ZingTruyen.Info

Người Yêu Tôi Là Yandere

Thanh mai trúc mã

tankiphi

Minh là một play boy chính hiệu, gã cậy gia đình giàu và khuôn mặt của thiên thần mà làm khuấy đảo bao tâm hồn của thiếu nữ từ bạn cùng lớp, em gái lớp dưới chị lớp trên, phụ nữ thành đạt thậm chí là phụ nữ đã có chồng, ai hắn cũng khiến họ rơi vào lưới tình và ngủ với họ, một kẻ rác rưởi.

Cũng như mọi hôm hắn bị các cô gái xoay quanh và ve vãn, chợt hắn nhìn thấy Hằng- cô bạn thân chơi từ bé của hắn đang nắm tay đi trên hành lang với một người con trai khác, trông họ khá vui vẻ, cô ấy mỉm cười thật tươi, hắn... Cảm thấy khó chịu!

Hắn ngủ với rất nhiều cô gái khác nhau nhưng chưa bao giờ chạm vào Hằng vì hắn biết cô là một cô gái ngây thơ, trong trắng, hiền lành.

Hắn vẫn còn nhớ những ngày tháng nghèo khổ, khuôn mặt xấu xí, nốt tàn nhan, chiếc mũi tẹt, thân hình ục ịch, bị bạn trong lớp bắt nạt đánh đập, trấn tiền, mắng chửi, nhưng chỉ có cô là khác với họ, cô ấy đã đứng ra bảo vệ hắn dù cho hắn có xấu xí nghèo khổ. Vì bảo vệ hắn, bạn bè đều xa lánh cô, không còn ai chơi với cô cả, mặc dù vậy cô ấy vẫn lạc quan cười đùa vui vẻ.

" biết nhà tôi nghèo không bao giờ ăn sáng, cô ấy sẽ chia cho tôi một nửa đồ ăn của cô ấy, trưa học bán trú cô ấy biết cơm hộp mẹ chuẩn bị cho tôi chỉ có cơm trắng nên cô ấy luôn chia sẻ đồ ăn của mình cho tôi"

"Cô ấy đã xua đi nỗi tuyệt vọng của tôi, là người thắp sáng cuộc đời tôi, không biết từ khi nào tôi đã thầm yêu cô ấy dù biết tình yêu này có lẽ sẽ không được đáp lại."

"Mẹ tôi tái giá, đó là một kẻ giàu có, mẹ tôi biết tôi bị bạo lực học đường đã chuyển tôi sang một ngôi trường khác, bà luôn không hài lòng khuôn mặt xấu xí của tôi bởi nó quá giống người cha vô dụng của tôi, bà dẫn tôi sang Hàn để phẫu thuật thẩm mĩ cho tôi một cái tên mới một cuộc sống mới, tôi.... Rất thích khuôn mặt này! Đợi tôi, Hằng, chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau"

Tôi đã gặp lại cô ấy, vẫn nụ cười thánh thiện ấy cô ấy khiến tim tôi loạn nhịp, cô ấy không nhận ra tôi, và nói tôi khác quá nhiều, trưởng thành rồi.

Tôi và cô ấy lại thành bạn giống như trước, tôi muốn theo đuổi nhưng không biết thế nào, bạn bè tôi nói "nam nhân không xấu phụ nữ không yêu" vì thế mà tôi cố gắng trở thành bad boy nổi tiếng ai cũng biết đến nhưng cô ấy lại càng xa lánh tôi! Tại sao? Là vì tên con trai khuôn mặt bình thường nhưng lại luôn treo nụ cười ấm áp trên miệng kia sao?

Sao em không nhìn tôi? Tôi đẹp, giàu có, các cô gái luôn say mê tôi tại sao em lại không?

Dạo này em càng ngày càng lạnh nhạt với tôi, ngày nào bên cạnh em cũng là hắn!  Tôi sắp phát điên rồi! Em nhìn tôi đi tại sao một cái liếc mắt em cũng không nhìn tôi!

Quá dễ để vu hãm một người và khiến mọi người chán ghét tôi đã thành công khiến hắn trở lên cô độc biến hắn thành kẻ dối trá ăn cắp ai cũng khinh bỉ, tôi nghĩ em cũng sẽ ghét hắn nhưng em lại tin tưởng hắn.

Dùng quyền lực khiến gia đình hắn vác một món nợ khổng lồ khiến hắn và cả gia đình hắn trốn lui trốn nhủi.

Giờ em chỉ có thể nhìn tôi thôi nhỉ? * cười*

TÔI ĐÃ NHẦM RỒI, KHỐN KIẾP!

TÔI HẬN EM

Hắn là ai tên con trai với mái tóc màu tím đó? Sao em lại trò chuyện vui đùa với hắn, không được rồi em không còn muốn bên tôi nữa tôi phải NHỐT em lại thôi!

Nhẹ nhàng bước vào nhà em, em sống một mình, cha mẹ không còn nhưng nhờ bảo hiểm mà em không phải lo về cuộc sống, tôi vẫn nhớ căn phòng này, hồi ấy, em đã dẫn tôi đến đây, nấu cơm cho tôi ăn, cho tôi một chỗ trú khi tôi bị nhốt ở ngoài vì mẹ không có nhà, tôi vẫn luôn nhớ đến cảm giác khi em và tôi ngủ chung một giường, thật ấm áp và hạnh phúc tôi ước thời gian có thể quay trở lại.

Trên tường phòng cô ấy tôi thấy rất vui vì cô ấy vẫn giữ tấm ảnh chúng tôi chụp chung khi tôi còn xấu xí, nhưng khi nhìn sang bên cạnh tôi thấy tấm ảnh lớn khác em chụp chung với người con trai khuôn mặt bình thường kia cười hạnh phúc.

Quả nhiên vẫn là nên NHỐT EM LẠI, ĐỂ EM MÃI MÃI BÊN TÔI, NHÌN MỘT MÌNH TÔI, YÊU TÔI, NẾU NHƯ KHÔNG THỂ Ở CÙNG EM MỘT CHỖ TÔI SẼ HỦY DIỆT TẤT CẢ.

Ăn tim em để trái tim em mãi mãi chỉ thuộc về tôi, móc mắt em để em nhớ kỹ tôi, ăn đôi mắt em để chúng ta hòa làm một, cất dấu em để em chỉ có thể bên tôi, yêu tôi thôi!
Dù có phải luân hồi sang các kiếp khác tôi vẫn sẽ nhốt em lại bằng chiếc lồng tình yêu của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info