ZingTruyen.Info

Ngụy Vô Tiện như thế nào chơi bách gia Xoay Vòng ( Tạm Drop)

chương 1 : Ngụy Vô Tiện trở thành chân thần hai giới

GiangGiang1602

Truyện thiết lập không theo nguyên tác.

Sau khi Ngụy Vô Tiện chết ở bất dạ thiên . Ngụy Vô Tiện tàn hồn chỉ còn 1 phách bám trên người Lam Vong Cơ nhìn thấy tất cả các âm mưu đã được đặt lên người mình trước đó lòng dâng nửa hận .

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ cô độc đợi mình đến già , ôm lấy Tùy Tiện cùng Trần Tình ra đi . Ngụy Vô Tiện lòng càng thêm căm hận .

Ở dưới âm phủ Ngụy Vô Tiện được thần hoa bỉ ngạn trắng vá lại hồn phách . Lại được nuôi dưỡng ở rừng bỉ ngạn đỏ . Một lần nữa tu luyện .

Ngụy Vô Tiện dưới âm phủ tu luyện một một vạn năm đã tu luyện thành cốt thần . Một Vạn năm dưới âm phủ nhưng không chờ được Lam Vong Cơ đầu thai chuyển thế đi qua đây .

Ngụy Vô Tiện xé kết giới sang Tiên giới . Ở đây Ngụy Vô Tiện lại tiếp tục tu luyện . Lại thêm một Vạn năm qua đi . Lôi kiếp kéo đến giữa hai khoảng trời giữa âm giới và Tiên giới . Ngụy Vô Tiện tâm tính trong như nước , thù hận qua nhiều năm vốn đã tiêu tan , tuy còn tiết nuối nhưng không có sát tâm. 108 đạo lôi kiếp giáng xuống Ngụy Vô Tiện . 108 đạo thiên lôi phá cốt thành chân thần , nhưng sau đó 108 đạo thiên lôi đen lại giáng xuống .

Bởi Ngụy Vô Tiện tu luyện ở cả ma giới và Tiên giới , chịu lôi kiếp chân thần của cả hai bên . Ngụy Vô Tiện trở thành Chân thần đầu tiên của cả hai giới .

Ngụy Vô Tiện chân tâm nguyên vẹn qua hai vạn năm đã đột phá chân thần , nhưng vẫn chưa thể quên được Lam Vong Cơ . Hắn đến Gặp tổ thần xin được quay đá thời gian trở về ....

Tổ thần :

" Là Chân Thần hai giới con vì sao lại muốn trở về "

Ngụy Vô Tiện :

" Tuy đã trở thành Chân Thần , tu vi đạt đỉnh nhưng con không có niềm vui . Không đạo lữ , không một người bầu bạn thật sự là rất buồn chán . Con rất nhớ Lam Trạm người cho con trở về đi . Đường đường là Chân Thần hai giới lại không có đạo lữ rất mất mặt a "

Tổ thần :

" Ừm nghe cũng có lý , cốt cách chân thần đã đủ , nhưng chỉ tình lại ngắn con trở về tìm đạo lữ của mình đi . "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info