ZingTruyen.Info

Nguyen Gia Thuong Cau Phien Ban Ta Giai

Trong đây Trần Kha và Tả Tả là bạn thân nha cũng giống trong truyện nguyện giả thượng câu thôi

Hồng Tĩnh Văn (26 tuổi ) là bạn thân của Liga nha 😊
Được rồi bây giờ thì vào truyện thôi
{______________🧡💜_____________}

Trong shop quần áo sang trọng có 2 mỹ nữ đang lựa đồ những chiếc váy trong shop này rất đắc tiền và sang chảnh.

"Chiếc váy này rất đẹp, hợp với cậu lắm nha." Tả Tịnh Viện cầm chiếc váy trên giá ướn thử lên người Trần Kha

"Đẹp thật, mình cũng thấy hợp, để mình đi vào thử một chút." Trần kha cầm lấy chiếc váy Tả Tịnh Viện đưa đi về phía phòng thử đồ. Cô cùng Tả Tịnh Viện đại khái chính là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, các nàng có cùng chung sở thích, cùng chung nghề nghiệp, chính là quyến rũ đại gia, và làm tình nhân của đại gia , khác nhau ở chỗ chính là Trần Kha thì quyến rũ nữ nhân, mà người phụ nữ đó đã có chồng, Tả Tịnh Viện thì lại dụ dỗ nam nhân, một người đàn ông đã có vợ.

Tả Tịnh Viện vẫn tiếp tục chọn quần áo, đến lúc nàng ngẩng đầu, phát hiện Trần Kha đã thử xong quần áo đi ra, quả nhiên rất hợp với cô , dáng vẻ hoàn mỹ, đôi chân thon dài không chê vào đâu được, tấm lưng khêu gợi thật là mê người, Tả Tịnh Viện đột nhiên nảy lên ý nghĩ không đứng đắn muốn trêu chọc Trần Kha, cô len lén đi tới sau lưng nữ nhân kia, bất thình lình ôm lấy, tay sờ đùi nữ nhân kia, nói giỡn: "Thật đẹp a, ây da~ không chừng ngày nào đó mình đổi sở thích, thích nữ nhân cũng không tệ 🤤..."

Nữ nhân kia rõ ràng là bị Tả Tịnh Viện làm cho giật mình, thân thể cứng đờ, bản năng muốn đem người đang ôm mình đẩy ra, nhưng lập tức phát hiện người ôm lấy mình cũng là một nữ nhân, cho nên Đường Lỵ Giai cố nén giận, không vui xoay người đối diện Tả Tịnh Viện.

Tả Tịnh Viện nhìn nữ nhân kia ngơ ra một lúc, phát hiện không phải là Trần Kha, có chút lúng túng, nhìn nữ nhân trước mặt, Tả Tịnh Viện cảm thấy rất quen mắt, thật giống như đã gặp nhau ở nơi nào, Tả Tịnh Viện suy nghĩ một lúc, sau đó hơi ngẩn người.

Lúc này Trần Kha từ phòng thử đồ đi ra ngoài, thấy Tả Tịnh Viện ôm một người mặc đồ giống mình, tay đặt trên đùi nàng, lại còn đang ngẩn người, làm cho Trần Kha mắt chữ O mồm chữ Ô, ối giời ơi tình huống gì đây thật là quỷ dị, hơn nữa nữ nhân bị Tả Tịnh Viện ôm lấy cũng quá cực phẩm luôn, Trần Kha tự nhận mình và Tả Tịnh Viện lớn lên cũng coi là cực phẩm không dễ gì có được ngàn dặm mới tìm được một, nhưng nữ nhân kia thật là đem mình cùng Tả Tịnh Viện để xuống một bậc, mỹ nữ trên đường tùy tiện vơ một phát là có được, nhưng mà xinh đẹp cùng khí chất tốt, thật không dễ tìm, thật khiến người khác ngưỡng mộ.

Đường Lỵ Giai thấy Trần Kha, trong lòng đại khái đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nhưng nữ nhân lỗ mãng này, không phải nên buông ra sao, Đường Lỵ Giai cảm thấy đùi của mình nóng rực làm cho Đường Lỵ Giai không hài lòng.

