuyển hướng đi trung ương quảng trường.

Tả Tịnh Viện đến nơi, tiện rất dễ dàng tìm được Đường Lỵ Giai trong dám người, Đường Lỵ Giai đứng ở quảng trường trung ương, tay nhẹ nhàng vun ra, bồ câu liền bay lên đậu ở trên tay của nàng. Tả Tịnh y nhìn Đường Lỵ y trên mặt đạm nhã tươi cười, cảnh tượng kia, Tả Tịnh Viện không hiểu sao lại cảm thấy được Đường Lỵ Giai rất đẹp rất đẹp.

Tả Tịnh Viện cũng không có lập tức lên tiếng kêu Đường Lỵ Giai, chính là im lặng tiếng tới gần Đường Lỵ Giai.

“Này!” Tả Tịnh Viện giống một đứa bé thích đùa, hô to một tiếng, Đường Lỵ Giai là người rất bình tĩnh có lẽ sẽ không bị mình hù đến giật mình, Tả Tịnh Viện thầm nghĩ.

Quả nhiên Đường Lỵ Giai chỉ kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Tả Tịnh Viện, cũng không luống cuống, nhưng bồ câu trong tay Đường Lỵ Giai lại bị hoảng sợ bay mất.

Đường Lỵ Giai nhìn Tả Tịnh Viện cười đến sáng lạng, trong lòng kỳ thật nghĩ muốn đánh nàng, nếu không phải trước đây chăm chỉ luyện tập ứng phó năng lực, thật sẽ bị Tả Tịnh Viện dọa sợ. Nhưng mà Đường Lỵ Giai cũng không có nói gì, chính là phủi đi toàn bộ thức ăn cho chim bồ câu nắm trong tay.

“Trước đây, tôi thường nghĩ muốn bắt mấy con chim ở đây về nhà nướng ăn.” Tà ác Tả Tịnh Viện thèm thuồng nhìn bồ câu nói, kỳ thật cô bây giờ vẫn còn rất muốn làm chuyện như vậy.

“Chỉ là trong tưởng tượng, cho tới bây giờ tôi cũng không có làm qua.” Tả Tịnh Viện ngụy biện nói, cô cũng muốn bắt bầu câu lắm nhưng mà bắt không được a, cũng từng thử bắt ếch một lần nhưng vẫn không bắt được con nào thế nên Tả Tịnh Viện vẫn còn hơi tiếc nuối.

Đường Lỵ Giai mỉm cười, Tả Tịnh Viện hoàn toàn không  biết mình sớm đã bị lộ thân phận tiểu tam, vẫn đang suy nghĩ làm thế nào để trêu chọc Đường Lỵ Giai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info