ZingTruyen.Info

Người Yêu Tôi Là Yandere

chị dâu

tankiphi

Tôi là Băng, là người xuyên không vào thời cổ đại này.
Ở đây tôi là vợ của anh chàng ham mê cờ bạc, luôn đánh đập vợ mình mỗi khi không có tiền, trái ngược với tình nết vũ phu và tàn bạo của hắn, hắn có một người em nhỏ hơn 2 tuổi, ôn nhã thư sinh, lương thiện, biết người chị dâu như tôi luôn bị anh trai đánh cho không ra hình người, khi bị đánh sẽ im lặng càng dễ khiến anh trai tức giận hơn vì thế luôn nói giúp cho tôi, giúp tôi sơ cứu vết thương khi bị đánh.

Gia đình rất nghèo, chỉ có mình tôi là người kiếm ra tiền. Hôm xuyên đến đầu tiên tôi phát hiện cả người đều là thương tích, khuôn mặt sưng vù, nằm dưới nền đất lạnh lẽo, người em vừa trở về liền đỡ tôi dậy và đỡ tôi ra ghế, chữa thương cho tôi rất thành thục, khuôn mặt của em ấy có lẽ là đang thương tiếc cho tôi.

Cũng phải thôi, tôi bị đánh là vì anh trai cậu ấy mà.

Sau khi xuyên không đến thôn này, bằng kiến thức của sinh viên khoa y tôi trở thành đại phu nổi tiếng của thôn và gia đình ấy cũng giàu có hẳn lên.

Sau khi giàu có, tôi cho em trai hắn đi học tại một trường nổi danh trong thôn với mong muốn cậu ta sẽ trở thành trạng nguyên trong năm tới.

Còn Gã chồng tôi sau khi thấy tôi kiếm được ra nhiều tiền cũng không có lí do nào đánh tôi nữa, giờ hắn có tiền rồi hết vào kĩ viện rồi đi sòng bạc. Tôi cảm thấy thật đau đầu, muốn uốn nắn hắn.

Tôi bắt đầu quản lí tiền bạc của hắn, hắn lại định ra tay đánh tôi, nhưng may sao tôi cũng đã học chút võ phòng thân nên đã chế ngự được hắn, đánh cho hắn một trận thay cha mẹ hắn dạy dỗ lại hắn.

Có đòn roi vào hắn bắt đầu ngoan hơn, nghe lời tôi hơn.

Khuôn mặt tôi sau 3 tháng bảo dưỡng chữa lành vết thương thì hé ra một khuôn mặt thanh lệ của thiếu nữ 16 tuổi.

Thường ngày không có việc gì làm tôi sẽ dạy chồng tôi cách buôn bán, thì ra chồng tôi cũng không phải người xấu nhưng vì cú sốc do gia đình phá sản, cha mẹ mất, trở lên nghèo túng hắn không muốn chấp nhận hiện thực mà bắt đầu sa ngã.

Thật ra anh ta cũng vẫn có thể chấp nhận được nhất là khoản dạo này cứ đi làm về xong lại mua cho tôi rất nhiều nữ trang, khi tôi về nhà thì sẽ hỏi han tôi, xoa bóp tôi. Cuộc sống ấy khiến tôi cảm thấy cũng không tệ.

Gần đây khi hai vợ chồng tôi ở cạnh nhau tôi không hiểu sao luôn có một đôi mắt đằng sau nhìn tôi nhưng khi quay lại thì lại chẳng thấy ai.

Vì vợ chồng chúng tôi càng ngày càng thân thiết nên tôi và em chồng có vẻ hơi xa cách, tôi quyết định đến thăm em ấy xem em ấy nhân tiện tình hình học tập như thế nào. Dù sao thì cũng thật cảm ơn em ấy đã luôn chiếu cố tôi khi tôi chưa được như bây giờ.

Bước vào phòng em ấy , thấy em ấy đang ngẩn người nên tôi định hù em ấy, chưa kịp bước đến gần thì
- chị dâu
- a, sao em biết là chị vậy?
Quay người lại em cười thật hiền lành, lâu không gặp em có chút gầy
- vì trên người chị có mùi hương
Đưa tay lên ngửi thử quả thật là có mùi vị thuốc nhàn nhạt
- mũi em thính thật đấy
Cười cười nhìn em ấy

- chị và anh em thế nào rồi
- vẫn tốt
Sau khi tôi nói xong em mím môi và lầm bầm mà tôi không thế nghe thấy
" vẫn tốt sao"
- em học hành thế nào rồi
- rất tốt
Lại gần xoa đầu em ấy tôi cười vui vẻ.
- vậy là chị yên tâm rồi
Bỗng nhiên em bắt lấy tay tôi và âm trầm hỏi
- Chị hiện tại yêu anh em sao?
- em hỏi gì lạ vậy chị và anh em là phu thê mà.
- vậy sao em hiểu rồi
- hiểu?
- chị đi về đi em không tiễn.
- vậy chị... Đi về trước.

" cạch"
- chị dâu tại sao chị lại thay đổi?

Đêm hôm đó
' có hỏa hoạn cháy rồi! Là phòng của thiếu phu nhân và thiếu chủ! Mau mau dập lửa'

Trong phòng
- khụ khụ, phu quân chàng làm sao vậy sao chàng lại tái nhợt như vậy, chàng đừng làm ta sợ trả lời ta đi. Có ai không, khụ khụ

'Rầm'

- tiểu thúc may quá, mau đỡ anh trai em ra cùng chị, anh ấy hôn mê rồi hình như là trúng độc, chúng ta phải thoát ra khỏi đây mau!

- không ai trong số chúng ta nên thoát cả

Em ấy bước đến gần chỗ tôi, khuôn mặt cười đến thê lương nhưng hạnh phúc, ôm chầm lấy tôi thật chặt

- tại ... Sao?
- chị còn hỏi tại sao? Tất cả là do chị thay đổi tất thảy! Nếu như chị không thay đổi, trở lên kiên cường, thông minh hơn thay đổi cái gia đình này thì đã không dồn em đến bước đường cùng này! Ngày trước em luôn cảm thấy cuộc sống trước kia thấy hạnh phúc có anh trai có chị dâu, cả nhà 3 người chúng ta! Em rất vui khi anh trai em đánh chị vì lẽ đó anh ấy sẽ không thể nhìn thấy khuôn mặt của chị lúc bình thường, anh ấy cờ bạc ngày đêm không về sẽ không biết được sự thiện lương, đảm đang của chị, mỗi khi chị bị đánh người chị có thể dựa vào chỉ có em, chị sẽ cười và nói chuyện, tâm sự với em! Em nghĩ nếu cuộc sống cứ tiếp diễn như thế thì cả em và anh chị đều hạnh phúc, nhưng tại sao mọi thứ không theo như quỹ đạo mà em đã định ra? Chị không còn muốn em nữa, chỉ có hai người là hạnh phúc, em là kẻ dư thừa. Vì thế em sẽ là người tự tay kết thúc cơn ác mộng này. Chị dâu

- kh...ô..n..g
Chưa nói hết câu tôi bị em ấy cấm kéo đâm vào ngực, máu từ khóe miệng tôi, đôi mắt không thể tin được
- em yêu chị, cả anh hai nữa, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau nữa.
Hôn tôi, Ôm chặt lấy tôi và thì thầm, 3 người chúng tôi bị ngọn lửa ăn mòn.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info