"Tiểu thư, cô có thể hay không buông tôi ra" Đường Lỵ Giai nhìn về phía Tả Tịnh Viện hỏi, nhắc nhở ý tứ rất rõ ràng.

"Thật xin lỗi, tôi nhận lầm người..." Tả Tịnh Viện lúng túng cười một chút, vội vàng buông Đường Lỵ Giai ra.

"Không sao." Đường Lỵ Giai thản nhiên mỉm cười, sau đó xoay người tiến vào phòng thử đồ đem quần áo đổi lại.

"cậu vừa rồi thấy nàng thì sửng sốt, chẳng lẽ cậu đã nhìn trúng nàng rồi sao?" Trần Kha trêu chọc hỏi.

"nữ nhân này rất đẹp, không nghĩ tới, bản thân nàng so với trong hình xinh đẹp hơn rất nhiều." Tả Tịnh Viện thật lòng nói.

"cậu biết nàng?" Trần Kha kinh ngạc hỏi.

Lúc này Đường Lỵ Giai từ phòng thay đồ đi ra ngoài, Tả Tịnh Viện đối diện Đường Lỵ Giai không lúng túng giống lúc nãy nữa mà mỉm cười nhìn Đường Lỵ Giai, cũng không trả lời Trần Kha.

Đường Lỵ Giai cảm thấy nữ nhân lỗ mãng này trong mắt có thâm ý, chẳng lẽ nàng biết mình, rõ ràng mình không biết nàng là ai, Đường Lỵ Giai đáp lại, lễ phép mỉm cười, sau đó từ trong ví lấy ra thẻ tín dụng đưa cho người bán hàng, trong lúc ấy nàng cảm giác hai nữ nhân kia còn đang nhìn mình, nhưng Đường Lỵ Giai lại rất bình tĩnh như thường chà xong thẻ xoay người rời đi.

"cậu tại sao biết nàng?" Trần Kha rất hiếu kỳ, Đường Lỵ Giai toàn thân thoạt nhìn cùng Tả Tịnh Viện không cùng một cấp bậc, Trần Kha rất rõ ràng, mình và Tả Tịnh Viện bất kể mặc bao nhiêu đồ hiệu trên người, nhưng bản chất không thay đổi được, Đường Lỵ Giai không giống với mình và Tả Tịnh Viện vừa nhìn đã biết không giống các nàng, cảm giác tương tự cấp bậc thì khác biệt.

"Mình không quen nàng, nhưng là mình biết chồng nàng, nàng là lão bà của kim chủ mình." Tả Tịnh Viện nhìn bóng lưng dần dần đi xa của ai kia, mỉm nhẹ nhàng nói.

Trần 'há hốc mồm' Kha kinh ngạc, "cậu cùng chồng của nàng lén lút vụn trộm?" Trần Kha không ngờ lại biết được 1 tin nhứt nách đến vậy liền rất vui vẻ và nở một nụ cười hết sức trong sáng, Tả Tịnh Viện thích Hàn Sĩ Bân, nhưng mà nàng lại thích tiền của Hàn Sĩ Bân hơn.

"Mà cậu thật sự không yêu Hàn Sĩ Bân à" Trần Kha đột nhiên hỏi, Tả Tịnh Viện ngẫm một chút liền trả lời "mình không yêu mà là thích tiền của Hàn Sĩ Bân dù gì nhìn Hàn Sĩ Bân cũng rất anh tuấn là một tình nhân tốt"

"Đồ vô tình!" Trần Kha khinh bỉ nói, nhưng trong lòng ngăn không được hâm mộ, tình nhân của Tả Tịnh Viện dù gì cũng rất tốt, tốt hơn người bao nuôi của mình rất nhiều, mình đã thua thảm hại rồi, nữ nhân kia có thể nuôi mình như chim hoàng yến, nhưng tuyệt đối sẽ không vì mình vứt bỏ bất cứ thứ gì. ( Đang nói đến Đan ny)

Tả Tịnh Viện không trả lời, ở mức độ nào đó, cảm thấy mình quả thật vô tình.

