ZingTruyen.Info

Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)

Chương 20

GiangGiang1602

Sau sự kiện ép hôn ngày hôm đó , chuyện này được bàn tán khắp nơi .
Ngụy Vô Tiện trở thành hình tượng phu quân trong mắt mọi nữ tử .

Trên lớp học mọi người cũng bàn tán rôm rả . Lam Vong Cơ thì khỏi nói sau sự kiện lần này trong ánh mắt của y chứa tinh xuân mơn mởn .

Lúc nào cũng nhìn Ngụy Vô Tiện ánh mắt trìu mến , tình ý nồng say . Ngụy Vô Tiện mỗi lần như vậy cũng chỉ đành bất lực vỗ trán . Chuyện này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của Ngụy Vô Tiện vì việc Chân Thần lên lớp muộn tần suất càng nhiều . Lam Vong Cơ thường xuyên phải đến lớp sớm để giữ trật tự lớp học ..

Ngày hôm nay lớp học sảy ra xô xát . Là Kim công tử của Lan Lăng Kim Thị và Giang công tử của Vân Mộng Giang thị .
Tuy đều có người lớn ở đây nhưng việc này vẫn nháo đến chỗ Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ .

Ngày hôm nay khi Ngụy Vô Tiện vừa lên lớp liền thấy Lam Vong Cơ đang sử lý vụ này .

Lam Vong Cơ điềm tĩnh hỏi

_" Nơi này không được đánh nhau vì sao vi phạm lệnh cấm ? "

Giang Phong Miên đành đứng lên giải thích cho nhi tử .

_" Lam nhị công tử , chuyện là khi nãy mọi người đang nói chuyện về cậu và Chân Thần hôm đó . Mọi người liền hỏi nhau xem vị hôn thê của kim công tử là tiểu nữ Giang Yếm Ly trong nhà . Nhưng vì Kim công tử đã có lời nhận xét không hay lên cả hai mới sảy mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau "

Lam Vong Cơ nghe xong chỉ nói

_" Vi Phạm lệnh cấm ẩu đả tại lớp học phạt quỳ tại trước cửa lớp nghe giảng . Sau khi tan học đến tàng thư các chép 100 lần cuốn tự kinh "

Ngụy Vô Tiện đang chán nản thấy vậy liền đến gióp vui .

_" Nào phạt như vậy nhẹ nhàng . Đây là Trường Vân Cung không phải Liên Hoa Ổ hay Kim Lân Đài các ngươi ẩu đả như vậy là vi phạm lệnh cấm Lam Trạm phạt Như vậy là đúng . Nhưng hôm nay bản Chân Thần có hứng liền muốn phân phải trái . Kim Tử Hiên ngươi có vấn đề gì không hài lòng về vị hôn thê của mình  . "

Kim Tử Hiên

_" Chân Thần , nàng không có gì khiến ta hài lòng "

Giang Trừng tức giận

_" Kim Tử Hiên ngươi "

Mọi người Giang gia bao gồm cả Kim Phu nhân cũng vô cùng tức giận . Giang Yếm Ly thì buồn bực lập sau lưng cha .

Ngụy Vô Tiện cười một tiếng

_" nếu vậy , hôn ước của hai nhà cần phải xem xét lại rồi . Vậy Giang Gia các người có muốn hủy hôn hay không bản Chân Thần làm chủ cho các người ? "

Giang Phong Miên đương nhiên như vậy chấp nhận . Nào có người cha nào thấy con cái của mình bị khi dễ đâu . Ngu phu nhân lần này cũng thực tức giận , chuyện này đương nhiên là không có ý kiến .

_ " Chân Thần chúng ta muốn cùng Kim gia giải trừ hôn ước "

Kim Quang Thiện thấy Ngụy Vô Tiện có ý muốn đứng về phía Giang gia liền muốn níu kéo .

_" Giang huynh chuyện này là Tử Hiên trẻ người non dạ , đừng để ảnh hưởng đến hoà khí hai nhà "

Kim phu nhân vô cùng thích Giang Yếm Ly cũng vội can ngăn . Nhưng người Giang gia nhất định không chịu nhượng bộ .

Ngụy Vô Tiện vỗ nhẹ Trần Tình trên tay

_" được rồi vậy ta ngày hôm nay Vân Mộng Giang thị Giang Yếm Ly chính thức giải trừ hôn ước với Lan Lăng Kim Thị Kim Tử Hiên "

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện cùng nhau nói truyện bằng cách tâm . Sau khi Ngụy Vô Tiện tuyên thệ lời hứa kia hai người có thể nói chuyện với nhau cách tâm , chỉ hai người mới có thể nghe thấy là một loại giao tiếp đặc biệt .

_" Ngụy Anh ngươi muốn giúp Giang cô nương "

_" đúng vậy , Giang Yếm Ly thật sự là một người tốt cho cùng năm đó người thật sự yêu thương ta nhất trong Giang gia là nàng đi . Cho dù là kiếp trước hay kiếp này tâm tính của nàng ta cũng không tồi trong sáng như một đoá sen . Nàng ta xứng đáng có được hạnh phúc , chỉ là tính cách quá yếu đuối nhu nhược nhưng không sao ta sẽ bù đắp cho nàng . "

_" ừm , ta cũng muốn giúp đỡ nàng ta . Nàng ta cũng là người tin tưởng ngươi trong sạch ở kiếp trước . "

Đoạn hội thoại của hai người kết thúc . Ngụy Vô Tiện lên tiếng

_" Vân Mộng Giang thị Giang Yếm Ly bước lên đây "

Giang Yếm Ly bước ra

_" Chân Thần có việc gì căn dặn "

Ngụy Vô Tiện

_" ngươi nhân tâm sạch sẽ trong sáng , là một nữ tử hiền nương . Nay ta tặng ngươi muốn tầng linh khí của Cửu độ thiên hoa loài hoa đến từ suối nước sạch nhất nhân gian . Từ nay trở đi nếu có một nam tử phụ tình ngươi hay có ý đồ xấu muốn hãm hại ngươi thì Cửu độ thiên hoa sẽ nhuốm đen . Nam tử đó sẽ phải chịu chất độc đau đớn của loài hoa xinh đẹp này . Cũng tặng người chuông hoa cửu độ mạng pháp lực giúp ngươi tự vệ mà không cần đến Kim đan . "

Sau khí dứt lời trên trán Giang Yếm Ly xuất hiện một hình chu hoa hình hoa cửu độ màu đỏ . Và trên tay suất hiện một vòng trang sức có chuông hoa phát ra linh khí dồi dào .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info