"Nữ nhân vừa rồi như thế nào cũng là cực phẩm trong cực phẩm, vì sao Hàn Sĩ Bân còn muốn đi ra ngoài ăn vụn đây?" Trần Kha khó hiểu hỏi.

"Ai mà biết được? Theo mình biết, Hàn Sĩ Bân thật sự yêu Đường Lỵ Giai nữ nhân kia." Tả Tịnh Viện nhún vai buông tay, mình và Hàn Sĩ Bân ở chung một chỗ ba năm rồi, không biết Đường Lỵ Giai có phát giác chút nào không?

"Nếu thật sự yêu Đường Lỵ Giai, tại sao lại ra ngoài ăn vụn như vậy, nếu không phải nam nhân đê tiện, chính là Đường Lỵ Giai..." Trần kha nói đến một nửa liền cười bỉ ổi nhìn Tả Tịnh Viện.

"Ừ?" Tả Tịnh Viện nhìn Trần Kha, nói thật nàng cũng khó mà hiểu nổi Hàn Sĩ Bân, Hàn Sĩ Bân yêu Đường Lỵ Giai như vậy mà còn vụn trộm với mình cũng thật khó hiểu mà.

"cậu nói nữ nhân đó có phải bị lãnh cảm hay không?" Trần Kha cười xấu xa.

"bị lãnh cảm..." Tả Tịnh Viện nhẹ nhàng lặp lại lần nữa, nghĩ như vậy cũng có khả năng, Trần Kha có diện mạo vừa nhìn liền biết không phải là phụ nữ đàng hoàng, khóe mắt yêu mị (lẳng lơ), dáng người nóng bỏng, quần áo bại lộ, đi ra ngoài có mười người đàn ông thì hết chín người đàn ông muốn nhận nàng làm tình nhân, Trần Kha ghét nhất là những tên nam nhân nhìn mình với ánh mắt biến thái.

Trần kha từ nhỏ đã thích nữ nhân, lúc ở nhà trẻ có thích cô bé ngồi cùng bàn, tiểu học thích nữ trưởng lớp, trung học thích học tỷ, đại học thích nữ lão sư (giáo viên), tốt nghiệp đại học coi như làm tình nhân tình nhân của người khác. Trần kha một đường tình sử lận đận, không bao giờ yêu một người phụ nữ nào vượt qua nửa năm, nhưng mà duy nhất chỉ có lần này là bất đồng, suốt 3 năm qua còn an phận làm tình nhân của một nữ nhân( nữ nhân đó chính là Đan Ny), Trần Kha cảm thấy lần này mình coi như là chân chính thua trong tay Đan Ny rồi.

Tả Tịnh Viện bất đồng, bộ dạng tựa hồ là Thần Tiên tỷ tỷ, người không biết còn cho nàng là cái gì thánh nữ, nhưng ai mà đoán được nhìn Tả Tịnh Viện thanh tâm quả dục thật ra lại làm tình nhân, hơn nữa còn là lòng lang dạ sói, vĩnh viễn không quyên tiền, một đồng tiền cũng không quyên..., xem phim, thích nhất xem mẹ chồng ác độc đem tiểu thiếp ức hiếp hành hạ, hoặc là Dung ma ma dùng kim châm Tử Vi, nàng thế nào cũng cảm thấy thoải mái. Tả Tịnh Viện thường xuyên cùng Trần Kha dạo phố giết thời gian.

Quá khứ của Tả Tịnh Viện, nàng chưa bao giờ nói, Trần Kha cũng chưa bao giờ hỏi, nếu như một người không nói về quá khứ của mình, nhất định là có điều khó nói, Trần Kha hiểu đạo lý này.

{______________🧡💜______________}

Mình đã thay đổi một số tình tiết không giống với bản gốc của truyện nguyện giả thượng câu mong mn cảm thấy hứng thú

Tới đây thôi hẹn chap sau 😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info